ขุดวีรกรรม ผจก. พอลล่า เทเลอร์ เผยระหว่างที่ดูแล 6 เดือน ไม่เคยมีเรื่องไหนเป็นเรื่องจริง!!

12 มี.ค. 64

จากกรณีของ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาพูดถึงประเด็นของนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ จากกรณีที่อดีตคนสนิทของสาวจั๊กจั่นปล่อยข้อมูลอ้างสาวชื่อตาลเป็นโลกใบที่หนึ่ง โดยมีชาวเน็ตได้ออกมาขุดวีรกรรม เป็นคนเดียวกันกับอดีตผู้จัดการส่วนตัวของ พอลล่า เทเลอร์ จากคลิปการให้สัมภาษณ์ของเจ้าตัวผ่านรายการ ‘Song About’  โดย พอลล่า เทเลอร์ ได้เผยว่า 

"เรื่องนี้จะเหมือนดราม่าหน่อย ตอนนั้นเราเคยครั้งแรกในชีวิตเหมือนเรามี ผจก. เต็มตัวเข้ามาในชีวิตเราเป็นแบบดูแลทุกอย่าง แต่แล้วสุดท้ายไม่เวิรค์นะ พอสุดท้ายเขาเข้ามา เจตนาของเขาไม่ได้เป็นเหมือน ผจก. ทั่วไป เขาเข้ามาเหมือนค่อนข้างหลอก เขาหลอกเขาเหมือนจะรักเรา เหมือนอยากเก็บเราไว้เหมือนคอนโทรลเราทุกอย่าง เข้าอยู่กับเราประมาณ 6เดือน ในระหว่าง6 เดือนนั้น ทุกอย่างเหมือนไม่มีความจริง ไม่มีอะไรใน6 เดือนนั้นที่เป็นเรื่องจริง"

"สุดท้ายเอาจริงๆ ทุกอย่างถูกเฉลยในแบบทันทีนะ คือ 5 ปีแล้ว พอลล่าถึงได้ค่อยรู้อะไรใหม่ๆ คือทุกอย่างในช่วงนั้นไม่มีความจริง และก็มีพี่คนหนึ่งบอกพอลล่าด้วยว่า เขาไม่ใช่นักเขียนเพลงนะ เพลงนั้นไม่ใช่เพลงเขา เพลงนั้นเป็นของนักเขียนที่ดังมากในประเทศไทย คือพอลล่ารู้สึกว่ามันอึดอัดมาก มันเหมือนกับว่าถ้าเขาทำอะไรให้เรากิน เอาน้ำมาให้ หรือซื้ออะไรมาฝาก และถ้าเราไม่กินเขาก็จะงอน เหมือนเป็นแฟนอีกคนหนึ่งอ่ะ เราเหนื่อยมาก และก็รู้สึกไม่สบายใจเลยคิดว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันดีกว่า เราไม่ต้องทำงานด้วยกัน และก็เลิกทำงานกันแบบนั้นเลย จากนั้นทุกอย่างก็เฉลย"

1615535775052

 

 

1615535736153

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส