บุ๋ม ปนัดดา ปล่อยโฮ ขอโทษหลัง จั๊กจั่น โทรเข้ามากลางวงสัมภาษณ์ เผยพร้อมช่วยทุกอย่างเรื่องคดีและจะยืนเคียงข้าง!!

12 มี.ค. 64

หลังจากที่อดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวโลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่น งานนี้ก็มีหลายๆคนได้รับข้อมูล จาก อดีต ผจก. คนนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ บุ๋ม ปนัดดา  พิธีกรและนักแสดงชื่อดัง โดยก่อนหน้านี้ บุ๋ม ปนัดดา เคยออกมาพูดว่า สงสารผู้หญิงทั้ง2ฝ่าย เพราะโลกใบที่หนึ่งมีจริงแต่ไม่สามารถพูดได้ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีการพูดคุยเรื่องนี้ใน คลับเฮาส์ จนกลายเป็นประเด็นร้อน จนทำให้ บุ๋ม ออกมาโพสต์ขอโทษสาว จั๊กจั่น

บุ๋ม ปนัดดา   โพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น หลังพลาดในการเสนอข่าว ลั่น อาบี อย่าหนีความผิด

อาบี โพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น - เค ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง!

และล่าสุดเมื่อช่วง 17.00 น. ที่ผ่านมา ในขณะที่บุ๋ม ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวอยู่ ก็ได้มีสายโทรศัพท์เข้ามาเป็นสายของสาว จั๊กจั่น งานนี้ทำเอา บุ๋ม ปนัดดา ถึงกับร้องไห้ออกมาแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะเจ้าตัวรู้สึกอึดอัดและอยากขอโทษสาวจั๊กจั่น

1615544209178

โดยบุ๋มได้คุยโทรศัพท์กับสาว จั๊กจั่น ใจความว่า... เรารู้จักันมานาน ทำไมเขาทำได้ขนาดนี้เป็นเรื่องเป็นราว พี่พึ่งเห็นข้อความ พี่ทำงานกับตำรวจอยู่แล้ว  มันเสียหายมาก ไม่มีใครเจ็บเท่าหนู พี่ช่วยหนูเต็มที่ได้ คือวันแรกพี่มีเจตนาที่จะช่วยหนู เพราะความจริงมันปรากฏแล้ว มันเสียหายกันไปหมด มันเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตไปหมด พี่ขอโทษพี่ไม่ได้อธิบาย พี่ขอโทษตรงนี้ด้วย หนูว่างวันไหนหนูอยากเจอวันไหน เรามาคุยเรื่องคดีกัน รู้สึกผิดรู้สึกแย่มาก เสียงร้องไห้แก มันค้างอยู่ในหัว นอนไม่หลับ 

1615544265184

ค่อยๆ ทุกคนรู้ความจริงหมดแล้ว ทุกคนรักหนู ทุกคนรักหนูมากกว่าเดิม นักข่าวทุกคนจะอยู่เคียงข้างหนู แล้วทุกคนก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พี่พร้อมยืนเคียงข้างหนู ในเรื่องคดีพี่พร้อมจะช่วยดูแล พี่ขอบคุณหนูมาก 

บู๋มยังได้เผยต่อว่า จั๊กจั่นจะดำเนินคดีกับอาบี  จั๊กจั่นบอกเสียใจทำไมต้องทำในความความสัมพันธ์กันที่แตกกันแบบนี้ จั๊กจั่น ร้องไห้หนักมาก จากวันนี้ไปบุ๋มจะยืนเคียงข้างน้อง

1615544915380

นก อุษณีย์ เตรียมชี้แจงพรุ่งนี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปมดราม่าเรื่องโลกใบที่2

1615544410879

ขอบคุณภาพจาก NineEntertain

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส