แม่สุดดีใจลูกซิ่งมุดรถบรรทุกรอดปาฏิหาริย์ เผยดีดตัวโกงตาย ยอมอภัยไม่ด่าซ้ำ (คลิป)

8 มี.ค. 64

กรณีกล้องวงจรปิดหน้าโรงงานอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ถนนสาย 3191 หมู่ 6 ตำบลแม่น้ำคู้ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง สามารถบันทึกภาพขณะที่รถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ กำลังจะเลี้ยวยูเทิร์นรถ ขณะนั้นมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันขับขี่ด้วยความเร็วจากอำเภอนิคมพัฒนา มุ่งหน้าอำเภอปลวกแดง

840738

โดยผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันแรกขับขี่ผ่านไปได้ แต่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่ 2 เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนด้านข้างรถบรรทุก 6 ล้ออย่างรุนแรง และผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นมุดเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก 6 ล้อ และกระเด็นออกมากลางถนน บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายพังยับ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งรอดชีวิตอย่างปาฏิหาริย์ส่ง รพ.ปลวกแดง

910864

ทั้งนี้รปภ.โรงงานอุตสาหกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ตนได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์พุ่งชนรถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ บริเวณหน้าบริษัท จึงออกไปตรวจสอบ และพบผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น ทั้งที่ประสบเหตุเฉียดตาย แต่ไม่ได้สังเกตว่าผู้ขับขี่แขวนเครื่องรางของขลังอะไร

กระทั่งมีรถกู้ภัยมาที่เกิดเหตุ จึงนำผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ส่งโรงพยาบาล จากนั้นก็มีตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุและนำตัวโชเฟอร์รถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ไปสอบสวนที่สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

479193

ล่าสุดวันที่ 8 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของชายคนดังกล่าว จ.ระยอง โดยได้พบกับ นางกนกเนตร ศิริสุข แม่ของชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ บอกว่า ตอนแรกมีคนมาบอกว่าลูกขี่รถชน จึงรีบไปที่เกิดเหตุ และมีคนนำคลิปให้ดู ตนเห็นคลิปที่ลูกขี่รถชนท้าย 6 ล้อแล้วตกใจมาก หัวใจตกไปที่ตาตุ่ม ตอนนั้นคิดว่าลูกไม่รอดแล้ว แต่มีคนตรงนั้นบอกว่าลูกไม่เป็นอะไรมาก เลยรีบไปดูที่โรงพยาบาล

240972

เมื่อไปถึงได้เจอหน้าลูกก็โล่งใจ ตอนนั้นถามลูกอ้างว่า "ขี่รถมาไม่เร็ว เแต่รถ 6 ล้อตัดหน้า เบรกไม่ทัน เลยกระโดดออกมา" ทำให้ลูกชายของตนบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนั้นที่โรงพยาบาลลูกยังบอกกับตนว่า "รอให้กลับบ้านก่อนแม่ค่อยด่าหนู" ซึ่งตอนนั้นเห็นหน้าลูกแล้วตนก็ด่าไม่ออก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส