อดีต ผจก. จั๊กจั่น ยืนยันไม่ใช่คนให้ข่าว ไม่เคยทำอะไรนอกจากไปเตือน !!

10 มี.ค. 64

สำหรับนางเอกสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่กำลังจะแต่งงานกับหนุ่มนักธุรกิจ “เค วัฒนา” โดยในวันนี้ นางเอกสาวไปออกรายการโหนกระแส และได้พูดถึง เพื่อเคลียร์ข่าวดราม่าที่เกิดขึ้นกับกรณีโลกใบที่สอง

มีศีลธรรมพอ! จั๊กจั่น ท้าสาวโลกใบที่ 1 ถ้ามีตัวตนจริงเชิญมางานแต่ง ถ้าไม่จริงดำเนินคดีถึงที่สุด!!

จากนั้นไม่นาน ด้านอดีตผู้จัดการ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีว่า.... “ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ/คลิปจากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้

ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลางก.พ. หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิด ๆ หลอกใช้สื่อทำลายคนวงการบันเทิง ออกมาเถอะค่ะ หยิบสิ่งที่คุณมีออกมาสร้างบุญ อารู้จักนักข่าวท่านนี้มานับสิบปี เชื่อมั่นและรู้ดีว่านักข่าวคนนี้เป็นคนมีคุณธรรม ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฏ”

s__78995628

s__78995629

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส