ผบช.ภาค 7 ลุยสอบ ยิง 3 ศพหมกป่าสมุทรสาคร ตั้งปมยาเสพติด

8 มี.ค. 64

จากกรณีวันที่ 7 มี.ค. ตำรวจรับแจ้งเหตุพบศพชายไทย 3 คน เสียชีวิตภายในป่าปรือ ซอยลิงเก่า ม.5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบสภาพศพพบทั้งหมด ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณศีรษะ ใกล้กันพบหมอนและผ้าห่ม ตะแกรงหน้ารถจักรยานยนต์มีอุปกรณ์เสพยาบ้า และขวดน้ำวางอยู่

อย่างไรก็ตามมีความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุพร้อมทีมสืบสวนสอบสวน โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าอยู่ห่างจากถนนภายในหมู่บ้านประมาณ 500 เมตร ลักษณะเป็นต้นธูปและหญ้าที่ขึ้นรกปกคลุมพื้นที่ ห่างออกมาจากจุดที่พบศพประมาณ 100 เมตร พบมีการนำผ้ามาผูกกับต้นไม้ลักษณะเป็นเพิงพัก ซึ่งคาดว่าเป็นของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน

พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า วันนี้มาสำรวจพื้นที่ในช่วงกลางวัน หลังตรวจสอบไปแล้วในช่วงกลางคืน เพื่อให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น ซึ่งเดิมมีรายงานว่า พบตะกร้าที่มีอุปกรณ์เสพยาเสพติดอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงคาดว่าน่าจะเป็นจุดที่เยาวชนใช้เป็นที่หลบมุม และน่าจะเป็นจุดที่ผู้เสียชีวิตมารวมตัวเป็นประจำเพราะเจอหมอนในที่เกิดเหตุด้วย

เบื้องต้นประเด็นที่วางไว้มีเรื่องยาเสพติด และต้องสอบประเด็นอื่นเพิ่มเติม โดยเชื่อว่าผู้ก่อเหตุน่าจะรู้เส้นทาง ชำนาญพื้นที่
ส่วนกรณีที่มีข่าวว่าผู้เสียชีวิตมักจะลักสายไฟตามโรงงานนั้น จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียหายไม่ได้เข้ามาแจ้งความ แต่ก็เป็นอีกประเด็นที่อยู่ในแนวทางสืบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ