งูเจ้าที่ โดนรถทับตาย คาหลักกิโลฯ หน้าศาลพ่อตาทวดดำ ชาวบ้านรีบดิ่งแผง ลอตเตอรี่

11 มี.ค. 64

นครศรีฯ ฮือฮา งูจงอาง ที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็น งูเจ้าที่ ถูกรถทับบริเวณใกล้เสาหลัก กม.212 ริมถนนสาย 401 สุราษฎร์ธานีฝั่งขาล่องบ้านเขาหัวช้าง หมู่10 ต.ควนทองอ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายธงชัย ใจสบาย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่10ต.ควนทองอ.ขนอมจ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าพบซากงูจงอางตัวขนาดใหญ่ถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเหยียบทับตายคาที่ บริเวณหน้าเสาหลักกม.212 ริมถนนสาย 401 สุราษฎร์ธานีฝั่งขาล่องบ้านเขาหัวช้างหมู่10 ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช

เมื่อได้รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วยลูกบ้านไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบซากงูจงอางขนาดใหญ่ยาวประมาณ 5 เมตรเศษ นอนขดเสียชีวิตคาที่ ซากงูจงอางมีบาดแผลถูกรถยนต์ไม่ทราบชนิดเหยียบทับลำตัวและส่วนหัวบนจนเละเลือดท่วมตัว บริเวณริมถนนหน้าเสาหลักก ม.212 และอีกด้านของเสาหลักกม.เขียนว่าขนอม 18 กม .และนครศรีธรรมราช 86 กม.และที่เกิดเหตุยังอยู่บริเวณหน้าศาลาพ่อตาทวดดำเขาหัวช้างอีกด้วย

จากนั้นนายธงชัยและลูกบ้านได้ช่วยกันนำซากงูจงอางที่เสียชีวิตไปวางบนเสาหลัก กม.212 ก่อนช่วยกันนำซากงูจงอางไปขุดหลุมฝังบริเวณใกล้เคียงกันโดยชาวบ้านได้จุดธูปเทียนขอขมาก่อฝังซากงูจงอางดังกล่าว โดยชาวบ้านในพื้นที่ต่างเชื่อกันว่าเป็นงูเจ้าที่มีความศักดิ์สิทธิ์อาจจะให้โชคลาภแก่ชาวบ้านก็ได้ เพราะมาเสียชีวิตบริเวณหน้าเสาหลักกม.212 ซ้ำอยู่หน้าศาลพ่อตาทวดดำอีกด้วย
อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านต่างนำหมายเลขที่เสาหลักกม.21286และ18 และถนนสาย 401 ไปซื้อหวยกันอย่างคึกคัก หวังรับทรัพย์งวด 16 มี.ค. นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ