เบิ้ล ปทุมราช แจงชัด หลัง แบม ไพลิน ออกมาแฉยับไม่ได้รายได้ยูทูบจากเพลง “บ่ต้องการเศษใจ”

9 มี.ค. 64

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆนักร้องลูกทุ่งอินดี้เสียงดี แบม ไพลิน วงษา เด็กปั้นของ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ที่โด่งดังมาจากผลงานเพลง “บ่ต้องการเศษใจ (เหลือแต่หอยกับรอยยิ้ม)” โพสต์แคปชั่นเฟซบุ๊กยาวเหยียดประมาณว่าไม่ได้ยอดวิวรายได้ยูทูบ แถมค่าพรีเซ็นเตอร์แปรงสีฟัน เคลียร์เเบบเสียไม่ได้ เอกสารจ้างงานไม่มี โดยหลังจากที่ แบม ไพลิน ได้ฌพสต์ข้อความลงไป ด้าน เบิ้ล ปทุมราช ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า............

1615284998510

น้อง แบม ไพลิน วงษา
ไม่ได้อยู่ในการดูแลของผมแล้วนะครับ
ตามที่น้องชี้แจง ในโพสต์ของน้อง ✌🏻
ไม่ได้มีปัญหาหลายอย่างหรือเหตุผลใดๆที่ไม่ดี เรายังเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน
ส่วนตัวผมเองไม่ได้มีสัญญาทางการเซ็นเป็นศิลปิน เราเลยไม่ได้มีปัญหาทางสัญญาแต่อย่างใด
มีหนึ่งเรื่องที่ผมอยากชี้แจง ด้วยเหตุผลอันเป็นสัญญาใจ ในความผิดพลาดของผมเรื่องรายได้ยอดวิวที่เอ่ยปากจะให้น้องแต่ไม่ได้ให้เลย เนื่องจากต้องใช้มาลงทุนทำเพลงและลงทุนสิ่งอื่นๆต่อในบริษัทและทำเพลงอุปกรณ์นักร้องอื่นๆ เนื่องจากรายได้ตอนนั้นผมโดนเคลม มีคนแก้งหลังบ้านในเพลงบ่ต้องการเศษใจ

ผมมีหลักฐานและผู้ใหญ่ที่ดูแล ทั้งเพลงแบมและปลื้ม กรณีของปลื้มเรามีความสุขกันดีครับ สิ่งนี้ผมผิดพลาดเองครับ เหตุผลของผมไม่ใช่เหตุผลของน้อง ผมจึงเข้าใจน้อง และเคยมีกรณีที่ผมเคยล่าช้าต่อน้อง ในการจ่าย %เพลง แปรงสีฟันที่ผมเขียนแต่งลงทุนเองเราทำงานเป็นพรีเซนเตอร์ร่วมกันลงช่อง YouTube ผม
ผมและฝ่ายบัญชีหวังดี แต่ล่าช้า เนื่องจากน้องเองก็จำเป็นที่ต้องใช้ ผมและฝ่ายบัญชีขออภัยครับ
แต่ปัจจุบันเรียบร้อยหมดไปนานแล้ว

ในการดูแลครอบครัวน้องเป็นคนกตัญญู ครอบครัวน้องน่ารักน่าเอ็นดูมากครับ
ผมขอโทษที่ทำให้แบมไพลินรวยและงานล้น มีรายได้จากคอนเสิร์ตเยอะๆไม่ได้ เนื่องจากพิษภัยของโควิดและกระแสความสดใหม่ของนักร้องใหม่ๆเป็นที่นิยมแข่งขันเยอะขึ้น

แต่ความสำคัญ ความเก่ง แรงผลักดันของตัวนักร้องเองก็สำคัญ ขอพูดแบบเป็นกลาง เนื่องจากผมก็อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังมาก่อน เพลงดังอยู่แค่ชั่ววินาที แต่ถ้าเชี่ยวชาญเวทีมีภาพจำเอกลักษณ์ กี่ปีก็ยังมีงาน เหมือนน้องอื่นๆที่เคบเริ่มต้นจากผมเหมือนกัน
แต่สำหรับผม การผลักดันทำเพลงและความหวังดีในการสร้างและต่อยอดน้องแบม ล้วนแต่ออกมาจากใจและความพยามล้วนๆ
ขออวยพรให้น้องเจอกัลยามิตรคนรอบข้างคนผลักดันที่ดี

มีโอกาส คงได้ร่วมงานอีกครั้ง ขอโทษที่ต้องพิมพ์ละเอียดในบางเรื่อง เราพร้อมแก้ไข ดีกว่าเป็นปมให้คนพูดต่อ
ฝากถึงFcของน้องแบมและคนเข้ามาดูแลน้องด้วยครับรักน้องก็ปกป้องน้อง ผลักดันน้องให้ดี พวกเรามีแต่กำลังใจไม่มีไครคิดร้าย ผมแชร์และฝันอยากให้น้องมีFc ยอดไลค์หลักร้อยจนหลักหมื่นตั้งนานเหมือนกัน จริงๆสิ่งที่ผิดพลาดบางเรื่องมันแก้ไขกันได้ครับ แต่คนเราพออยู่ที่สว่างสิ่งรอบข้างเข้ามา ความเยอะก็ทำให้คนเบื้องหลังที่ผลักดันอยู่ข้างหลังกดดันไม่ธรรมชาติ วันนี้จึงเหมาะสุดที่น้องจะต้องเป็นอิสระแบบที่น้องควรเป็น 😊
... ถ้าอยากรู้จักผม อย่าฟังจากปากคนอื่นนะครับ รักทุกคน 🤍🙏🏻 ขอบคุณครับ

1615284846493_1

1615284851389

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส