สงบศึกเมืองทิพย์! แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า น้ำตาท่วมเปิดใจสุดซึ้ง มีวันนี้ได้เพราะ น้องทิพย์

10 มี.ค. 64

หลังจากโด่งดังเป็นไวรัล ทั้ง แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ คนดังแห่งเพจ VEEN และ ทิพย์ ช่างทำผมคู่ใจที่แกงกันไปโกรธกันมา ล่าสุดในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนัง ทำเอาซึ้งใจไปตามๆ กันเมื่อแม่หญิงลีเปิดใจถึงทิพย์พร้อมหลั่งน้ำตา

ปังปุริเย่! พชร์ อานนท์ เซ็นเช็ค 5 หมื่นกลางวงแถลงข่าวให้ พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า เพื่อรักษาตาแม่

โดย แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า ถึงกับน้ำตาท่วมกลางวงสัมภาษณ์ เปิดใจพูดถึงคนข้างกาย น้องทิพย์ ว่า
"แม่หญิงลีได้มีวันนี้ได้ และจะไม่มีวันลืมเลย เพราะวันนี้แม่หญิงลีได้มายืนตรงนี้ ทั้งที่เฟซบุ๊กก็เล่นไม่เป็น โซเชียลก็เข้าไม่ถึง แต่เพราะคนนี้นะคะ ที่เป็นแรงผลักดันให้มีวันนี้ (กอดทิพย์) แม่ขอให้ลูกมีความสุขความเจริญ คิดการณ์ได้สมความปรารถนานะน้องนะ"

น้องทิพย์ : "ส่วนทิพย์ก็อยากจะบอกว่า ก็รู้สึกอะไรที่เคยทำ เคยแกงกันมา บางทีแม่ก็โกรธจริง โกรธจนบล็อกเฟซบุ๊ก บล็อกโทรศัพท์ แต่ก็ยังกลับมาทำผม และพากันมาถึงวันนี้ ก็ขอโทษแม่ด้วย (ยกมือไหว้) บางสิ่งบางอย่างที่เคยล่วงเกินไป เคยแกงแรงๆ"
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "แม่ก็ให้อภัยน้องทิพย์นะคะ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเป็นแรงผลักดันกันสู้ต่อไป เพื่อฝันที่อยู่ข้างหน้า"

cats1

cats2

ตอนนี้งานติดต่อมาเยอะไหม ?
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "ก็เยอะอยู่นะลูก เยอะอยู่"

มีคนโฟกัสว่าได้ค่าตัวแสดงหนังเท่าไร ?
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "ในการณ์นี้แม่ก็ไม่รู้นะ เพราะว่ามีผู้จัดการนะคะ ต้องคุยกับผู้จัดการ แล้วก็ถ้ามีงานอะไรติดต่อผู้จัดการแล้วเขาจะแจ้งอีกทีหนึ่งค่ะ เพราะว่าหนึ่ง เราไม่ให้โดนสาป สิ่งไหนที่เราทำไม่ทัน ทำไม่ได้ เราก็ไม่รับค่ะ เรารับเฉพาะสิ่งที่เราทำได้และเรามีเวลาให้เขา ส่วนพวกคลิปอวยพรส่งมาคืนนี้ พรุ่งนี้เรามีถ่ายหนังเราคงทำให้ไม่ทัน ขอโทษเยาวรุ่นเมืองทิพย์ด้วย แต่แม่หญิงลีจะน่ารัก ติดดิน และทำคอนเทนต์เหมือนที่ทำมาเสมอต้นเสมอปลายตลอดไปค่ะ ขอบคุณค่าาา"

เตรียมพร้อมกับการเป็นดารายังไงบ้าง ?
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "แม่หญิงลีก็พร้อมมาตลอด ถ้าเขาเปิดโอกาสให้ ก็จะทำตรงนี้ให้ดีที่สุดค่ะ"

อยากเจอดาราคนไหนมากที่สุด ?
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "โอ้ยย ก็ต้องแม่อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อค่ะ คือมี 3 คน แม่อั้ม ยุ้ย และน้องเบลล่าค่ะ อยากเจอที่สุดเลย"

อยากพูดอะไรถึง อั้ม พัชราภา ?
พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ : "นะคะ ในนามแม่หญิงลีนะคะน้องอั้ม ถ้าน้องอั้มฟังอยู่ หรือสื่อเสนอข่าวของแม่หญิงลีไปผ่านสายตาหรือหูน้องอั้ม ก็ขอบอกน้องอั้มว่า แม่หญิงลีคนนี้ชอบน้องอั้ม และติดตามน้อง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นับเบอร์วันในใจ"

ส่วนคนที่ถามเรื่องแม่หญิงลีจะไปรักษาฟันเมื่อไร เจ้าตัวบอกเรื่องฟัน ไม่ใช่แม่ไม่รักษาความสะอาดนะ แค่แม่หญิงลีชอบกินหมากแล้วมันมีคราบเกาะนานแล้วจ้า

cats3

เปิดประวัติ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน เหตุใดไปที่ไหนแตกที่นั่น

ปั๊วะสุด! ป้อม วินิจ แต่งหน้า พระมหาเทวีเจ้า สิริโฉมงดงามจนแทบจำไม่ได้

เก็บทรงไม่อยู่! พระมหาเทวีเจ้า อวยยศเบอร์ใหญ่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเสียอาการ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส