นก อุษณีย์ ขอโทษ จั๊กจั่น ยันไม่มีเจตนาแซะเพื่อน ที่ทำไปเพราะอยากรู้ความจริง

13 มี.ค. 64

จากกรณีที่ นก อุษณีย์ ได้ออกมาเผยแชทลับเกี่ยวกับ "ตาล" สาวที่ถูกลือว่าเป็นโลกอีกใบของ  เค วัฒนา  ว่าที่เจ้าบ่าว  จั๊กจั่น อคัมย์สิริ  พร้อมแคปชั่น "ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้  หญิงคนอื่นแต่งงานด้วย ยอมปิดปากเงียบ เพราะได้เงินหลายล้าน" ล่าสุดวันนี้ (13 มีนาคม 2564) นักแสดงสาว “นก อุษณีย์” ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น รวมไปถึงได้ขอโทษ จั๊กจั่น อีกด้วย  

นก อุษณีย์ เดือด!! ปล่อยแชทสาวชื่อ ตาล ซัดต้องเป็นคนเลวขนาดไหนถึงทำแบบนี้ได้
นก อุษณีย์ ตอบโต้ชาวเน็ตสนั่นปม จั๊กจั่น ลั่นรอวันความจริงเปิดเผย คนนอกไม่รู้จริงอย่าคอมเมนต์เยอะ!
หนุ่ม กรรชัย ไม่เห็นด้วย หลัง นก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด ชี้ไลน์ปลอมใครก็ทำได้

 - ถามว่าทำไมต้องมาไลฟ์ นกรู้สึกว่าถ้าจะต้องเป็นเรื่องที่ต้องคุยหรือต้องชี้แจงอธิบาย หรือว่าขอโทษเราควรจะพูดแบบเห็นหน้าดีกว่า อย่างน้อยก็ได้รู้ความรู้สึกจริงๆ จะได้ไม่ต้องไปอ่านตัวหนังสือและสื่อสารผิดๆ ก็น่าจะตีความได้ดีกว่า ถ้าเกิดเห็นหน้ากันแบบนี้

s__79093769_2

- มาไลฟ์ชี้แจงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นและขอโทษ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้

- ขอชี้แจงตัวเองในประเด็นแรก ประเด็นที่มีคนพูดถึงเยอะมากว่าทำไมไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวของเพื่อน ขอยืนยันว่าตั้งแต่วันแรกที่ได้รับรู้ข้อมูลต่างๆ จนถึงวันนี้นะคะสิ่งที่นกทำ คือนกได้ไปพูดคุยหรือเป็นการเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ตามประสาเพื่อนกับจั๊กจั่นแค่ครั้งเดียวเท่านั้น แต่หลังจากนั้นก็ได้บอกว่าเราเคารพการตัดสินใจของจั๊กจั่น จากนั้นก็ไม่เคยไปก้าวก่ายและไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้อีกเลย ตอนนี้เงียบมาตลอด จนถึงวันที่มันเป็นข่าวพอมันมีข่าวเกิดขึ้น นกก็เหมือนทุกคน ต้องการความจริง ต้องการพิสูจน์ความจริงต้องการรู้ความจริง s__79093771_1

- สิ่งที่ตัดสินใจโพสต์ในไอจีสตอรี่ อันนี้เป็นสิ่งที่อยากชี้แจงที่สุดเลย ด้วยความที่เราก็อยากรู้ความจริงเหมือนคนอื่น ก็เลยตัดสินใจโพสต์ไป ถึงเราไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิง ซึ่งในคอมเมนต์ แดกเพื่อนแชะเพื่อน แขวะเพื่อน นกไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงเรื่องนี้ไม่ได้โพสต์ถึงจั๊กจั่นเลย ไม่ได้ต้องการสื่อไปถึงจั่นเลย

- ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจคนที่เข้ามาคอมเมนต์เค้าคงเข้าใจผิด เค้าไม่ได้อยู่รู้อยู่แล้วว่าเราคิดอะไร มันกลับกลายเป็นว่าคนส่วนมากเข้าใจแบบนั้น รวมถึงตัวจั๊กจั่นด้วย ก็ได้มีการคุยกับจั๊กจั่นเมื่อวาน โทรไปคุยและได้อธิบายเราเองก็เพิ่งทราบเหมือนกันว่าจั๊กจั่นก็เข้าใจแบบนั้น แล้วก็ได้มีการโทรไปคุยอธิบายว่าพี่โพสต์แบบนี้ไม่ได้หมายถึงจั๊กจั่น ไปคุยแล้วก็ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปแล้วs__79093772

- แต่วันนี้นกก็ต้องมาขอโทษอีกครั้งหนึ่ง ตรงนี้ในสิ่งที่นกโพสต์ไป เราไม่คิดว่ามันจะทำให้ทุกคนเข้าใจผิด ก็นกก็ต้องขอยอมรับผิดในสิ่งที่ได้โพสต์ไป จนเกิดความเข้าใจผิด
- ก็มี2ประเด็นเท่านี้ที่อยากจะชี้แจงให้ทุกคนฟัง ก็นกก็ทราบดีว่าเราเป็นคนนอกเรื่องส่วนตัวเราก็ไม่ควรไปก้าวก่าย

- ส่วนเรื่องที่โพสไปก็เป็นการเข้าใจผิดและได้ขอโทษกับจั๊กจั่นไปแล้ว
- แค่นี้นกจะอยากขอโทษจักจั่นอีกครั้งนึงสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น โทษทีเป็นหนึ่งในสาเหตุ ที่ทำให้เป็นทุกข์ แล้วก็ไม่สบายใจ เสียใจและผิดหวังทั้งไช่วงเวลานี้มันเป็นโมเมนต์ที่จั๊กจั่นต้องมีความสุขที่สุด

- เรื่องที่เกิดขึ้นนกมีเจตนาที่หวังดี รักและเป็นห่วงเพื่อนจริงๆ ไม่ได้แซะเพื่อนตามที่ทุกคนเมนต์
- ขอโทษจั๊กจั่นผ่านสื่ออีกครั้งหนึ่งs__79093773

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส