เปิดวงจรปิดโจ๋ห้าวขวดฟาดหนุ่มเจอยิงสวน 5 นัด ลั่นถูกด่าก่อน พ่อค้าซวยลูกหลงรถพัง (คลิป)

12 มี.ค. 64

จากกรณีมีผู้ร้องเรียนทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี พร้อมสงภาพวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุ ระบุว่าเป็นปัญหาระหว่างผู้ชายกับคนที่มานั่งสังสรรค์ ซึ่งพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศผู้กองนั่งอยู่ร่วมวงกับผู้ก่อเหตุ ผู้เสียหานถูกผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไล่ยิง ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อ 14 ก.พ .64 ในพื้นที่ สภ.แหลมฉะบัง จ.ชลบุรี

447175

วันที่ 12 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาพบผู้เสียหาย ซึ่งวงจรปิดภายในร้านอาหารบันทึกภาพได้ ช่วงเวลา 04.21 น. ผู้เสียหาย เดินเข้ากลับเข้ามาที่ร้าน พร้อมถือขวดเบียร์มา 1 ขวด จากนั้นมุ่งตรงไปที่ผู้ก่อเหตุ ก่อนจะจับไหล่ใช้ขวดเบียร์ฟาดหลัง 1 ครั้ง วิ่งหนีไป จากนั้นผู้เสียหายอยู่ที่นอกร้านแล้ว ได้ยินเสียงปืนดัง 3 นัด ในร้านมีเจ้าของร้านพยายามตะโกนขออย่ายิง แต่ก็ไม่สามารถห้ามได้

607918409026

นายดำรงศักดิ์ นิ่มนวล อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุเกิดเช้ามืดวันที่ 14 ก.พ. 64 ตนเองเดินทางมาที่ร้านเกิดเหตุครั้งแรก โดยตั้งใจมาดูถ่ายถอดสดบอลที่ร้าน เข้าร้านช่วงตี 2 เมื่อมาถึงสั่งเครื่องดื่มกินปกติ มีช่วงหนึ่งเด็กเสิร์ฟในร้านมาขอเบอร์โทรศัพท์ โดยบอกว่ามีลูกค้าผู้หญิงในร้านมาขอ ตนก็ให้ไป โดยไม่ได้คิดอะไร

722663

หลังจากนั้นตนเองเดินไปเข้าห้องน้ำ เมื่อกลับมาที่โต๊ะ ตนเห็นคู่กรณีมองหน้าตน ตนก็มองไปที่คนร้าย จังหวะนั้นคนร้ายต่อว่าตนว่า "มึงมองหน้ากูทำไม เป็นเ-ี้ยอะไร" ตนตอบกลับว่า "เปล่าครับ" และตนก็กลับมานั่งที่โต๊ะ

417900

ช่วงนั้นคู่กรณียังไม่จบ ยังมีการด่าทอตนอยู่ว่า "ไอ้เ-ี้ย ไอสั-ว์" ก่อนจะถกเสื้อโชว์ด้ามปืน ตอนนั้นยอมรับว่าตนโมโห แต่ไม่ได้เมา จึงเดินออกมานอกร้านไปที่ห้องน้ำเพื่อสงบสติอารมณ์ เห็นขวดเบียร์วางอยู่ จึงหยิบเข้ามาที่ร้าน เมื่อถึงโต๊ะคู๋กรณี ตนเข้าไปสะกิด และพูดว่า "พี่พูดว่าอะไรนะครับ" ก่อนจะฟาดเข้าที่ไหล่คู่กรณี และตนวิ่งไปหลบที่ร้านค้าที่ปิดแล้วห่างไปราว 100 เมตร ตนเองโทรศัพท์หาเพื่อนให้มารับ เพราะรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้หน้าร้านที่เกิดเหตุ จึงไม่กล้ากลับไปเอา ตนหลบราว 4-5 นาที จึงออกมาที่ริมถนน ปรากฎเจอคนร้ายยืนรออยู่ ยเข็นรถตนไปจอดที่เกาะกลางถนน คล้ายจะเอามาล่อให้ตนออกมา คู่กรณีเห็นตนก็ยิงใส่ตนทันที ยิงติด 3 นัด กระสุนถูกขาขวา 1 นัด

658519

จากนั้น ตนก็วิ่งหนีตายไปร้านขายแตงโมที่อยู่ห่างไปราว 200 เมตร อีกฝ่ายวิ่งตามมา และยิงใส่อีก 2 นัด แต่ไม่โดนตน โดนข้าวของที่ร้านแตงโมเสียหาย ส่วนตัวหนีขึ้นรถเพื่อนที่ขับมารับ ก่อนไปแจ้งความที่ สภ.บางละมุง อย่างไรก็ตาม ตนเรียกคู่กรณีมาคุยแล้ว โดยแม่ตนเป็นคนมาเจรจา คู่กรณีมีการขอโทษ และจะชดใช้ค่ารักษาพยาบาลให้ แต่มาถึงตอนนี้เรื่องก็เงียบ ส่วนตัวอยากรู้ว่าที่มายิงตนเพราะอะไร อีกอย่างตนไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อน

185373

ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านขายแตงโมอยู่ริมถนน วันเกิดเหตุมีคนนอนอยู่ในร้าน และมีรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหาย นายพงษ์ศักดิ์ เม้ามีศรี ลุงที่นอนอยู่ในร้านแตงโม เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองหลับไปแล้ว และตื่นมาเพราะได้ยินเสียงปืน ตนเองนอนอยู่ มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดห่างไปราว 6 เมตร ได้ยินเสียงปืนดังใกล้กัน 5 นัด

693267

กระสุนนัดที่ 5 โดนที่หน้าปัดรถจักรยานยนต์จนแตก ยอมรับว่าตกใจ แต่ตนยังไม่ได้ลุกออกมาดู จนกระทั่งเรื่องเงียบไป ปกติตนจะลุกออกมาดู แต่วันนั้นตนไม่ลุกออกมา หากลุกออกมาอาจจะโดนกระสุน หลังจากนี้ถ้ามีเสียงปืนตนก็คงหมอบก่อน ไม่กล้าออกมา ส่วนตัวยอมรับว่าช่วงแรกก็ผวา แต่ตอนนี้เริ่มชินเพราะเรื่องผ่านมาเกือบ 1 เดือน เรื่องนี้ไปแจ้งความแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการมาชดใช้ ตนอยากให้คนยิงมารับผิดชอบด้วย เพราะรถตนต้องใช้ขายของทำมาหากิน

443378

ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผู้กำกับ สภ.บางละมุง ให้ข้อมูลว่า เหตุที่เกิดขึ้นตำรวจได้มีการดำเนินการตามขั้นตอน ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผู้ก่อเหตุเข้ามาพบ โดยมีการนัดหมายกันวันพรุ่งนี้เพื่อที่จะมาแจ้งข้อกล่าวหาเรื่องของการพกพาอาวุธปืน และยิงปืนในที่สาธารณะ รวมทั้งข้อหาพยายามฆ่า อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบอาวุธปืนแล้ว เป็นปืนมีทะเบียนถูกต้อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส