เจ้าของเก๋งคาใจใครจ่ายค่าซ่อม ลงอุโมงค์ทางมืดจมน้ำมิดคัน เหตุเครื่องสูบเสีย (คลิป)

8 มี.ค. 64

กรณีช่วงค่ำของวันที่ 7 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลมะค่า อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งเหตุขอความช่วยเหลือรถยนต์ของประชาชนจมน้ำที่ท่วมขัง อยู่บริเวณอุโมงค์ทางลอดใต้รางรถไฟทางคู่จิระ-ขอนแก่น ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับสถานีรถไฟบ้านมะค่า จึงได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตรวจสอบ

895932

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถเก๋ง ทะเบียน ษย 2305 กรุงเทพมหานคร จมน้ำเกือบมิดคัน ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว และผู้โดยสารปลอดภัยดี เนื่องจากมีพลเมืองดีผ่านมาเจอแล้วเข้าให้การช่วยเหลือ

cg_9

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการใช้รถดับเพลิงขนาดใหญ่ถอยลงไปช่วยเหลือดึงรถที่จมน้ำขึ้นมาได้ ก่อนจะลากจูงไปไว้ในที่ปลอดภัย เพื่อรอให้เจ้าของรถนำกลับไปดำเนินการซ่อมแซมต่อไป

678539

จากการสอบถามเจ้าของรถ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุมีฝนตกหนัก และเกิดไฟฟ้าดับเป็นบริเวณกว้าง เมื่อตนขับรถมาจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอุโมงค์ทางลอด จึงมองไม่เห็นว่ามีน้ำท่วมอยู่ภายใน เนื่องจากเครื่องสูบน้ำไม่ทำงาน ตนพยายามถอยกลับแต่ก็ไม่ทันแล้ว

183209

เนื่องจากล้อด้านหน้าได้ลอยขึ้น ก่อนจะไหลไปตามกระแสน้ำ ตนพยายามเปิดประตู แต่เปิดไม่ได้ จนกระทั่งมีพลเมืองดีผ่านมาให้การช่วยเหลือ พร้อมอยากฝากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาช่วยเหลือซ่อมแซมรถ รวมถึงหาระบบสำรองไฟในกรณีไฟฟ้าดับ เพื่อให้เครื่องสูบน้ำสามารถทำงานได้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นซ้ำอีก 

374782

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้วันที่ 20 ส.ค.63 ก็เคยเกิดเหตุน้ำท่วมขังภายในอุโมงค์ ทำให้รถเก๋งของนายชนาธิป จมน้ำทั้งคัน สาเหตุที่น้ำท่วมขังเพราะเครื่องสูบน้ำไม่ทำงานเช่นเดียวกัน และค่าซ่อมรถประมาณ 30,000-100,000 บาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส