หนุ่มปีน เมรุกลางน้ำ ขอโทษแล้ว เผยไม่รู้ชาวบ้านกราบไหว้ เห็นคนอื่นปีน

9 มี.ค. 64

วิจารณ์สนั่น แก๊งโจ๋ปีน เมรุกลางน้ำ โพสต์ท่าถ่ายรูป ล่าสุดขอโทษแล้ว ยอมรับผิดทุกอย่าง เผยไม่รู้คนในพื้นที่กราบไหว้ เห็นเด็ก-คนจับปลาปีนเหมือนกัน

จากกรณีเมื่อ 7 มี.ค.64 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอจากติ๊กต็อก (TikTok) เป็นภาพของกลุ่มชายวัยรุ่นซึ่งเดินทางไปท่องเที่ยวอ่างเก็บน้ำคลองกะทูน ต.กระทูน อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นพื้นที่มีหมู่บ้านเก่าและวัดจมอยู่ใต้น้ำ และมีวัยรุ่นชาย 2 คน ปีนไปบริเวณที่เป็นเมรุเก่าและถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป มีชาวเน็ตหลาคนเข้ามาท้วงติงถึงความไม่เหมาะสม โดยมองว่าเป็นการไม่เคารพสถานที่และอาจทำให้สถานที่เกิดชำรุด เสียหายได้

- ทัวร์ลงวัยรุ่นปีนเมรุเก่า อ่างเก็บน้ำคลองกะทูน

ล่าสุดวันนี้(9 มี.ค.64) หนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่ได้ปีนขึ้นไปถ่ายรูปบน เมรุกลางน้ำ ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอโทษชาวนครศรีธรรมราช ที่ไม่รู้จักกาลเทศะ โดยไม่ทราบว่าเมรุกลางน้ำเป็นที่กราบไหว้ของคนในพื้นที่ เนื่องจากเห็นเด็กเล่นน้ำ หรือคนจับปลาขึ้นไปเช่นกันจึงคิดว่าไม่เป็นไร แต่ทั้งนี้ขอไม่แก้ตัวใดๆ ยอมรับทุกคำด่าและตำหนิ ทั้งนี้ทำไปด้วยเจตตาดี ตั้งใจถ่ายคลิปให้เห็นถึงความสวยงามของธรรมชาติ 

127871

"จริงๆ แล้วผมตั้งใจขึ้นไปถ่ายครับ ด้วยเจตนา หรือ ที่เรียกกันว่าผมไม่รู้จักกาลเทศะ นี่คือสิ่งที่ผมยอมรับว่าผมผิดจริงๆ ผมไม่ทราบว่าคนทางนั้นกราบไหว้เคารพบูชาเมรุกัน ผมไม่มีความเชื่อทางด้านนี้เลย แต่ลืมตัวไปว่ามีคนที่เขาเคารพบูชาเมรุกันจะรู้สึกยังไง หรือผมอาจจะเ-ี้ยเกินไป ผมเห็นว่ามีเด็กเล่นน้ำ หรือ คนจับปลาขึ้นไปเหมือนกัน เลยคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร แต่ผมจะไม่แก้ตัวใดๆ ยอมรับทุกคำด่า ยอมรับทุกคำตำหนิ เพราะความเ-ี้ยของผมเอง"

"ขอโทษชาวบ้านและคนที่เห็นแล้วรู้สึกไม่ดีอีกครั้งนะครับ ผมอาจจะไม่ได้นับถือ หรือ บูชายกมือไหว้สิ่งไหนมากนัก หรือไม่มีความเชื่อทางด้านนี้ เลยทำพฤติกรรมแบบนี้ไป มันอาจจะไปเหยียบย่ำความรุ้สึกคนที่เห็น นี่คือสิ่งที่ผมผิดครับ ผมเ-ี้ย ไม่รู้หวัน ไม่มีกาลเทศะ นี่คือสิ่งที่ผมเป็นครับ ยอมรับผิด" หนุ่มในคลิป กล่าว  

- อย่าหือกับมือจก ข้าวเหนียว ! ผู้ดีอังกฤษแนะห้ามใช้นิ้วมือกินข้าว เจอคณะทัวร์ลงชุดใหญ่

- แม่ค้า “จุ๊เนื้อ” โครงการคนละครึ่ง บวกเพิ่มค่าเน็ต ขอโทษสังคมรู้เท่าไม่ถึงการณ์

779285

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ