เฒ่าสุดแค้นเขยกร่างลากปืนยิงกลางงานศพเมีย ญาติรับประสาทหลอนผวาคนตามฆ่า (คลิป)

8 มี.ค. 64

เมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 7 มี.ค. 64 ร.ต.อ.นิติพงษ์ ม้าห้วย รองสารวัตรสอบสวน สภ.วังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ รับแจ้งมีเหตุยิงกันที่บ้านหมู่ที่ 4 ต.วังธง อ.เมืองแพร่ จ.แพร่ เป็นลานหน้าบ้าน

278917

โดยผู้บาดเจ็บอาการสาหัส ทราบชื่อคือ นายธมินทร์ นุ่นมาแซง อายุ 48 ปี ลูกเขยของบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนมือปืนคือ นายเม็ด ดวงแก้ว อายุ 78 ปี พ่อตาของผู้ได้รับบาดเจ็บ

461509

ล่าสุด วันที่ 8 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ นางอินคำ ตนาวรรณ์ อายุ 74 ปี น้องสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. หลังจากเสร็จสิ้นงานเผาศพของภรรยาผู้ก่อเหตุได้มาจัดงานกินเลี้ยงกันที่บ้านพัก นายเม็ด ผู้ก่อเหตุ มีอาการเมาเหล้า และเดินไปหยิบปืนจากในบ้าน ก่อนจะนำปืนมาก่อเหตุยิงนายธมินทร์ที่ยืนอยู่บริเวณวงเหล้า และยิงเข้าที่บริเวณแผ่นหลัง ซึ่งขณะที่ก่อเหตุ ไม่ได้มีการกล่าวด่าทอกันแต่อย่างใด

140334

ขณะนั้นเพื่อนของนายธมินทร์ทำท่าว่าจะเข้ามาทำร้ายนายเม็ด แต่มีคนเข้ามาห้าม และตนอยู่ใกล้นายเม็ดพอดี ด้วยความไม่พอใจ จึงเดินเข้าไปตบนายเม็ด 1 ครั้ง และพานายเม็ดมาสงบสติอารมณ์ข้างนอก ทั้งนี้ นายเม็ดกับนายธมินทร์อยู่บ้านหลังเดียวกันมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยได้พูดคุยกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนตัวไม่เคยเห็นว่าทะเลาะกันมาก่อน จึงไม่ทราบว่ามีปัญหาอะไรกัน

871867

โดยนายเม็ดมีอาการทางประสาท เนื่องจากสมัยวัยรุ่นเคยไปมีเรื่องในงานรำวง แล้วถูกยิงเข้าที่แขน ทำให้แขนใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม และหลังจากนั้นก็มักจะมีอาการหลอน ชอบคิดว่าจะมีคนมาฆ่า เพราะนายเม็ดเคยมาบอกกับตนว่าถูกลอบฆ่า ส่วนตัวเชื่อว่า สาเหตุที่ทำน่าจะมาจากนายเม็ดมีอาการประสาท

cg

และหลังจากที่ภรรยาเสียชีวิต นายเม็ดนอนไม่ค่อยหลับ และมักจะดื่มเหล้า ทำให้อาการกำเริบ เพราะนายเม็ดรักภรรยามาก กินนอนอยู่เคียงข้างกันตลอด จึงรู้สึกเสียใจและยังทำใจไม่ได้ จากเหตุการณ์นี้ตนรู้สึกเสียใจ และเป็นห่วงนายเม็ดพอสมควร เพราะนายเม็ดอายุเยอะแล้ว

698234

ที่ สภ.วังหงส์ อ.เมือง จ.แพร่ ระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเม็ด ดวงแก้ว อายุ 78 ปี ผู้ก่อเหตุ เข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติม นายเม็ด ดวงแก้ว อายุ 78 ปี ผู้ก่อเหตุมีอายุค่อนข้างเยอะแล้ว มีท่าทีเหน็ดเหนื่อย พร้อมเปิดเผยว่า ตนยืนยันว่าไม่ได้เมาเหล้า วันที่เกิดเหตุลูกเขยได้เดินกระแทกไหล่ตนอยู่หลายครั้ง คล้ายกับกลั่นแกล้ง ทั้งที่ตนไม่ได้ทำอะไรให้ และวันนั้นเป็นงานศพของภรรยาด้วย ทำให้ตนบันดาลโทสะ เดินไปหยิบปืนมายิงเข้าที่แผ่นหลังของลูกเขย ซึ่งขณะนั้นลูกเขยยืนอยู่

ทั้งนี้ ตนกับลูกเขยไม่ถูกกันมาตั้งนานแล้ว เพราะลูกเขยมักจะมาหาเรื่องตนตลอด และชอบพูดจาไม่ดีใส่ตน แม้แต่ภรรยาของตนก็ไม่ชอบลูกเขย แต่ภรรยาของตนกับลูกเขยไม่เคยมีปัญหากัน เพราะลูกเขยไม่เคยไปหาเรื่องคนอื่น มีแต่จะหาเรื่องกับตน อีกทั้งถึงแม้ว่าจะอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่ไม่เคยกินข้าวร่วมกัน และไม่พูดคุยกัน ส่วนตัวเชื่อว่าตนทำถูกแล้ว และไม่ต้องการที่จะขอโทษ เพราะตนถูกลูกเขยรังควาน แต่ตนอดกลั้นมานาน และตนทำไปเพราะคิดถึงภรรยามาก

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังหงส์ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาพยายามผู้อื่น และฝากขังในวันพรุ่งนี้ เพราะทางญาติพี่น้องไม่ได้มีเงินมากพอที่จะไปประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส