ใหม่ ดาวิกา ดีใจยอดฟอลโลว์พุ่งมีคนรักเพิ่ม แต่ไม่อยากให้เปรียบเทียบ อั้ม พัชราภา

11 มี.ค. 64

สวยสุดฮอตฉุดไม่อยู่ สำหรับนางเอกร้อยล้านอย่าง ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ก่อนหน้านี้แฟนคลับนำตัวเลข ยอดผู้ติดตามไอจีไปเทียบกับของ อั้ม พัชราภา พบว่า "ใหม่" ยอดทะลุถึง 12.6 ล้านฟอลโลเวอร์ขยับแซงหน้าซุปตาร์ตัวแม่ที่มียอดติดตาม 12.5 ล้านฟอลโลว์ จนแฟนคลับสองฝ่ายออกมาบลัฟกันไปมา

ล่าสุด ข้อมูลวันนี้ 11 มี.ค. 2564 ยอดฟอลโลเวอร์ของทั้งคู่เท่ากันคือ 12.6 ล้านฟอลโลเวอร์

1615450060509

วันนี้เองทางทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทางสาว ใหม่ ดาวิกา เลยขอสอบถามความรู้สึกเกี่ยวกับยอดฟอลโลว์ที่พุ่งทะยานฉุดไม่อยู่ถึงขั้นแซงหน้ารุ่นพี่ไปชั่วขณะหนึ่ง 

"ไม่รู้ว่ายอดฟอลโลว์เพิ่มหรือเปล่า แต่ยอดไลก์เพิ่มแน่นอน มีสังเกตว่าบางรูปล้านไลก์ก็จะเริ่มดูแล้วว่า หื้ม ไปทะเลทั้งนั้นเลย"

"ก็ดีใจแต่ใหม่ไม่อยากให้ทุกคนไปโฟกัสว่าเลขเท่าไร จะต้องเยอะน้อยกว่าใคร ตรงนั้นมันไม่สำคัญ มันสำคัญที่มีคนรักเราเพิ่มขึ้นค่ะ ถามว่าคิดไหมว่าสาเหตุเพราะอะไร อาจจะเป็นเสื้อแมว (เสื้อครอปตัวเล็ก) หรือเปล่า (หัวเราะ)"

"ส่วนเรื่องที่ชอบเสื้อแมวบ่อยพี่เต๋อไม่ได้ว่าอะไร เขารู้ว่าใหม่มีลิมิตแค่ไหน และเราไม่ได้มีส่วนทรงองเอวในแบบนั้น พอใส่เสื้อแมว ก็ไม่ดูน่าเป็นห่วง ไม่ได้ดูเซ็กซี่ แต่ถามว่าเรามั่นใจไหม มั่นใจมากกกก (หัวเราะ)"

สำหรับเรื่องอาการป่วยที่ผ่านมาถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลนั้น สาเหตุมาจากอาการกรวยไตอักเสบ ซึ่งเป็นอาการต่อเนื่องมาจากครั้งก่อนที่กระเพาะปัสสาวะอักเสบ สาเหตุหลักคือการอั้นปัสสาวะเป็นเวลานาน ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วหลังจากรับประทานยามานานกว่า 1 สัปดาห์

davi1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส