กระแสเปรี้ยง! "แม่หญิงลี" ปลื้มทูตออสซี่ชวนเที่ยวต่างแดน อึ้งลุงตู่สั่งเปิดคลิปกลางวง (คลิป)

9 มี.ค. 64

เรียกว่านอกจากกระแสอันโด่งดังของ "พี่หญิงลี-บุหงาวลัย คงขวัญ" หรือ "พระมหาเทวีเจ้า"  แห่งเมืองทิพย์ จะเป็นที่พูดถึงของเยาวรุ่นเมืองทิพย์แล้ว ตอนนี้ไปไกลถึงออสเตรเลียแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 มี.ค. 64 ทวิตเตอร์ของเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย "อัลลัน แมคคินนอน" ได้ออกมาทวีตรูปพี่หญิงลีที่ถูกตัดต่อเข้ากับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่งในออสเตรเลีย อาทิ โขดหินุลูรู ท่าเทียบเรือควอลีย์ หาดไบรตัน และเสาหินสวกทั้งสิบสอง

682755

โดยเอกอัครราชทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย ระบุข้อความว่า "ในโอกาสที่ #พระมหาเทวีเจ้าxโหนกระแส เยือนหัวเมืองกรุงเทพฯ และมีกระแสตอบรับที่ดียิ่ง ขอเชิญเยาวรุ่นทุกคนตามพระมหาเทวีเจ้าไสเสลี่ยงไปเที่ยว #ออสเตรเลีย แบบทิพย์ๆ ในช่วงที่การเดินทางไปหัวเมืองออสเตรเลียยังทำไม่ได้ด้วยเกิดโรคระบาดโควิดที่19 ขอบคุณ"

168106502980603360808745

วันที่ 9 มี.ค. 64 พี่หญิงลี-บุหงาวลัย คงขวัญ พระมหาเทวีเจ้า เน็ตไอดอลขวัญใจวัยรุ่น บอกว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างหนึ่ง หากสิ่งนี้เป็นจริง ตนก็พร้อมที่จะคว้าโอกาส เพราะประเทศออสเตรเลียก็เป็นอีกประเทศที่อยากไปมาก อยากเจอสถานที่ใหม่ ๆ เหมือนกัน เผื่อชีวิตจะพลิกผันไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ทุกวันนี้แค่ประเทศเพื่อนบ้านยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย หากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้น สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้สะดวก ตนก็พร้อมดูแลสุขภาพตัวเองเพื่อที่จะเดินทางตามความฝันให้ได้

988437

ทั้งนี้ ตนขอขอบคุณไปยังแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ ที่คอยเป็นแรงบันดาลใจให้ตนยืนอยู่ ณ จุดนี้นาน ๆ ขอขอบคุณและขอขอบใจที่ผลักดันให้ข้าพเจ้ามายืนอยู่ที่ข้าพเจ้าฝันจริง ๆ

619922

ล่าสุดจากกรณีในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานและมีการเปิดสไลด์ภาพ "พระมหาเทวีเจ้า" ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในโลกโซเชียล เป็นปรากฏการณ์พารากอนและหัวลำโพงแตก เพื่อให้ที่ประชุมรู้กระแสสังคมปัจจุบัน และยังเอ่ยแซวนายอนุทินอีกว่า "หาอย่างนี้มาเดินตามหลังบ้าง เพราะเห็นชอบมีสาว ๆ มาเดินตาม" สร้างความครื้นเครงให้ที่ประชุมอย่างมาก

"แม่หญิงลี" บอกว่า หากเป็นการนำตนไปพูดในทางที่ดีก็ไม่มีอะไร ส่วนตัวไม่อยากพาดพิง ไม่ขอก้าวล่วงถึงบุคคลอื่น อยากเป็นแค่แม่หญิงลี และเป็นพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ ที่ติดดินแบบนี้ไปดีกว่า แต่ก็ยอมรับว่ารู้สึกปลื้มใจมากที่ท่านนายกรัฐมนตรี ให้โอกาสกล่าวถึงตนในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีมากจริง ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส