แม่ร้องสื่อลูกชาย ทหารเกณฑ์หาย ไร้ร่องรอย กว่า 1 ปี ยายร่ำไห้ตรอมใจ คิดถึงหลาน

8 มี.ค. 64

วันที่ 8 มี.ค. 2564 กรณี นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี และนางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี สองสามีภรรยา อยู่เลขที่ 167 ม.5 ต.บ้านยาง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ร้องสื่ออยากให้ช่วยติดตามหา นายสมภพ สินศิริ ลูกชาย วัย 23 ปี ที่ห่ายออกจากบ้านไปอย่างไร้ร่องรอยกว่า 1 ปี

โดยระบุว่า เมื่อปี 2560 ลูกชายเข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง และถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัด "ทหารเรือ" ค่ายกรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ในช่วง 6 เดือนแรกของการฝึก ลูกชายได้กลับมาเยี่ยมบ้านเป็นระยะตามปกติ เมื่อได้รับอนุญาต หลังจากนั้นลูกชายได้กลับมาอีกครั้งและได้รับแจ้งจากต้นสังกัดว่า "หนีทหารมา"

โดยครั้งล่าสุด ได้พาตัวไปส่งถึงหน้าค่ายแล้วนั่งรถแท็กซี่กลับ โดยไม่ได้มองว่าลูกชายเข้าไปในค่ายหรือยัง นับตั้งแต่นั้นมาไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลยกระทั่งปัจจุบัน รวมระยะเวลาที่หายตัวไปนานกว่า 1 ปี

ความคืบหน้าล่าสุด นายสุชาติ ท่องเสือ อายุ 35 ปี ลูกพี่ลูกน้องกับทหารเกณฑ์ที่หายไปได้ออกมาระบุว่า ตอนนี้ ญาติๆ ยังเชื่อว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจจะอยู่ในสภาพที่กลายเป็นคนเร่ร่อน เนื่องจากสภาพสติของน้องไม่เต็มร้อย เพราะเคยประสบอุบัติเหตุนอนอยู่ในห้องไอซียูนานถึง 1 เดือน เมื่อครั้งน้องอายุได้ 14 ปี

จึงอยากจะร้องขอให้ผู้ที่พบเห็นน้องชายตามรูปภาพ ช่วยแจ้งมาให้ทางครอบครัวทราบ เบอร์ 088-113-0936 เพื่อครอบครัวจะตามไปรับตัวกลับบ้าน ส่วนการเสียชีวิตนั้น ญาติส่วนใหญ่ยังไม่เชื่อเพราะหากเสียชีวิไปแล้วน่าจะมาเข้าฝันถึงใครคนใดคนหนึ่ง
ขณะยายของนายสมภพที่หายตัวไปบ่นคิดถึงหลานทุกวัน อยากเห็นหน้า ได้แต่ไหว้พระภาวนาของให้หลานยังมีชีวิตอยู่

1615190319133

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ