นิว วงศกร ประกาศขายรถ 4 คันรวด ตัดสินใจเลิกขับมอเตอร์ไซค์ ปัดเหตุพิษโควิด-19

9 มี.ค. 64

นิว วงศกร ตัดสินใจไม่ขับมอเตอร์ไซค์อีก เลยเป็นที่มาของการประกาศขายรถ 4 คันรวด ปัดเหตุพิษโควิด-19 รับชีวิตนี้อาจไม่แต่งงาน เหตุความคิดเปลี่ยนตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับวัย-ช่วงอายุ

“นิว วงศกร” เผย “นาว ทิสานาฏ” ไฟเขียวเลิฟซีนได้เต็มที่ แต่ยอมรับก่อนออนแอร์ส่งให้ดูทุกครั้ง

ช่วงโควิด-19 ระบาดทำเอาการเงินของคนในวงการหลายคนสะดุดกันเป็นแถวๆ เช่นเดียวกับทางพระเอกหนุ่มสุดหล่อ นิว วงศกร ปรมัตถากร ก็ได้ตัดสินใจปิดธุรกิจร้านอาหารของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยเพราะแบกรับต้นทุนไม่ไหว เท่านั้นยังไม่พอเจ้าตัวยังประกาศขายรถมอเตอร์ไซค์ที่รักมากๆ ไปด้วยอีก 4 คัน ในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุดทางทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทางหนุ่ม นิว วงศกร เลยขออัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยทางเจ้าตัวเล่าว่า ในส่วนของร้านอาหารนั้นปิดไปได้ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ยอมรับว่าส่วนตัวแบกรับภาระไว้ไม่ไหวตั้งแต่โควิด-19 ระลอกแรกเลยทำให้ต้องตัดสินใจปิดกิจการก่อนที่จะมีโควิด-19 ระลอกที่สอง

ส่วนประเด็นที่ขายมอเตอร์ไซค์นั้น ไม่เกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19 แต่ประเด็นหลักอยู่ที่ตนตัดสินใจเลิกขับมอเตอร์ไซค์ตั้งแต่ช่วงก่อนบวช ทั้งนี้ส่วนตัวประกาศขายมานานแล้วแต่บังเอิญคันสุดท้ายเพิ่งจะมีคนติดต่อมาเมื่อช่วงที่ผ่านมา เผยที่ผ่านมาทางครอบครัวเองก็ไม่ได้สนับสนุนให้ขับมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว

116683710_1712994202197948_12

ส่วนเรื่องข่าวดีกับหวานใจนางเอกสาว นาว ทิสานาฏ หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี โดยทางหนุ่มนิว เผยว่ายังไม่มีข่าวดีในเร็วๆ นี้แน่นอน ลั่นส่วนตัวเคยแพลนเรื่องงานแต่งแต่ก็ไม่เป็นไปตามที่คิดไว้ เลยไม่อยากตั้งความหวังขอปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า ส่วนถามว่าเคยมีความคิดเรื่องไม่อยากเเต่งงานมาบ้างไหม ส่วนตัวยอมรับว่าเคยมีก็เป็นไปตามอารมณ์ช่วงวัยของอายุ ซึ่งตอนนี้ความคิดก็ค่อนข้างไม่อยากจะมีลูกด้วย เพราะจากสภาพเเวดล้อมและสถานการณ์ในขนาดนี้ หวั่นว่าอาจจะไม่เหมาะแก่การมีทายาทก็ว่าได้ ซึ่งส่วนตัวก็คุยกับทางฝ่ายหญิงมาตลอด อย่างล่าสุดก่อนมางานก็ยังคุยเรื่องงานแต่งอยู่เลย เขาก็แฮปปี้ในสถานะแบบนี้อยู่ ไม่ได้มีการเร่งรัดแต่อย่างใด

1615268135089

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส