เจอหลักฐานอีก 3 โจ๋ถูกยิงหัวตาย ภาพมัดลุยเดี่ยวลักสายไฟ เจ้าของโรงงานปัดฆ่า (คลิป)

11 มี.ค. 64

จากกรณีพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร จ.สมุทรสาคร รับแจ้งเหตุพบศพชายไทย 3 คน นอนเสียชีวิตอยู่ภายในป่าหญ้าร้าง ซอยลิงเก่า ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ที่เกิดเหตุด้านหลังกอหญ้าที่ขึ้นสูงกว่า 2 เมตร พบศพกลุ่มวัยรุ่นชายไทยจำนวน 3 คน ยังเป็นเยาวชน อายุประมาณ 13-19 ปี ทราบชื่อนามสมมติ คือ นายคิว นายป๋อง และนายออม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดนาทียิงหัวปลิดชีพ 3 โจ๋ ญาติเผยรอยช้ำถูกทืบน่วม ก๊วนลักสายไฟปัดปมสั่งตาย
ยิงเจาะหัว 3 ศพ! คลิปมัดลักสายไฟก่อนตายเพื่อนปัดฆ่า ชาวบ้านขยาดวีรกรรมแสบ
หัวอกแม่! ตั้งศพ 3 โจ๋ถูกยิงขมับ รับบ้านแตกตั้งแก๊งฉกทรัพย์ พยานเชื่อขัดแย้งกันเอง

424290

วันที่ 11 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังโรงงานหล่อโลหะ ห่างจากจุดพบศพประมาณ 800 เมตร นายราม (นามสมมติ) พนักงาน เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 02.00 น. นายออม ผู้ตาย แอบเข้ามาในโรงงานทางประตูด้านหลัง โดยได้ขโมยของออกไป ทั้งวาวล์น้ำ น็อต และมอเตอร์ที่วางไว้หลังโรงงาน มูลค่ารวมประมาณ 7,000 บาท ซึ่งตนไม่ได้เจอกับตัวแต่เห็นจากภาพในกล้องวงจรปิด

270030

จนเวลา 14.00 น. วันเดียวกัน ตนเห็นนายออมกลับมาด้อม ๆ มอง ๆ หลังโรงงานอีกครั้ง จึงถามว่ามาทำอะไร อีกฝ่ายบอกว่ามาขอน้ำกิน ตนถามต่อว่า ได้มาขโมยของในโรงงานหรือไม่ เพราะเห็นเครื่องสูบน้ำถูกนำมาวางไว้ข้างนอก ตนพูดต่อว่าให้นั่งรอจะแจ้งตำรวจ อีกฝ่ายจึงรีบปั่นจักรยานหนีไปทันที

263471

จากนั้น วันที่ 21 ก.พ. เวลาประมาณ 02.00 น. ตนเห็นนายออมกับเพื่อนมายืนหลังโรงงานอีกครั้ง คาดว่าจะหาช่องทางเข้ามาในโรงงาน แต่ตนเดินผ่านไปอีกฝ่ายจึงไม่ได้เข้ามาในโรงงาน ทั้งนี้ ตนไม่เคยรู้เรื่องเด็กกลุ่มนี้ แต่หลังเจอครั้งแรกก็ต้องคอยเฝ้าคอยดูตลอด สังเกตว่าอีกฝ่ายชอบเข้ามากลางคืน เมื่อได้ของที่ต้องการก็เข้าไปในพุ่มไม้ข้างโรงงาน ก่อนปั่นจักรยานออกจากพื้นที่ช่วงใกล้สว่าง

944077

โดยทางโรงงานได้แจ้งความเอาไว้แล้ว แต่ไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ กระทั่งทราบข่าวว่านายออมและเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตก็ค่อนข้างตกใจ ส่วนตัวไม่รู้ว่าเกิดจากการลักขโมยหรืออาจจะเกี่ยวกับยาเสพติดหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส