หลุยส์ สก๊อต  ย้ำคำเดิมปีนี้ต้องมาแน่ทายาทตัวน้อย เตรียมย้ายเข้าบ้านหลังใหม่สิ้นเดือนนี้ 

9 มี.ค. 64

หลุยส์ สก๊อต  ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่นักข่าวเจอหน้าที่ไรก็ต้องถามไถ่ถึงเรื่องทายาทตลอด สำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง พี่ หลุยส์ สก๊อต  เพราะตั้งแต่เข้าพิธีมงคลสมรสกับภรรยาสาวคนสวย" นุ่น รมิดา"แฟนคลับเองก็ตั้งตารอลุ้นเบบี้น้อยของทั้งคู่ แต่อย่างที่ว่างานของทั้งคู่เองดูแน่นจนไม่มีเวลาว่างเปิดอู่รึเปล่า

1615278820953

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวเองก็เจอกับทาง "หนุ่มหลุยส์ สก๊อต" เจ้าตัวเล่าถึงเรื่องทายาทว่า ส่วนตัวมั่นใจในน้ำยาของตัวเอง ประจวบกับมีการปรึกษากับทางคุณหมอมาตลอด คิดว่าน่าจะช่วงเร็วๆนี้ รอเพียงผลตรวจว่าจะออกมาในทิศทางไหน ขณะที่ทางภรรยา "นุ่น" เอง ก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะมีการปรึกษาคุณหมอมาตลอด ลั่นหากตีเป็นเปอร์เซ็นต์ความสมบูรณ์ก็น่าจะเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงเรื่องเวลาของเราทั้งคู่ เพราะง่ายๆทางตนและภรรยาเองก็ยังมีงานละครอยู่ที่ต้องถ่ายทำ มั่นใจต้องมีในปีนี้แน่นอน

1615278838620
"หลุยส์" เล่าต่อถึงช่วงครบรอบ 1 ปี ที่แต่งงานกัน ว่า ก็รู้สึกดีที่ใช้ชีวิตคำว่าสามีภรรยา ความรู้สึกของตนตอนนี้รู้สึกห่วงเขามากขึ้น เวลาจะทำอะไรเราจะนึกถึงเขาก่อนตัวเองเสมอ เรียกว่าแคร์เขามากกว่า ส่วนการดูแลซึ่งกันและกันต่างฝ่ายต่างก็ใส่ใจซึ่งกันและกัน ทำให้ทุกอย่างมีความสุข

เมื่อถามถึงความคืบหน้าของบ้านใหม่ที่ใกล้เสร็จแล้ว ทาง "หลุยส์" เผยว่าตอนนี้ก็น่าจะแล้วเสร็จประมาณ 85 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตลอดจนได้มีโอกาสเข้าไปลองนอนดูแล้ว 1 คืน คาดว่าปลายเดือนนี้น่าจะเข้าอยู่ได้สมบูรณ์ ลั่นได้เตรียมห้องนอนลูกไว้แล้ว 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องรับแขกไว้สำหรับลูก ส่วนถามว่างบประมาณบานปลายเยอะกว่าที่ตั้งไว้หรือไม่นั้น แน่นอนค่อนข้างเยอะ แต่ทั้งหมดสาเหตุมาจากตนที่อยากได้โน้นนี้นั้นมากกว่า อุ๊บสนนราคาบ้านหลังนี้

1615278979705

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส