นุ๊ก ปาย เคลียร์ดราม่า! โต้คู่จิ้นลวงโลก สถานะของกันคือ เฟื่อน

10 มี.ค. 64

นุ๊กปาย นุ๊ก ธนดล และคู่จิ้นคู่บุญ ป๊ายปาย โอริโอ้ มาร่วมงานประกาศผลรางวัล FEVER Awards 2020 ที่ สยามพารากอน พร้อมเปิดใจกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องราวดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้น

-บาดเลือดแค้น!! แอนนา ท้า! นุ๊ก ธนดล เผชิญหน้าที่โหนกระแส หลังมือดีปล่อยคลิปเสียงแฉ

โดยก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บนเวทีทั้งคู่ได้ขึ้นรับรางวัล และนุ๊ก ได้กล่าวบนเวทีขณะขึ้นรับรางวัลว่า ตื่นเต้นนิดหน่อยครับ ขอบคุณผู้จัดการงาน ผู้ใหญ่ที่รักนุ๊กกับปาย ขอบคุณทางต้นสังกัด เพื่อนรักของนุ๊กที่ยืนอยู่ข้างๆ นุ๊กครับ ขอบคุณป๊ายปายโอริโอ้ และพี่ๆ เอฟซีทุกคนที่รัก และซัพพอท และเดินทางมาพร้อมกับพวกเรา ขณะที่ ปาย เผยว่า ขอบคุณมากๆ ปายเป็นเพียงพนักงานคนนี้ที่เกิดกระแสมากับคู่บุญของตน

ถามถึงกระแสดราม่ามันกระทบเยอะขนาดไหน? นุ๊ก : ก็กระทบเยอะอยู่ครับ ปล่อยให้เป็นเรื่องอดีตไปดีกว่าเนอะ เหมือนอย่างที่ปายพูดครับ มันจบแล้ว เอาง่ายๆ ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอดีตดีกว่าเนอะ ตอนนี้นุ๊กก็มีความสุขกับการทำงานและมีความสุขกับปาย ได้ทำงานด้วยกัน ตอนนี้นุ๊กโฟกัสเรื่องครอบครัวแล้วก็เรื่องการทำงานมากกว่า

ปาย : ส่วนมากเรื่องที่กระทบมันเป็นในส่วนของเรื่องที่จบไปแล้วครับ คือมันเป็นเรื่องอดีตที่เราไม่สามารถกลับไปแก้ไขมันได้

แล้วเรื่องที่แฉกันไปแฉกันมา? นุ๊ก : ก็เป็นส่วนของอดีตนั่นแหละ ถามว่าก้าวผ่านดราม่ามาได้ยังไง พี่ FC ล้วนๆ เลยครับ แล้วก็กำลังใจจากค่ายสิงห์มิวสิคทุกคนเลยครับ รวมถึงพ่อกับแม่ของนุ๊กด้วยแล้วก็ปายด้วย

บางคนมองว่าเราไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันจริงๆ เป็นคู่จิ้นลวงโลก? นุ๊ก : ถ้าย้อนกลับไปดู นุ๊กกับปายก็จะเล่นกันแบบนี้ตลอด ปายก็ไม่เคยไปประกาศว่าเป็นแฟนนุ๊กเลยนะ เอาตรงๆ เราเป็นมากกว่าเพื่อนเป็นมากกว่าแฟน เป็นมากกว่าทุกอย่างเลย ใช้คำว่าเฟื่อนดีกว่า เป็นแฟน แล้วก็เป็นเพื่อน แล้วก็ตรงกลางคือเพื่อน เป็นทุกอย่างให้กันและกันก็มีความสุข ในอนาคตบางคนถามว่าเรามีโอกาสจะเป็นแฟนกันมั้ย มีโอกาสจะรักกันมั้ย เราก็มองว่ามันเป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า

ปาย : เราเริ่มต้นมาด้วยการเป็นเพื่อนรัก ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน มันเลยทำให้เรารักกัน

ล่าสุดอีกฝ่ายท้าให้เราไปออกรายการโหนกระแส? นุ๊ก: จริงๆ นุ๊กก็ได้พูดขอโทษไปแล้ว นุ๊กก็คิดว่ามันควรจะจบแล้วแหละ เลยเอาเป็นเรื่องของอดีตดีกว่า

ล่าสุดมีข่าวว่า แฟนคลับเราขู่อีกฝ่าย ถ้าไม่หยุดจะสาดน้ำกรด? นุ๊ก : อันนี้นุ๊กไม่ทราบครับ ไม่ทราบเหมือนกัน ได้บอกแฟนคลับไหมว่าอย่าไปยุ่งกับเขา หรือไม่ให้เขามายุ่งกับทางเรา? นุ๊ก : ทางต้นสังกัด พี่สิงห์และพี่อร ได้บอกทางแฟนคลับว่าเรื่องมันจบไปแล้ว ขอให้ทั้งสองคนได้ทำงานที่เรารักดีกว่า เริ่มต้นชีวิตใหม่ทั้งสองคนดีกว่า

เรามีการจัดการทำความเข้าใจกับแฟนคลับกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นยังไงบ้าง? ปาย : พี่ๆ แฟนคลับก็เหมือนคนในครอบครัวของพวกเราครับ เราอยู่กันด้วยความรัก ถ้ามีอะไรที่เกิดผลเสียกับตัวศิลปิน พี่ๆ แฟนคลับเขาก็เลือกที่จะไม่ทำ

ก่อนหน้านี้มีคนแฉว่าปายมีแฟนอยู่แล้วเป็นผู้หญิง? ปาย : เป็นธรรมดาอยู่แล้วปายเป็นทอมก็ต้องเคยมีแฟนเป็นผู้หญิงมา แต่เลิกกันไปแล้วใช่ไหม? ปาย : ใช่ เราอยู่โสดๆ มาด้วยกัน ผ่านทุกอย่างมาด้วยกัน

กลัวไหมหลังจากนี้จะมีการแฉเกิดขึ้นอีก? นุ๊ก : ในตัวนุ๊กก็คงจะไม่แล้วล่ะครับ ของนุ๊กก็ผ่านมาแล้วแหละ เรื่องอดีตที่เราเคยทำมันคงจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะทำวันข้างหน้าให้ดี และเอาส่วนที่เราผิดพลาดมาเตือนใจเราดีกว่า

ปาย : ไม่ มันเป็นเรื่องอดีตที่ผ่านมาแล้ว เพราะในเรื่องอนาคตเราก็ไม่มีอะไรก็เป็นมิตรภาพเพื่อนที่ดีของเรา

หลังจากนี้ถ้าทำเพลงออกมาแล้วกลัวความจิ้นของเราน้อยลงไหม? นุ๊ก : ไม่กลัวครับ ไม่ใช่แค่ปัจจุบันนี้ เมื่อก่อนหรือตั้งแต่เริ่มเลยนุ๊กกับปายไม่ได้เฟก เวลาขึ้นเวทีนุ๊กกับปายเป็นธรรมชาติตลอด เวลาเล่นอะไรบนเวทีก็จะพูดไม่มีสคริปต์ พูดออกจากใจตลอด

สถานะทั้งคู่แบบนี้ ในอนาคตไม่สามารถมีใครได้แล้วใช่ไหม? นุ๊ก : มันก็ขึ้นอยู่กับอนาคตเนาะว่าจะเป็นยังไง อนาคตนุ๊กกับปายอาจจะเป็นแฟนกัน หรืออนาคตนุ๊กกับปายอาจจะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หรือไม่ก็ต่างคนต่างแยกไปมีครอบครัวก็ไม่รู้เนาะมันเป็นเรื่องของอนาคต

ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกัน? นุ๊ก : เพื่อนครับ เป็นเพื่อนกันอยู่ / ปาย : เปลี่ยนจากคู่จิ้นเป็นคู่บุญ กระแสดราม่าทำให้แฟนคลับลดน้อยลงไหม? นุ๊ก : ก็มีลดครับ แต่นุ๊กก็เข้าใจในความคิดความรู้สึกของพี่ๆ แต่ละคนนะครับ เราคิดไม่เหมือนกัน แต่นุ๊กก็ยอมรับและยินดีกับพี่ๆ แต่ละคน

ปายยังมั่นใจในการร้องเพลงอยู่ไหม? ปาย : ตอนนี้กำลังฝึกฝนเรียนรู้ไปครับ ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ เพราะเราได้ก้าวเข้ามาในตรงนี้จะทำให้เต็มที่และดีที่สุด / นุ๊ก : เขาเรียนร้องเพลงอยู่ครับ

รู้สึกยังไงที่เวลาขึ้นเวทีแล้วโดนมองว่านี่คือการร้องเพลงเหรอ? นุ๊ก : ต้องบอกก่อนว่า ป๊ายปาย โอริโอ้ เขาก้าวมาจากการเป็นพนักงานซึ่งเขาไม่เคยร้องเพลง เขาไม่เคยเป็นนักร้องมาก่อน เมื่อก่อนเขาเลือกที่จะฟังอย่างเดียว แล้วปัจจุบันนี้คือในมุมมองในสายตาของนุ๊ก เขาพัฒนาขึ้นเยอะมาก ปัจจุบันนี้เข้ามุ่งมั่นในการซ้อมร้องเพลง มีครูสอนด้วย นุ๊กว่าในอนาคตปายน่าจะเก่งขึ้นนะ

เจอคำวิจารณ์ต่างๆ ปายมีนอยด์ หรือน้อยใจบ้างไหม? ปาย : บางทีเราอาจจะมีน้อยใจบ้าง ก็ต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ เก็บทุกคำติชมมาพัฒนาตัวเอง (พัฒนากี่เปอร์เซ็นต์แล้ว?) ปาย : เรื่อยๆ ครับ.

-"นุ๊ก ธนดล" ยกมือไหว้ขอโทษ "แอนนา" กลางคอนเสิร์ต วอนแฟนคลับจบความเกลียดชัง
-สุขใจส่งท้ายปี “นุ๊ก-ปาย” ถวายเงิน 1.6ล้าน ให้กับวัดเพื่อสร้างศาลาการเปรียญ ที่จังหวัดขอนแก่น!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส