ดราม่าแบ่งชนชั้นในกองถ่าย นักแสดง ตัวประกอบ กินได้แค่น้ำเปล่า

11 มี.ค. 64

ดราม่าสะท้อนวงการบันเทิง นักแสดง ตัวประกอบ ถูกแบ่งชนชั้นในกองถ่าย กินได้แค่น้ำเปล่าเท่านั้น

วันที่ 10 มี.ค.64 ที พิบูรณ์ชน ทัศนอารีย์ นักแสดง Extra หรือนักแสดงตัวประกอบวัย 25 ปี ได้โพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวของกองถ่ายแห่งหนึ่ง เป็นภาพของบริการเครื่องดื่มในกองถ่าย ที่มีกาแฟ น้ำหวาน และน้ำเปล่า แต่มีการติดป้ายว่า "Extra น้ำเปล่าเท่านั้นนะจ๊ะ" พร้อมข้อความระบุ

- ดราม่า นักเรียนฝันอยากเป็น ทหารอเมริกา แต่ครูให้แก้ ขออาชีพที่เป็นไปได้

“พันหมื่นแสนคำในใจ​ นี่คือสาเหตุที่ผมไม่ค่อยอยากรับงานละครแต่หันไปรับโฆษณาส่วนใหญ่ต่อให้วันนี้จะได้ค่าตัวเยอะหรือไม่​ เขาก็ตอกสลักหัวกระบาลไว้แล้วว่าคุณเป็นได้แค่นี้​คุณไม่มีสังกัดคุณไม่มีช่อง ป้ายนี้แสดงชนชั้นวรรณะชัดเจนโครตเจ็บอ่ะ​ #ผมจะเป็นกระบอกเสียงให้หลายๆคนเอง​ #เฉพาะบางกองเท่านั่น​ #หลายๆกองน่ารัก​ #ภาพเดียว #ล้านความคิด​ #2ประโยคแต่โครตเจ็บ”

1615445472147

โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก รวมถึงมีการแชร์ไปในแพลตฟอร์มอื่น เช่น ทวิตเตอร์ มีคนรีทวีตหลายหมื่นคน โดยมีหลายคนที่เคยผ่านประสบการณ์เป็นนักแสดง Extra ได้เข้ามาแบ่งปันว่าเคยถูกปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียมเช่นกัน โดยไม่ได้รับความสำคัญเท่ากับทีมงานหรือนักแสดงหลัก แต่หลายคนก็แชร์ว่าหลายกองถ่ายที่ปฏิบัติต่อนักแสดง Extra อย่างดีก็มีเช่นกัน ขณะที่หลายคนก็ท้วงติงว่าควรให้สวัสดิการที่เท่าเทียมกัน หรือหากจำเป็นต้องจำกัดงบก็ควรมีวิธีและควรเลือกใช้คำพูดที่ดีกว่านี้ ที่จะไม่กระทบต่อความรู้สึกนักแสดง Extra 

1615445780466_1

1615445867670

 - สาวงงแบ่ง สเต๊กโฮมเมด กินกับแฟนแต่เจอเจ้าของร้านด่า พบคนโดนเหมือนกันเพียบ

- เศร้า! หน่มถูก เมียทิ้ง หอบ 2 ลูกน้อยเดินเท้า หวังกลับบ้านไปทำงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ