รถไฟไหม้ วอดทั้งคัน คนขับรอดปาฎิหาริย์ เชื่อกุมารทอง ล็อกเก็ตพี่นวล ช่วยชีวิต

9 มี.ค. 64

รถไฟไหม้ วอดทั้งคัน แต่คนขับรอดปาฎิหาริย์ เชื่อเพราะกุมารทอง ล็อกเก็ตพี่นวล ช่วยชีวิต

วันนี้ (9 มี.ค.64) เกิดเป็นอุบัติเหตุถนนมิตรภาพ จ.สระบุรี ฝั่งขาออกมุ่งหน้า จ.นครราชสีมา เป็นรถป้ายแดงเสียหลักขับชนแบริเออร์เกาะกลางถนนจนเกิดมีเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ภายในช่วงเวลาไม่กี่นาทีรถก็มอดไหม้ไปทั้งคัน พบคนขับคือ น.ส.ดวงเดือน ปิ่นทองสุโข อายุ 40 ปี นั่งพักอยู่ข้างทางในสภาพตกใจ บาดแผลที่ใบหน้าแขนและขา สร้างความตกตะลึงให้กับผู้สัญจรที่ผ่านไปมา เพราะเห็นสภาพรถแล้วไม่น่าเชื่อว่าผู้ที่ประสบอุบัติเหตุจะรอดชีวิตและบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

- เปิดใจฮีโร่ตกยาก ขับรถไฟไหม้ห่างปั๊มสกัดโจรใต้บึ้ม ไร้คนช่วยสูญ 4 ล้าน

s__13402246

น.ส. ดวงเดือน ได้เปิดเผยว่า ขณะขับรถมุ่งหน้าไปจ.นครราชสีมา รู้สึกถึงความผิดปกติของรถที่เร่งไม่ขึ้น และรถได้มีการเสียหลักไปแล้วหนึ่งครั้งแต่สามารถดึงรถกลับมาได้ ก่อนจะมาเสียหลักอีกครั้งตรงจุดอุบัติเหตุ ส่งผลให้ชนแบริเออร์จนเกิดไฟลุกท่วม ขณะนั้นมีสติและรู้สึกเจ็บที่ขาและแขน มองเห็นเปลวเพลิงที่กำลังลุกโชนที่หน้ารถและใต้ท้อง ควันเริ่มเข้ามาในรถ จึงรวบรวมกำลังเปิดประตูรถและลากขาออกมาจากรถได้สำเร็จ จากนั้นพลเมืองดีก็วิ่งเข้าช่วย ไม่นานไฟก็ลุกโชนไหม้รถทั้งคัน

s__13402250

น.ส.ดวงเดือน เชื่อว่าสิ่งที่เป็นปาฏิหาริย์ที่ทำให้รอดตายครั้งนี้ว่า น่าจะเป็นเพราะกุมารทองของแจ๊คจิลล์ที่พกติดตัวมาตลอด และล็อกเก็ตพี่นวล ปั้นเหน่งหญิงสาวตายทั้งกลม เครื่องรางชื่อดังที่ชาวจีนหามาบูชา ส่งผลให้ล็อกเก็ตดังกล่าวราคาขึ้นไปหลายแสน กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อหลายปีก่อน

- รถน้ำมันพุ่งชนรถพ่วง บึ้มสนั่น! ไฟไหม้รถยนต์-จยย. ร้านค้าข้างทางวอดย่อยยับ

- แก๊งโจ๋หวงแฟนเพื่อนย่องยิงถล่มรถเผาวอด เจ้าของงงจอดข้ามคืนตื่นมาเหลือแต่ซาก 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ