อาบี โพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น - เค ที่เป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง!

12 มี.ค. 64

หลังจากที่อดีตผู้จัดการนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ อ้างมีข้อมูลหญิงสาวโลกอีกใบของ เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่น ที่กำลังจะมีงานวิวาห์กันในวันที่ 28 พ.ค. นี้ โดยล่าสุดอาบี อดีต ผจก. ได้ออกมายอมรับผิดสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด โดยได้โพสต์ข้อความว่า.....

บุ๋ม ปนัดดา   โพสต์ขอโทษ จั๊กจั่น หลังพลาดในการเสนอข่าว ลั่น อาบี อย่าหนีความผิด

หนุ่ม กรรชัย ไม่เห็นด้วย หลัง นก อุษณีย์ ปล่อยแชทหลุด ชี้ไลน์ปลอมใครก็ทำได้

มีศีลธรรมพอ! จั๊กจั่น ท้าสาวโลกใบที่ 1 ถ้ามีตัวตนจริงเชิญมางานแต่ง ถ้าไม่จริงดำเนินคดีถึงที่สุด!!

จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้อง ขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั่น และเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระ ทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง ขอโทษที่เป็นต้น เหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็น ช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจ จริงๆค่ะ ขอโทษคุณอั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิด และคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความ เสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็น อย่างมากด้วยนะคะ ขอโทษค่ะ

ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็น ห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวาย ที่เกิดขึ้นสุดท้ายนี้ บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะ

s__79061164

s__79061162

s__79061165

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส