เผานั่งยางพิษณุโลก หนุ่ม 18 หึงโหดบีบคอแฟนสาว 19 ดับ ก่อนอำพรางศพ

9 มี.ค. 64

เผานั่งยางพิษณุโลก หนุ่ม 18 หึงโหด บีบคอแฟนสาว 19 ดับ ก่อนนำศพเผาอำพรางกลางป่าลึก

วันนี้ (9 มี.ค.64) เวลา 07.00 น. ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา อ.วังทอ จ.พิษณุโลก รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตถูกเผานั่งยางกลางป่าลึกพื้นที่หมู่ 11 บ้านม่วงหอม ต.บ้านกลาง อ.วังทอง ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญ ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพาราในป่าลึก พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพถูกเผานั่งยางจำนวน 3 เส้น เหลือเพียงกองกระดูกสภาพไหม้เกรียม 

vlcsnap-2021-03-09-17h54m10s2_1

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ น.ส. จุฬารัตน์ กองแก้ว อายุ 19 ปี อยู่ ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งญาติได้แจ้งความว่าหายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 27 ก.พ.64 เวลาประมาณบ่ายโมง ออกตามค้นหาแต่ก็ไม่พบ 

- ตำรวจเร่งแกะรอยกระดูกคนปริศนา โดนฆ่าเผานั่งยาง ชาวบ้านฝันเจอหญิงอุ้มลูกอยากกลับบ้าน

ผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีชื่อเล่นว่า นายแม้ว อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอวังทอง หลังก่อเหตุ เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ได้ให้ญาติพามามอบตัวที่สถานีตำรวจภูธรแก่งโสภา ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำ 

นางสวี กุนนะ แม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุ นายแม้วผู้ต้องหาได้มารับลูกสาวบอกว่าจะพาไปหาหมอ ผ่านไป 2 ชั่วโมงก็ยังไม่กลับมา จึงได้ตามไปสอบถามนายแม้วก็บอกว่าได้มาส่งที่ท่ารถแล้ว จากนั้นจึงได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ ตนกระวนกระวายใจตลอดมา จนกระทั่งมารู้ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมก็เสียใจอย่างมาก ในวันนี้จึงได้นิมนต์พระมาสวดและอัญเชิญดวงวิญญาณกลับบ้าน ส่วนเรื่องคดีก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และอยากให้นายแม้วมาขอขมาศพด้วย

vlcsnap-2021-03-09-17h53m42s5

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและแฟนหนุ่มมีเรื่องทะเลาะกัน น่ามาจากความหึงหวงคิดว่าแฟนสาวตีตัวออกห่าง เพราะแฟนสาวจะเข้ามาทำงานในห้างสรรพสินค้าในตัวเมือง กระทั่งลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นแฟนหนุ่มได้นำศพขึ้นรถกระบะและพามาเผาอำพรางคดี

- สยอง! ศพมนุษย์โผล่ข้ามอำเภอ หั่นแยกชิ้นแขนขาเผาอำพราง ชาวบ้านนึกว่าขยะผงะหัวหาย

- ผงะ! ชาวบ้านขุดมันพบโครงกระดูกมนุษย์กลางไร่ ตร.คาดถูกฆาตกรรมอำพราง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ