โต๋ ไบรท์ ละมุน! ซ้อมแต่งชุดบ่าวสาวออกอีเว้นท์ ยินดีและดีใจสรยุทธกลับมา

9 มี.ค. 64

ช่วงนี้ควงคู่ออกงานบ่อย สำหรับนักร้องหนุ่ม "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" และผู้ประกาศสาว "ไบรท์ พิชญทัฬห์" ล่าสุดออกงานอีเว้นท์เปิดตัวภาพยนตร์ที่ทั้งคู่ได้ร่วมพากย์เสียงเป็นตัวละครหลัก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยโมเมนต์หวาน เสมือนงานแต่ง เพราะทั้งคู่แต่งคอสเพลย์ในชุดบ่าวสาว เรียกว่าจัดเต็มกันทั้งคู่


-ซ้อมพรีเวดดิ้ง "โต๋-ไบรท์" ควงกันถ่ายแบบหวานต้อนรับ เดือนแห่งความรัก!

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่หนักมากสำหรับเราทั้งคู่ งานภาพยนตร์เรื่องนี้เราคุยกันมานานมากแล้วราวปลายปีที่แล้ว ด้านไบรท์เองก็ยังคงทำรายการ และดูแลคุณแม่ ส่วนตัวผมก็ยังคงยุ่งอยู่เหมือนเดิม

ด้านไบรท์ พิชญทัฬห์ เผยว่า ส่วนตัวมองว่าเป็นจังหวะที่เข้ามา ซึ่งงานประจำเราก็ปักหมุดแล้วเดินหน้าต่อ ถ้าจุดไหนที่เกิดเหตุฉุกเฉินขึ้นมาก็ปรับไปตามสถานการณ์ ส่วนเรื่องกำลังใจ พยายามให้กำลังใจตัวเองเยอะๆ และก็มองหากำลังใจจากคนข้างๆ ซึ่งโต๋ก็ช่วยได้มาก เรื่องสุขภาพก็ทรุดโทรมไปเยอะ ร่างกายไม่เท่าไรเราเต็มที่เพื่อคุณแม่ เป็นเรื่องจิตใจมากกว่าที่ต้องดูแล

"การจัดการรายการก็มีบางวันที่เราหายหน้าไปบ้าง ตอนนี้ส่วนตัวก็มีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ บางทีดูแลคุณแม่จนดึกก็มีหายหน้าไปบ้าง เรื่องนอนไม่หลับมีคุณหมอช่วยดูแลอยู่" ไบรท์ กล่าว

โต๋ กล่าวเสริมว่า เรื่องการมีคนป่วยในบ้านถ้าใครไม่เคยเจอจะไม่มีวันเข้าใจเลย ผมเองก็เพิ่งเข้าใจประโยคนี้เป็นอย่างดี การที่เราต้องยืนอยู่ข้างๆ คนที่เรารัก การที่เราต้องยืนอยู่ข้างๆ ครอบครัวเขาเป็นยังไง เราพยายามเป็นผู้รับฟังที่ดี พยายามเป็นคนที่คอยให้กำลังใจกัน คุยกันตลอด เวลาที่คนหนึ่งอ่อนแออีกคนก็ต้องเข้มแข็งเป็นพิเศษ เพื่อที่เราจะได้ช่วยกันพาไปข้างหน้าประคับประคองกันไป

apop.00_23_59_23.still783

เมื่อถามถึงความรู้สึกหลังถูกนำเสนอข่าววันนั้น ไบรท์ เผยว่า หลายๆ คนที่ใกล้ชิดไบรท์ จะทราบอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องเซนซิทีฟมากสำหรับไบรท์ ยิ่งในช่วงระยะเวลาอย่างงี้ ดังนั้นวันนั้นก็เกิดความรู้สึกว่า ถ้าคุณพ่อมาอ่านเห็น หรือพี่สาวมาอ่านเห็นเขาจะรู้ยังไง เพราะขนาดตนเองตอนที่อ่านเห็นก็ยังตกใจเหมือนกัน คือคนเราเกิดแก่เจ็บตายเป็นสัจธรรมตนเข้าใจ แต่มันค่อนข้างเซนซิทีฟ และด้วยความผูกพันของตนกับคุณแม่ ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นในเร็วนี้ หรือตอนไหนก็ตาม ซึ่งตลอด 5 เดือนที่ทางคุณแม่อยู่โรงพยาบาลตน และครอบครัวต่างดูแลกันมาตลอด

เมื่อถามถึงพี่ยุทธ สรยุทธ จะกลับมาจัดรายการอีกครั้งหนึ่ง ไบรท์ เผยว่า ดีใจมาก ดีใจมากจริงๆ ที่พี่ยุทธจะได้กลับมาใช้ชีวิตปกติ และทุกอย่างก็กำลังจะจบลง รู้สึกยินดีมาก พี่ยุทธก็เหมือนคนในครอบครัวไบรท์ ตนพูดกับโต๋เสมอ "ถ้าเทียบอายุพี่ยุทธเหมือนเป็นคุณพ่อ แต่พี่ยุทธอาจต้องมีลูกตั้งแต่อายุ 17-18 ปี" ก็ผูกพันกัน ก็ดีใจที่วันนี้มาถึง

"วันที่ 14 มีนาคมนี้ เราดีใจกันทั้งทีมงานเลย และเชื่อว่าแฟนๆ พี่ยุทธก็ต้องดีใจด้วยเหมือนกัน ยินดีต้อนรับพี่ยุทธกลับมา คิดว่าช่วงแรกพี่ยุทธน่าจะพักก่อน ค่อยกลับมาทำงานแต่จะเป็นช่วงไหนต้องรอพี่ยุทธตัดสินใจอีกที ส่วนรูปแบบรายการยังไม่ได้มีการคุยกัน" ไบรท์ กล่าว.

-ดราม่า "โต๋-ไบรท์" ใช้สิทธิ์ VIP รวมญาติแน่นจัดพิธีสู่ขอในห้องผู้ป่วย ทั้งที่รพ. ประกาศ "งดเยี่ยมทุกกรณี"
-“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ “น้องไบรท์” แฟนสาวแต่งงานกลางรายการสด!!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส