พอร์ช ศรัณย์  เปิดใจเคยคิดลาวงการเพราะโดนบูลลี่เรื่องอ้วน แง้มรักใหม่คุยสาวนอกวงการได้3เดือน

6 มี.ค. 64

อดีตพระเอกงานชุก “พอร์ช-ศรัณย์” แห่งวิกหมอชิต ขอประกาศตัวเป็นพระเอกฟรีแลนซ์อย่างเป็นทางการ ผ่านรายการบันเทิงดัง z story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 กับ พิธีกรสุดจี๊ด “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และ “ลิตา-อินท์ชลิตา” ท่ามกลางข่าวลือเป็นเพราะ แพ้ภัยให้กับพระเอกน้องใหม่ที่เตรียมตัวแจ้งเกิดกันจุกๆ พร้อมเปิดใจครั้งแรกถึงหวานใจคนใหม่นอกวงการ ที่เพิ่งคบหาดูใจกันได้เพียง3เดือน แต่เคมีเข้ากันมากๆ

s__1441859

ทำไมถึงตัดสินใจเป็นพระเอกฟรีแลนซ์?
“ผมอยู่ในวงการมา12ปี ด้วยความที่อายุมากขึ้นด้วย และก็ช่วงนี้มีธุรกิจ มีโปรเจ็คท์หลายอย่างด้วย และการเป็นนักแสดงอิสระ มันสามารถไปโปรโมทสินค้าได้มากกว่า ได้ง่ายกว่า และด้วยความที่เราอยู่กับช่องมานาน เราก็เลยอยากลองอิสระดูบ้าง ไปทำงานที่ใหม่ๆ ไปเจอคนใหม่ๆบ้าง อะไรแบบนี้”

เม้าท์กันว่าที่ออกมาจากช่อง7 เพราะช่องดันพระเอกน้องใหม่มากกว่า?
“คือจริงๆแล้ว ออกมาข้างนอกพระเอกน้องใหม่ก็เยอะเหมือนเดิม และการแข่งขันมากยิ่งขึ้นด้วย ก็อย่างที่บอกเราอยากเจอคนใหม่ๆ เจอนางเอกใหม่บ้าง ทีมงานใหม่ๆอะไรใหม่ๆ อย่างวันนี้ก็ได้มาเจอพี่ๆใหม่ๆทีมงานรายการนี้ แฮปปี้นะครับ อยากลองอะไรใหม่”

s__1441861

เห็นก่อนหน้านี้ พอร์ช หายจากวงการไปพักใหญ่ หลังเกิดอุบัติเหตุ และร่างกายเปลี่ยนไป จนโดนบูลี่ว่าอ้วนด้วย?
“ส่วนนึงด้วย ที่เคยไปพักใหญ่เพราเราไม่มั่นใจ อย่างเล่นพวกไอจีแบบนี้เราก็จะไม่มั่นใจ สมมุติว่าเราจะอัปรูปเดี๋ยวคนเข้ามาว่าเราอีกแล้ว ก็เลยไม่อยากเล่น ไม่อยากอะไร ติสท์แตกไปต่างจังหวัด ถ่ายละครปีละเรื่อง ชิวชิว ตอนนี้ก็ยังมีบ้าง แต่ว่าได้อยู่ (หัวเราะ) จริงๆอยากจะบอกไว้ก่อน คนไทยกับการบูลลี่ มันเป็นสิ่งที่ไม่ดีมากๆ อย่างเช่นคนไทยทักกัน เฮ้ย..อ้วนขึ้นเปล่า บ้างทีคนไม่คิดก็มี คนคิดก็มี แต่ถ้าเราไปเมืองนอก การพูดแบบนี้ ฝรั่งถือว่าเสียมารยาท เพราะฉะนั้นถ้าเปลี่ยนสังคม  

s__1441862

ไม่ได้ ให้เปลี่ยนที่ตัวเรา เปลี่ยนที่ความคิดของเราดีกว่า เราก็คิดแต่ว่าด้านบวกเข้าไว้ สิ่งที่เค้าพูดไม่ดีกับเรา ก็เป็นสิ่งที่เตือนใจเราไว้ว่าเราต้องทำตัวให้ดีขี้น ไม่ควรเก็บคำพูดแย่ๆมาคิด ทำตัวสบายๆ ชิวชิว”

กับรักครั้งใหม่เห็นว่ามีคนที่คุยด้วยแล้ว เป็นคนนอกวงการ?
“ผมพูดตรงนี้เลยนะ เราคุยกันมาได้3เดือน สำหรับผมคำว่าแฟนไม่สำคัญเท่าความรู้สึกที่มีให้กันมากกว่า บ้างทีเราคุยกันอะ ไม่จำเป็นต้องบอกว่าตัวเอง คบกับเราเปล่า ไม่ต้อง เราจะรู้กันเองว่าให้เกียรติเค้าแค่ระดับไหน หรืออยู่ด้วยกันขนาดไหน เพราะฉะนั้นสำหรับผมก็คือคนที่อยู่ในใจ คนพิเศษสำหรับผม และคุยคนเดียวครับ”

เมื่อไรจะเปิดลงรูปคู่หวานๆลงไอจีบ้าง?
“ผมว่าการรีบเกินไปก็ไม่ดี จากประสบการณ์ที่ผ่านมาของผม (หัวเราะ) เค้าเรียกว่าขึ้นสูงไปเร็ว ตกลงมาเจ็บ”

s__1441865

รู้จักกันได้ไง?
“เป็นน้องสาวเพื่อน เป็นคนนอกวงการครับ พอมีข่าวออกมาเค้าเป็นคนที่นอยด์ๆ พอเป็นข่าวขึ้นมา เค้าไม่ชอบแบบว่าให้ใครมาสืบชีวิตเค้า เพราะเค้าจะติสท์ๆหน่อย เหมือนเราแหละ แบบว่ามีโลกส่วนตัวสูง”

ประทับใจกันที่ตรงไหน?
“ผมว่าไลฟ์สไตล์เหมือนกัน อยู่ด้วยกันได้ ผมเป็นคนบ้านๆอะ ชอบไปสถานที่แบบว่าลุยๆ เราชอบไปเที่ยวลุยๆต่างจังหวัด เค้าลุยได้ นิสัยแมนๆ บ้างทีก็มีคุยแบบตลกๆ เหมือนเพื่อนด้วย”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

s__1441864

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส