ปั๊วะสุด! ป้อม วินิจ แต่งหน้า พระมหาเทวีเจ้า สิริโฉมงดงามจนแทบจำไม่ได้

9 มี.ค. 64

เยาวรุ่นแห่อวยยศ พระมหาเทวีเจ้า หรือ แม่หญิงลี คนดังแห่งเพจ VEEN สิริโฉมงดงาม หลัง ป้อม วินิจ แต่งหน้า บอกเลยว่าปั๊วะสุดในเมืองทิพย์

พระมหาเทวีเจ้า ยังคงแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่หลังทำห้างพารากอนแตกมาแล้ว โดยมี FC แห่ไปให้กำลังใจกันตั้งแต่ลงรถไฟที่หัวลำโพง เพื่อมาถ่ายภาพยนตร์ในกรุงเทพ

ปังปุริเย่! พระมหาเทวีเจ้า ปรากฏตัว ชาวเมืองทิพย์แห่ต้อนรับห้างแทบแตก

เมื่อมีโอกาสโคจรมาเจอกัน ป้อม-วินิจ เมคอัพอาร์ตติสมือหนึ่งของเมืองไทย จึงอาสามาถวายงานด้วยแต่งปรับโฉมให้กับแม่หญิงลี ในลุคที่ดูเป็นแม่สาวเมืองกรุงมากขึ้น หลังปรับลุคให้กับพระมหาเทวีเจ้า ของเหล่า FC แล้ว ออกมาสวยกระชากใจ แปลกตาไปขนาดนี้ ป้อม-วินิจ ที่ครานี้ไม่ต้องไปถึงเมืองคานส์ แต่มาเมืองทิพย์แทน

s__83427474

“ลุคของหญิงลีวันนี้ เน้นไปที่สวย หรู ดูแพง ใช้เทคนิคปรับสีผิว เพื่อให้สีผิวหน้าออกมาตรงกับสีผิวจริง ๆ พอดีกับผิวมากขึ้น เราเลือกใช้แป้งกับรองพื้นที่ช่วยให้ผิวหน้าของแม่หญิงลีมีสุขภาพดีมากขึ้น และทำให้สีผิวออกมาในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะพื้นสีผิวจริงๆ ของแม่หญิงลีค่อนข้างจะหาแป้งและรองพื้นให้ตรงกับสีผิวได้ยาก

s__83427471

ส่วนตาก็ใช้เทคนิคการใส่ขนตาเพื่อให้ดวงตาดูยกขึ้น คิ้วก็ปรับให้เท่ากัน และลดระดับความสูงของคิ้วลงมาหน่อย เพื่อให้กระดูกตรงโหนกคิ้วดูต่ำลง จะช่วยให้หน้าดูซอฟต์ขึ้น” เมคอัพอาร์ตติสกล่าว

s__83427476

เรียกว่าเจ้าแห่งเมืองทิพย์ขึ้นมากรุงเทพทีเดียวคุ้มมาก และได้ประสบการณ์แห่งความสวยที่ประทับใจจากเมคอัพอาร์ติสอย่าง ป้อม-วินิจ กลับไปปรับใช้ แล้วสวยผ่านโซเซียลให้เหล่า FC ได้มีรอยยิ้มต่อไป ตามไปดูเทคนิคการแต่งหน้าแม่หญิงลีแบบเต็ม ๆ และความสวยแบบเต็ม ๆ ได้ในรายการ ทอดปลานิน กันต่อ

เปิดประวัติ พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ แม่หญิงลี เจ๊อย่าวีน เหตุใดไปที่ไหนแตกที่นั่น
เก็บทรงไม่อยู่! พระมหาเทวีเจ้า อวยยศเบอร์ใหญ่ หนุ่ม กรรชัย ถึงกับเสียอาการ

s__83427466_news__83427472_new

655345

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ