ลุงพล ควง ป้าแต๋น เดินแบบงานกาชาดมุกดาหาร ชาวเน็ตวิจารณ์เหมาะสมหรือไม่

11 มี.ค. 64

วิจารณ์สนั่น เมื่อ ลุงพล ควง ป้าแต๋น มาเดินแบบในงานกาชาดและของดีจังหวัดมุกดาหาร ทำให้กลายเป็นดราม่าร้อน ชาวเน็ตวิจารณ์เหมาะสมหรือไม่

กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตวิจารณ์เมื่อลุงพลพร้อมครอบครัวและผู้ใหญ่บ้าน รวมไปถึงยูทูบเบอร์แห่งบ้านกกกอก ต.กกกอก อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ได้มาร่วมงานเดินแบบซึ่งงานดังกล่าว ซึ่งเป็นงานกาชาดและของดีจังหวัดมุกดาหาร และเป็นการเดินแบบที่ต้องมีการบริจาคเงินคนละ 1,000 บาทเพื่อการกุศล ใครที่จะเดินแบบต้องจ่ายเงินค่าสมัครเพื่อเป็นการลงทะเบียนบริจาคช่วยกาชาด โดยในงานนี้มีแขกกิตติมศักดิ์ และหน่วยงานในอำเภอต่างๆ พร้อมทั้งภาคเอกชนห้างร้าน แต่ละอำเภอจะมีกองเชียร์ให้กำลังใจด้วยการซื้อดอกกุหลาบให้กับคนที่เดินแบบ

1615450277273

โดยลุงพลพร้อมครอบครัวและกลุ่มยูทูบเบอร์ซึ่งมีผู้ใหญ่บ้านกกกอก หมู่ 2 พร้อมภรรยามาในนามของทีมที่ชื่อว่า ทีมลุงพล รวมแล้วประมาณ 20 คน โดยชุดที่ใส่นั้นในชุดของผ้าย้อมครามตัดแบบทันสมัย ใช้เวลาในการเดินประมาณ 20 นาที โดยทางอำเภอต่างๆ จะมีคู่ที่เป็นไฮไลต์ ซึ่งทางอำเภอดงหลวงได้ส่งลุงพลและป้าแต๋นเป็นไฮไลต์ในครั้งนี้

1615450220864

เบื้องต้นจากการดูการวิจารณ์ได้แบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝ่ายที่ไม่เห็นด้วยก็ระบุว่าไม่เหมาะสมเพราะลุงพลมีข้อที่ถูกกล่าวหามากมาย ส่วนฝ่ายที่เห็นด้วยก็บอกว่าดีแล้วจะได้มีคนรู้จักจังหวัดมากขึ้น

1615450744159

ผู้สื่อข่าวได้พยามประสานไปยังผู้จัดงานกรณีที่เชิญลุงพล ป้าแต๋น มาร่วมงานในครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่มีหน่วยงานในจังหวัดมุกดาหารออกมาให้คำตอบในเรื่องนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ