ศึกชิงแผงขาย! แม่ค้าทอดมันบุกตบร้านยำคาโรงพัก ตร.ห้ามวุ่น ลั่นสุดทนถูกด่าหยาบ (คลิป)

11 มี.ค. 64

ความคืบหน้าจากกรณี นางสาวอนุสา เทียมนิคม อายุ 30 ปี แม่ค้าขายทอดมัน ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่ง ในตำบลศรีมงคล โร่แจ้งความหลังถูกวัยรุ่น 2 คน ซึ่งมาขายของที่ตลาดนัดรุมทำร้ายร่ายกายจนได้รับบาดเจ็บ ชนวนเหตุของการทะเลาะกันมาจากเรื่องการแย่งที่ขายของในตลาดนัด

881681

ล่าสุด วันที่ 11 มี.ค. 64 ที่ สภ.บึงสามพัน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ นายณรงค์พร บุญประสาน อายุ 30 ปี พร้อมด้วย นางสาวพรรณนิภา นูสารี อายุ 30 ปี แฟนสาวขายยำ และญาติ ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบ เพื่อให้ปากคำกับทางพนักงานสอบสวน แต่เกิดเหตุการณ์ญาติของฝ่ายนางสาวอนุสา ได้เดินเข้ามาและมีการโต้เถียงก่อนจะเกิดการชุลมุนตบตีกันเกิดขึ้นบนโรงพัก

199183

ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ นายณรงค์พร พ่อค้าขายยำ ได้ถูกจับกุมในห้องขัง เนื่องจากก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนโรงพัก โดยนางสาวพันณิภา ผู้เป็นแฟนสาว ได้เข้าไปพูดคุยหลังจากที่สอบปากคำเสร็จ และร่ำไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

210262

นางสาวพันณิภา นูสารี อายุ 30 ปี แฟนของพ่อค้าขายยำ คู่กรณีกับแม่ค้าขายทอดมัน เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 19.00 น. แฟนของตน รวมถึงตนได้นัดแม่ค้าขายทอดมัน เข้ามาเจรจากัน นางสาวอนุสา แม่ค้าขายยำได้ชี้หน้านายณรงค์พร แฟนของตน ทำให้นายณรงค์พรไม่พอใจปัดมือออก จากนั้นนางสาวอนุสาได้เข้ามาทะเลาะทันที ต่างฝ่ายต่างสู้กัน เพื่อป้องกันตัว โดยนางสาวอนุสาได้กัดเข้าที่ขาของนายณรงค์พร ส่วนนายณรงค์พรได้ดึงผมของอีกฝ่าย จากนั้นทุกคนก็เข้ามาชุลมุน เพราะจะเข้ามาห้าม รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เข้ามาห้ามด้วย

หลังจากที่ตะลุมบอนกันเสร็จ ได้ถามว่าจะแจ้งความไหม ตนก็เข้าใจว่าจะแจ้งกันที่ป้อมตำรวจ จึงไม่ได้ตามเรื่อง กระทั่งมารู้อีกครั้งว่า นางสาวอนุสามาแจ้งที่สถานีตำรวจ หลังจากวันนั้น ตนก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่ไปขายของที่เดียวกัน แต่น้องชายของแม่ค้าขายทอดมันไม่ยอมจบเรื่อง ชอบเบิ้ลรถใส่ ตนจึงตัดสินใจเข้าไปเจรจาจนเกิดเรื่องขึ้น กระทั่งวันนี้ตนได้มารอเจรจากันที่โรงพัก แต่ขณะที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์อยู่คู่กรณีก็เข้ามาตะลุมบอน ทำให้เกิดเหตุชุลมุน จนทุกคนต้องเข้าไปช่วยกันจับแยก แต่บางส่วนก็ถูกลูกหลง ได้รับบาดเจ็บ มีรอยเขียวช้ำ "ตนต้องทำมาหากิน แต่อีกฝั่งไม่ยอมฟังเลย เพราะถ้าเจรจาลงตัว ตนก็อยากจะขอโทษทันที และอยากจะให้เห็นใจกันบ้าง ตนก็อยากจบ"

171333

ด้านนางสาวอนุสา เทียมนิคม อายุ 30 ปี แม่ค้าขายทอดมัน ผู้ร้องทุกข์ เปิดเผยว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกให้เข้ามาเจรจากัน โดยให้ตนกับคู่กรณีนั่งกันคนละห้อง เพราะเกรงจะทะเลาะวิวาทกัน แต่พี่ชายของตนได้เข้ามาที่สถานที่ตำรวจ และได้ยินคู่กรณีพูดว่า ฝั่งของตนเริ่มก่อน จึงโมโหแทนตน มีปากเสียงกับคู่กรณี และก่อเหตุชกต่อยกับคู่กรณีก่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตามกฎหมาย

ทั้งนี้ ตนกับคู่กรณีมีเรื่องกันมากว่า 2 เดือน เรื่องการตั้งที่ขายของในตลาด ซึ่งทุกวันนี้ตนต้องขับรถผ่านบ้านของคู่กรณีทุกวัน เลยเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงอยากจะเจรจาเพื่อขอจบเรื่อง อีกทั้งรุ่นน้องของคู่กรณีซึ่งเป็นบุคคลที่สาม ได้ส่งข้อความมาถามว่า "มึงมีปัญหากับสองคนนี้หรอ" และบอกว่าตนเป็นคนเริ่มก่อน จากนั้นคู่นัดออกมาเจรจากัน เลยนัดเจอกัน โดยบุคคลที่ 3 ซึ่งเป็นฝั่งของคู่กรณีได้เข้ามาถามว่า "มีปัญหากับพี่หรอ" ตนจึงบอกว่า "ไม่ได้มีปัญหา" จากนั้นมีปากเสียงกัน ด่าว่าบุพการี ตนจึงโมโห และชกอีกฝ่ายก่อน อีกทั้งต่างฝ่ายต่างชี้หน้ากันด้วย จากนี้ตนจะไม่ยอมเพราะตนต้องการความยุติธรรม และตนจะเอาเรื่องอย่างเต็มที่ และจะเดินหน้าขึ้นศาลเท่านั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส