อดีตสะใภ้ยกพวกทุบบ้านพังเละ! แค้นถูกไล่ออก แสบปลอมลายเซ็นหวังฮุบบ้าน (คลิป)

7 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหนองขุมดิน หมู่ที่ 12 ตำบลหนองแวงควง อำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด ได้พบกับคุณยุพาพรรณ สวัสดิ์แวงควง ลูกสาวของนางหวด เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ yuyupapan ที่ได้โพสต์ข้อความว่า “ในคราวที่ลูกบ้านเดือดร้อน ผู้ใหญ่บ้านเป็นผู้นำก็หายหัว โทรก็ไม่รับสาย ไปตามถึงบ้านก็ไม่มาดู พวกคุณเป็นอะไรกันไหมถึงนิ่'เฉยขนาดนี้ #ช่วยแชร์หน่อยนะคะ”

995996

โดยคุณยุพาพรรณ เล่าให้ฟังว่า อดีตลูกสะใภ้อายุ 28 ปี ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 ต.หนองแวงควง ได้ปลอมแปลงเอกสารโฉนดที่ดินพื้นที่อยู่บ้านหลังนี้ เพื่อไปยื่นที่จะออกบ้านเลขที่อีกหลังให้ตัวเอง แล้วรวบรวมเอกสารส่งต่อไปที่ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 12 ให้เซ็น

183229

ทั้งนี้ผู้ใหญ่บ้านก็ได้เซ็นรับทราบ และได้ส่งยื่นเรื่องต่อที่ อบต.หนองแวงควง และอบต.ก็ได้ออกมาถ่ายรูปที่บ้านหลังนี้เรียบร้อย แต่เจ้าของบ้าน คือ นางหวด แม่ของตน ได้เห็นจึงได้สอบถามว่าทำไมถึงได้มาถ่ายรูปบ้าน เพราะว่าตนไม่เคยทำเรื่องอะไร

เมื่อสอบถามและได้ทราบเรื่องว่า ผู้เป็นอดีตลูกสะใภ้ ได้นำเอกสารเพื่อออกบ้านเลขที่ใหม่ และนางหวดก็จึงได้ขอทำเรื่องระงับไว้ไม่ให้ทำ และไม่อนุญาต เพราะว่าทุกอย่างเป็นการปลอมแปลง และยืนยันว่าไม่เคยยื่นเอกสารให้ลูกสะใภ้แม้แต่เรื่องเดียว

ในวันที่ 23 ก.พ.64 จึงได้นำเรื่องดังกล่าวไปร้องทุกข์และลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.หนองแวงควง จ.ร้อยเอ็ด แต่ร้อยเวรบอกว่าไม่ได้เข้าเวร ตนจึงร้อนใจก็เลยไปแจ้งที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด และทางสภ.เมืองร้อยเอ็ด ก็ได้ออกใบแจ้งความไว้ให้ ว่าได้มีการปลอมแปลงเอกสารทุกอย่างและได้มายื่นต่อที่สภ.หนองแวงควง วันที่ 25 ก.พ.64

265444

จากนั้น สภ.หนองแวงควง ได้เชิญตัวอดีตสะใภ้เข้าไปรับทราบ และให้สะใภ้เก็บข้าวของย้ายออกไป กระทั่งในวันที่ 6 มี.ค.64 เวลาประมาณ 13.00 น. อดีตสะใภ้ได้นำช่างเข้ามาทุบบ้านหลังนี้ ทำให้ส่วนของผนังห้องแม่ และฝ้า พร้อมกระเบื้องพังเสียหายอย่างที่เห็น

827411

ในวันที่เกิดเหตุ ตนก็ได้ไปแจ้งที่ผู้ใหญ่บ้านให้ทราบ และลงพื้นที่มาดูที่เกิดเหตุ แต่ผู้ใหญ่บ้านก็ไม่มา แม้จะไปตาม 2 รอบแล้วก็ตาม ตนทนไมไหวก็เลยแจ้งตำรวจ 191 ให้มาที่บ้านและหลังจากนั้นผู้ใหญ่บ้านก็มาค่ำ ๆ แต่ก็มานั่งอยู่ร้านค้า ไม่ได้มาช่วยอะไร แม้แต่วันนี้ก็ยังไม่เห็นมาสอบถามอะไรเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส