สาวเจ็บท้องไป รพ.ไม่ทัน คลอดลูกในรถแท็กซี่ สามีสุดดีใจได้ลูกชายคนแรก

9 มี.ค. 64

สาวเมืองปทุมธานี เจ็บท้องไป รพ.ไม่ทัน คลอดลูกในรถแท็กซี่ สามีสุดดีใจได้ลูกชายคนแรก คอหวยไม่พลาดส่องเลขทะเบียนเอาไปเสี่ยงโชค

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 9 มี.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ชีพโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติได้รับแจ้งมีหญิงสาวคลอดลูกภายในรถแท็กซี่ซึ่งจอดอยู่ภายในปั๊มน้ำมัน ปากทางคลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงได้สั่งการรถกู้ชีพไปให้ความช่วยเหลือ
ที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าสีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มฏ 7462 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเบาะหลังพบชายหญิงนั่งอยู่และมีทารกแรกเกิดได้คลอดออกมาแล้วเป็นเพศชาย สุขภาพร่างกายแข็งแรง แพทย์และพยาบาลของรถกู้ชีพจึงให้การช่วยเหลือและนำแม่กับลูกไปที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

1615275489348

จากการสอบนายวรรณกร ทองขำ อายุ 44 ปี ผู้เป็นสามีบอกว่า เมื่อช่วงเช้าภรรยาเจ็บท้อง ตนจึงได้พาภรรยาโบกแท็กซี่เพื่อที่จะไปหาหมอแต่รถติดมากจึงทำให้ไปไม่ถึงโรงพยาบาล ภรรยาได้คลอดลูกชายออกมาบนรถแท็กซี่ และเป็นลูกคนแรกของตนเองกับภรรยาด้วย

1615275529768

นายกมล เกิดวิธี อายุ 65 ปี คนขับรถแท็กซี่บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้ได้โบกรถของตนมาที่หน้าโรงเรียนสามัคคีถนนเลียบคลองสาม บอกว่าเมียมีอาการเจ็บท้อง ตนจึงพาไปที่โรงพยาบาลคลองหลวง แต่โรงพยาบาลคลองหลวงบอกให้มาโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เมื่อตนเองขับมาได้กลางทางฝ่ายหญิงบอกว่าไม่ไหวแล้วจะคลอดแล้วและรถก็ติดมาก จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงเด็กร้องออกมาตนจึงแวะเข้าปั๊มน้ำมันและโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหมอให้เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ