เปิดนาทีหนุ่มเมาโพสต์โชว์ปืนยิงเจาะหัวเด็ก 4 ขวบ เมียเผยกระสุนด้านทำรอด ซึ้งแม่ผัวแชตเตือน (คลิป)

12 มี.ค. 64

จากกรณีหนุ่มระแวงอดีตแฟนสาวมีคนใหม่ หลังโทรหาตลอดคื นแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมรับ ฝ่ายชายตัดสินใจบุกถึงห้องนอนใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง

702811

กระสุนพลาดถูกศีรษะลูกชายวัย 4 ขวบของหญิงสาวบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 05.45 น. ของวันที่ 11 มี.ค.64 ภายในบ้าน ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี

188661

ผู้ก่อเหตุคือ นายสาธิต บริสุทธิ์ อายุ 27 ปี หลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.ท่าม่วง พยายามอ้างกับตำรวจว่ามีการยื้อเเย่งปืนจนปืนลั่นใส่เด็ก ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ แจ้ง 4 ข้อหาหนัก ประกอบด้วย พยายามฆ่า, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และบุกรุกเคหะสถานในยามวิกาล

475596

ล่าสุด วันที่ 12 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ พื้นที่หมู่ 4 ตำบลวังขนาย อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี น.ส.นิว อายุ 27 ปี แฟนผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการตกใจ เปิดเผยอาการล่าสุดของลูกชายว่าตอนนี้เเพทย์ได้ผ่าเอากระสุนที่ฝังอยู่ในศีรษะออกเเล้ว ยังอยู่ในห้อง ICU

706090

น.ส.นิว เล่าเหตุการณ์ว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสาธิต ดื่มเหล้าจนเมาอย่างหนัก ได้พยายามโทรเข้ามาหาตนเพื่อจะง้อขอคืนดี ตนไม่รับสาย เจ้าตัวพยายามส่งข้อความทางเฟซบุ๊ก แต่ตนไม่ตอบ ทำให้นายสาธิตเกิดความไม่พอใจหวาดระแวงว่าตนจะไปมีแฟนใหม่ ช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุ นายสาธิตได้ลงสตอรี่ในเฟซบุ๊กเป็นรูปปืน พร้อมระบุข้อความว่า "ถ้ากูเจอคืนนี้ กูเอามึงคู่เเน่"

822441

จากนั้น เวลา 05.30 น. เเม่ของนายสาธิตส่งข้อความมาทางเฟซบุ๊ก บอกว่าลูกชายเอาปืนออกไปจากบ้านเเล้ว ให้ตนโทรเเจ้งตำรวจ แต่ขณะนั้นตนกำลังนอนหลับ ไม่ได้อ่านข้อความ จึงไม่ทราบว่านายสาธิตจะมาทำร้าย จนกระทั่งช่วงเช้ามืด ขณะที่พ่อของตนตื่นขึ้นมาเปิดประตูบ้านเพื่อทำความสะอาดตามปกติ นายสาธิตได้ขับรถมาที่หน้าบ้านและเดินเข้ามาหาตนถึงในห้องนอน ซึ่งขณะนั้นในห้องมีคนนอนหลับอยู่ 5 คน ประกอบด้วยตน แม่ของตน พี่ชายของตน ลูกสาวคนโตของอายุ 8 ขวบ เเละลูกชายคนเล็กอายุ 4 ขวบ

cg

โดยนายสาธิตถามตนว่า "มึงไปไหนมา" ตนเองก็ตอบไปว่า "กูอยู่กับลูก ไม่ได้ไปไหน" จังหวะนั้นนายสาธิตได้ใช้อาวุธปืนยิงตนเองแต่กระสุนกลับพลาดไปถูกลูกชายของตน ซึ่งกำลังนอนหลับอยู่ นายสาธิตก็พยายามยิงอีก 2 ครั้ง แต่กระสุนไม่ออก ตนเองจึงได้วิ่งไปผลักตัวนายสาธิตออกจากห้อง ก่อนจะรีบพาลูกชายไปส่งโรงพยาบาล มีนายสาธิตนั่งไปในรถด้วย ซึ่งระหว่างทางขณะอยู่ในรถ นายสาธิตพยายามพูดว่า "พลาดไปเเล้ว ไม่ได้ตั้งใจ จะรอมอบตัวกับตำรวจ" ตนยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุไม่มีการเเย่งปืนตามที่นายสาธิตอ้างกับตำรวจ ตนพร้อมตรวจลายนิ้วมือ เพราะมั่นใจว่าไม่ได้จับปืน

661119570052957174410844

สำหรับตนเองคบหากับนายสาธิต ตั้งแต่ปี 2560 ก่อนจะเลิกกันเมื่อ 5 เดือนที่แล้ว เนื่องจากทนพฤติกรรมไม่ได้ นายสาธิตชอบดื่มเหล้า ติดเที่ยว อารมณ์ร้อน ที่ผ่านมานายสาธิตก็พยายามราวีพยายามง้อขอคืนดีมาโดยตลอด แต่ตนเองไม่ยอมคืนดีด้วย สำหรับสิ่งที่เป็นห่วงในตอนนี้คืออาการของลูกชาย เเพทย์ต้องประเมินอาการอย่างใกล้ชิด ตนขอให้ได้คนก่อเหตุรับโทษตามกฎหมาย และขอให้พูดความจริงด้วย

323251

นางบุหงา อายุ 60 ปี แม่ของ น.ส.นิว ยายของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังนอนหลับ ก็รู้สึกตัวเนื่องจากมีคนเปิดประตู เมื่อลืมตาขึ้นก็พบว่านายสาธิตยืนอยู่ตรงหน้า ก็ถามไปว่า "มาทำอะไรดึก ๆ กี่โมงเเล้วลูก" นายสาธิตก็ตอบว่า "ตีห้าครึ่งครับเเม่" พูดจบนายสาธิตก็หันไปถามลูกสาวว่า "มึงไปไหนมา" ลูกสาวก็ตอบว่าไม่ได้ไปไหน เนายสาธิตก็ยิงใส่ทันที พยายามยิงอีก 2 ครั้ง แต่กระสุนไม่ออก ซึ่งถ้าหากกระสุนออก ตนเองก็อาจจะเสียชีวิตไปเเล้ว เพราะจังหวะนั้นตนเองได้เอาตัวไปขวางลูกสาวกับหลานไว้ พยายามร้องอ้อนวอนนายสาธิตว่า "อย่าทำ"

ที่ผ่านมารับทราบมาโดยตลอด ว่านายสาธิตคบหากับลูกสาวเวลามาที่บ้านก็ดูเป็นคนเรียบร้อย สุภาพ ด้วยพฤติกรรมที่ชอบดื่มเหล้า ทำให้ลูกสาวต้องขอเลิก ตนรู้สึกเสียใจที่นายสาธิตทำเเบบนี้ เเต่ก็ไม่ได้รู้สึกอาฆาต หากมาขอโทษก็พร้อมให้อภัย 

187344

ขณะเดียวกันทางด้าน น.ส.บวรลักษณ์ งิ้วงาม พนักงานคุ้มครองสิทธิ์เเละเสรีภาพ สำนักงานยุติธรรมจังหวัดกาญจนบุรี ระบุว่าในส่วนของยุติธรรมจังหวัด มีกองทุนเยียวยาเหยื่อที่ถูกลูกหลงจากเหตุอาชญากรรม ซึ่งในกรณีนี้คณะอนุกรรมการจะพิจารณาถึงจำนวนเงินที่จะได้รับ คาดว่าประมาณ 50,000 บาท เบื้องต้นได้เเจ้งสิทธิ์ให้ครอบครัวได้รับทราบเเล้ว นอกจากนี้ยังได้เข้าเยี่ยมเด็กที่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการพ้นขีดอันตรายเเล้ว

117854

ช่วงบ่ายตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุออกจากห้องคุมขัง เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ระหว่างที่เดินเข้าห้องสอบสวน นายสาธิตมีสีหน้าเรียบเฉย

891108

ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงมูลเหตุจูงใจ นายสาธิตตอบสั้น ๆ ว่า "ไม่รู้ครับ" เมื่อถามว่าอยากพูดอะไรหรือไม่ นายสาธิตตอบเพียงว่า "ไม่ครับ"

318285

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของผู้ต้องหา ตำบลม่วงชุม อำเภอม่วงชุม จังหวัดกาญจนบุรี ห่างจากบ้านหลังเกิดเหตุ 10 กิโลเมตร ลูกพี่ลูกน้องของนายสาธิต ระบุว่าทางครอบครัวปรึกษาทนายความเเล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายสาธิตบอกว่าปืนลั่น และกระสุนไปถูกเด็ก โดยที่นายสาธิตไม่ได้ตั้งใจ นายสาธิตเป็นคนพูดจาตรง ๆ ไม่เคยโกหกคนในครอบครัว จึงเชื่อว่าพูดความจริง ประกอบกับนายสาธิตก็ไม่มีนิสัยดุร้ายที่จะไปยิงใคร โดยเฉพาะเด็ก นายสาธิตก็รักและเอ็นดูเสมือนลูกแท้ ๆ คนหนึ่ง

197937

ทั้งนี้ ตนจึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับนายสาธิตด้วย อีกทั้งฝั่งตนก็จะไม่ขอพูดหรือตอบโต้ รอให้เป็นหน้าที่ของทนายความที่จะดำเนินการต่อให้ แต่ยืนยันว่าครอบครัวได้หารือกันเเล้วว่าจะเป็นธุระรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลของเด็กผู้บาดเจ็บให้ทั้งหมด

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ศาลจังหวัดกาญจนบุรี อนุญาตให้ประกันตัว นายสาธิต บริสุทธิ์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา แม้พนักงานสอบสวน สภ.ท่าม่วง จะคัดค้านการประกันตัวในท้ายคำร้อง แต่ศาลพิเคราะห์ว่าผู้ต้องหาเข้ามอบตัว ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี เเละมีที่อยู่เป็นหลักเเหล่ง จึงอนุญาตให้ปล่อยตัว มีเงื่อนไขห้ามไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส