มีศีลธรรมพอ! จั๊กจั่น ท้าสาวโลกใบที่ 1 ถ้ามีตัวตนจริงเชิญมางานแต่ง ถ้าไม่จริงดำเนินคดีถึงที่สุด!!

10 มี.ค. 64

ฟาดแรง!! อย่างเดือด!!! ว่าที่เจ้าสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ออกมาเปิดใจท้า "ตาล" สาวโลกใบที่ 1 ในรายการโหนกระแส หากมีตัวตนจริงเรียนเชิญมางานแต่ง พร้อมยืนยัน 28 พ.ค. 64 ไม่เลื่อนงานแต่งแน่นอน!!

“จั๊กจั่น” เผยไม่ใช่โลกใบที่2 ยอมรับฝ่ายชายเคยแต่งงานจริงเมื่อ10ปีก่อน!!

เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น ลั่น ผมมีโลกใบเดียว คอนเฟิร์มไม่เลื่อนงานแต่ง

จากกรณีดราม่าประเด็น ดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ซึ่งแฟนหนุ่มที่กำลังจะแต่งงานนั้นมีคนรักอีกคนอยู่แล้ว แต่ดาราสาวยอมที่จะเป็นโลกใบที่สอง ชี้เป้าอักษรย่อ "จจ" แม้ว่าฝั่งว่าที่เจ้าบ่าว "เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา" จะออกมาเคลียร์ชัดแล้วว่าไม่ใช่ตนแน่นอน แต่ก็ยังมีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเรื่อง สาวปริศนาที่ว่า ตาล เป็นอดีตแอร์โฮสเตส ล่าสุดว่าที่เจ้าสาว จั๊กจั่น ฟาดเดือด!!

"ถ้าถามจั่น จั่นมั่นใจในตัวว่าที่เจ้าบ่าวจั่น เพราะเราคบมา เรารู้ว่านิสัยเขาเป็นยังไง ถ้าคนที่ปิดบังเขาจะไม่ได้ปิดบังเราในเรื่องของเพื่อน หรือครอบครัว แต่นี่เพื่อนเรากับเพื่อนเขาก็เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้มีโลกสองใบอะไรเหมือนกับบทละคร จั่นถึงบอกว่ามั่นใจว่าเป็นเรื่องที่เมคขึ้นมา แต่ถ้าเป็นเรื่องจริง คุณตาล ถ้าคุณมีตัวตนจริงๆ คุณออกมานะคะ ขอเรียนเชิญคุณไปที่งานแต่งด้วย แต่ถ้าคุณมา แล้วมันไม่ใช่เรื่องจริง จั่นบอกแล้วนะคะว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายกับคุณอย่างถึงที่สุด"

มีข่าวบอกว่า เขาจะแต่งชุดดำไปงานแต่ง ?

"มีข่าวหลายกระแสบอกจะเอารถสิบล้อมาชน จะเอาน้ำกรดมาสาดหน้า คือ คุณตาลถ้ามีตัวตนจริงก็ควรออกมานะคะ เพราะเราเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน และจั่นเป็นคนมีศีลธรรมพอ ถ้าเป็นเรื่องจริงขอให้ออกมา คุณเป็นคนที่เดือดร้อน คุณก็ควรเป็นคนที่ออกมา ไม่ใช่บุคคลที่ 3 ที่เขาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วย ออกหน้าแทนแล้วอ้างว่า เป็นบุคคลผู้หวังดี (ประสงค์ร้าย)"

ส่วนข่าวที่ว่าว่าที่เจ้าบ่าว "เค" เอาเงิน 29 ล้านบาทให้ "ตาล" เพื่อให้หยุดยุ่งกับสาว จั่น จั๊กจั่น ยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่ง "เค" ได้ให้ตนเช็กหมดทุกบัญชีแล้ว ย้ำของแบบนี้มันเช็กกันได้

untitled103-4

untitled103-3

ส่วนเรื่อง ผู้จัดการส่วนตัว ที่อยู่ด้วยกันมา 15 ปี ขอให้ยุติงานวิวาห์ จนในที่สุดสาว จั๊กจั่น สะบั้นความสัมพันธ์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวบอกว่า 

"ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา วันนี้จั่นอยากมีชีวิตของตัวเอง อยากมีครอบครัว ขอบคุณความหวังดีที่มีให้มาตลอด จั่กอายุ 38 ปีแล้ว ขอให้เคารพการตัดสินใจของจั่นด้วย พร้อมยืนยัน 28 พ.ค. 64 ไม่เลื่อนงานแต่งแน่นอน"

1615363656108

ตู่-มาวิน ยัน เค วัฒนา ว่าที่เจ้าบ่าว จั๊กจั่น มีโลกใบเดียว รู้จักตั้งแต่ป.1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส