น้องการ์ตูน เหยื่อกระบะเมาแล้วขับ ได้คิวผ่าตัดแล้ว แม่เผยตอนนี้กระดูกสะโพกหลุดหมด

6 มี.ค. 64

น้องการ์ตูน เหยื่อกระบะเมาแล้วขับ ได้คิวผ่าตัดแล้ว หลังเลื่อนมาปีกว่า แม่เผยระหว่างที่รอคิวผ่าตัดอยู่นาน ทำให้ตอนนี้กระดูกสะโพกหลุดทั้งหมด

จากกรณีกระบะเมาแล้วขับกวาดชนร้านสเต๊ก ปากซอยเอกชัย 119 ถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2557 เป็นเหตุทำให้นายภาณุทัต ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านสเต๊กลุงใหญ่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และ ด.ญ.นราศิริ หรือน้องการ์ตูน ศักดิ์สิทธิพันธ์ อายุ 5 ขวบในขณะนั้น ซึ่งเป็นลูกสาวได้รับบาดเจ็บสาหัส กลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง คุณแม่ต้องทำงานเปิดร้านสเต๊ก ขายของต่างๆ เพื่อนำเงินมารักษาน้องการ์ตูน และต่อสู้คดี เพราะคู่กรณีไม่มาเหลียวแล โดยศาลฎีกาตัดสินจำคุก จำเลย 1 ปี ไม่รอลงอาญา จ่ายเงินชดใช้จำนวน 6 ล้านบาท

ล่าสุด (6 มี.ค.) เพจ "ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ได้เปิดเผยว่า "วันก่อนแอดมินได้สอบถามคุณแม่เกี่ยวกับอาการของน้อง เนื่องจากสถานการณ์โควิด ทำให้คุณหมอจำเป็นต้องเลื่อน ผ่าตัดกระดูกของน้องมาร่วมปีกว่า ระหว่างที่รอคิวผ่าตัดอยู่นาน ทำให้จากเดิมที่กระดูกสะโพกหลุด 80% ตอนนี้หลุด 100% และจากเดิมที่กระดูกไขสันหลังคดงอ 60% เพิ่มเป็น 75% วันนี้ได้ทราบข่าวดีค่ะ ว่าน้องได้คิวผ่าตัดวันอังคารที่ 9 นี้ โดยหลังผ่าตัดน้องต้องพักฟื้นต่อใน ICU แม่จึงฝากแจ้ง 2 เรื่อง ดังนี้ค่ะ

1614994505273

1. ร้านกะเพราจะหยุดขายในวันที่ 8-10 มี.ค. ลูกค้าที่สั่งข้าวห่อเพื่อแจก แม่จะขอทยอยทำข้าวแจกให้ หลังจากวันพุธหน้าไปแล้ว เนื่องจากต้องไปดูแลน้องที่ รพ.ค่ะ

2. การผ่าตัดน้องใช้สิทธิ์ผู้พิการ แต่จะมีรายจ่ายของยาบางตัว และอุปกรณ์บางชนิดที่สิทธิ์ไม่ครอบคลุม อีกทั้งร้านกะเพราต้องหยุดขายช่วงนึง แม่จึงมีความจำเป็นต้องหาเงินเพิ่มเติม เพื่อใช้สำหรับรายจ่ายส่วนนี้ จึงอยากขอความอนุเคราะห์ ท่านใดที่สนใจช่วยอุดหนุนแม่ สามารถสั่งอาหาร ข้าวห่อ น้ำพริก หมูแดดเดียว ได้ที่ Line @mothergill หรือคลิก https://lin.ee/kD4DSNKM ค่ะ โดยจะเริ่มนำส่งพัสดุให้ได้ในสัปดาห์ถัดไปหลังจากน้องผ่าตัดแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ