คริส หอวัง เผยสถานะหัวใจโสดแต่ไม่สนิท หลังซุ่มคบหนุ่มนอกวงการ ขอมีความสุขกับทุกวัน 

9 มี.ค. 64

คริส หอวัง สืบเนื่องจากกรณีที่มีชาวเน็ตคนหนึ่งได้รีทวิตเตอร์พูดถึงตัวละคร "เหมยลี่" พนักงานบริษัทสาวในภาพยนต์รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ที่รับบทโดยนักแสดงสาวที่ยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บ อย่างสาว คริส หอวัง โดยในทวิตเตอร์นั้นเป็นการพูดประมาณว่า "10 ปีก่อน ฉันผู้เป็นนักเรียนม.ปลาย ดู#รถไฟฟ้ามหานะเธอ แล้วก็งงเหมยลี่ ว่าทำไมอายุ 30 แล้วยังไม่มีแฟนอีก 10 ปีต่อมา ดิฉันเติบโตมาเป็นเหมยลี่เอง "

ซึ่งจากรีทวิตดังกล่าวทำให้ทางเจ้าตัวอย่าง "คริส หอวัง" ถึงขั้นออกมารีแอคชั่นผ่านยูทูปส่วนตัว ประมาณว่า "น้องอายุ 30 ไม่ต้องซีเรียสเพราะตอนนี้พี่อายุ 40 น้องไม่ต้องซีเรียสเเฟนมีแต่ไม่ได้แต่งงาน ก็แฮปปี้เอนจอยจ้า"

1615278681992

ซึ่งวันนี้ทางทีมข่าวก็ได้เจอกับทาง "คริส หอวัง" เลยต้องจ่อไมค์ถามถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมทิ้งท้ายด้วยเรื่องความรักในชีวิตจริง โดยทางเจ้าตัวเล่าว่า ขำ ส่วนตัวอยากจะบอกน้องคนนั้นในทวิตเตอร์ว่า "ฉันเหมยลี่วันนั้น และวันนี้ฉันก็ยังเป็นเหมยลี่อยู่เลย" ลั่นส่วนตัวไม่ได้เศร้าจากเรื่องดังกล่าว เพราะมองว่าการไม่มีแฟน หรือการไม่ได้เเต่งงานไม่ได้แปลว่าเราไม่มีความสุข เพราะบางคนในชีวิตจริงเขามีคู่หรือได้แต่งงานแล้วอาจจะทุกข์กว่าเราที่ยังโสดก็ได้ เผยทฤษฎีนี้เรียนรู้มาจากตัวเองและคนรอบข้างที่เคยมาปรึกษา

เมื่อถามถึงความรักในชีวิตจริง ทาง "คริส หอวัง" ตอบด้วยอาการเขิล ว่า มีคนคุยอยู่ตลอด สถานะเรียกว่าโสดไม่สนิท เพราะคุยกับฝ่ายชายมานานแล้ว เพียงแค่ไม่เป็นข่าว ลั่นไม่ได้ปกปิดหรือปิดบังแต่อย่างใด เพียงแค่ไม่มีคนสังเกตเอง อีกทั้งที่ผ่านมาตนเองไม่ได้อยากจะเข้าไปก้าวก่ายในพื้นที่ส่วนตัวของฝ่ายชาย เพราะมองว่าเขาไม่ได้เป็นนักแสดงเหมือนตนจึงไม่จำเป็นต้องมีพื้นที่หน้าสื่อ หรือต้องออกมาเปิดตัว เพราะวันนี้ตนเองไปไหนมาไหนก็ไม่เคยปิดบังใคร หากหลายคนติดตามคงจะทราบกันดี เบี่ยงตอบปมฝ่ายชายเป็นไฮโซหรือนักธุรกิจ

1615278694922
"คริส" เล่าต่อถึงมุมมองชีวิตคู่ในวัย 40 ปี ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเคยเจ็บจากการตั้งความหวังกับเรื่องความรัก แต่ตอนนี้เรียกว่าสบายใจสุด เพราะชีวิตในวัยนี้ส่วนตัวไม่ได้ตั้งความหวังหรือคาดหวัง เพราะหากไม่เป็นไปตามที่หวังเราก็จะเจ็บ เรียกว่าปล่อยไปตามธรรมชาติมีความสุขกับทุกวันที่เหลืออยู่ ลั่นไม่ซีเรียสอนาคตหากอยู่ก่อนแต่งหรือท้องก่อนแต่ง เพราะเชื่อว่าวัย 40 แล้วคงไม่มีใครมาว่าแล้ว

ส่วนเรื่องลูกนั้นยอมรับว่าในอดีตเคยมีความคิดว่าอยากมีลูกแล้วจูงมือเขาไปเรียนบัลเล่ต์ แต่ตอนนี้ความคิดเปลี่ยนเพราะมองว่าหากมีลูกตอนนี้กว่าเขาจะโตโน้นนี้นั้น ส่วนตัวจะอายุเท่าไหร่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากเขาจะมาจริงก็คงดีใจและพร้อมดูแล ซึ่งส่วนตัวได้ฝากไข่ไว้เมื่อช่วง 3-4 ปีที่แล้ว

1615278728836

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส