แก๊งวินโหดฉุน รปภ.เตือนขับซิ่ง ยกพวกกระทืบดับ เพื่อนป้องหัวร้อนเพราะโดนมีดแทงก่อน (คลิป)

5 มี.ค. 64

จากกรณีที่นายพีระพันธ์ เจียรพันธ์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รพ.บำราศนราศดูร ถูกกลุ่มวิน จยย. รับจ้าง รุมทำร้ายหน้า รพ.บำราศนราดูร เช้าวันที่ 4 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา

620312

ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี สืบทราบว่า กลุ่มคนก่อเหตุมี 3 คน คือ นายเกียรติศักดิ์ นนตะ อายุ 37 ปี, นายสุเทพ เขม้นกสิกิจ อายุ 38 ปี และ นายวิรัตน์ มีบุญล้ำ อายุ 36 ปี และสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ได้ทั้งหมด ส่วนผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา

315292

โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า เมื่อช่วงเช้า 4 มี.ค.64 ขณะรับผู้โดยสารเข้าไปส่งที่กระทรวงสาธารณสุข ได้ขับผ่าน รพ.บำราศนราดูร ขณะที่นายพีระพันธ์ ผู้บาดเจ็บ กำลังโบกรถให้คนข้ามถนนอยู่ ได้มองหน้าตนเหมือนไม่พอใจ หลังส่งผู้โดยสารเสร็จ พอขากลับนายพีระพันธ์ได้ออกมาโบกรถให้ตนจอด และถามตนว่า "จะขับรถเร็วจะรีบไปไหน แล้วมองหน้าทำไม" ตนจึงพูดไปว่ามีผู้โดยสารจะขับรถเร็วได้อย่างไร แล้ว รปภ. ได้เอากระบองเหล็กตีมาที่แขนซ้าย ตนจึงจอดรถลงไปชกต่อย และเตะจนล้มลง

579762

จากนั้น พอนายพีระพันธ์ ลุกขึ้นมาได้วิ่งกลับไปที่ป้อมยามเอามีดจะมาแทง ตนจึงขี่รถกลับมาบ้านเอาเหล็กแป๊บ นายสุเทพ และนายวิรัตน์ เห็นว่ามีเรื่องจึงขี่รถตามมา ก่อนจะรุมชกต่อยและเตะนายพีระพันธ์จนสลบ โดยมี รปภ. คนอื่นเข้ามาห้าม หลังเกิดเหตุได้แยกย้ายกลับไป

966971

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางมายัง รพ.บำราศนราดูร ถนนติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุเป็นประตูทางเข้าหน้าโรงพยาบาลบำราศนราดูร นายวิโชติ ปราศทุกข์ อายุ 52 ปี เพื่อน รปภ .ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เวลาประมาณ 08.00 น. ทางด้านนายพีระพันธ์ เห็นว่ามีวินมอเตอร์ไซค์ขับรถค่อนข้างเร็ว จึงได้มีการเรียกพูดคุยภายหลังจากวินมอเตอร์ไซค์ส่งลูกค้าเสร็จ

635572

นายพีระพันธ์บอกว่า "น้อง ๆ ช่วยชะลอรถ ความเร็วหน่อย เนื่องจากบริเวณนี้ไม่มีทางม้าลายและเป็นพื้นที่เขตโรงพยาบาล มีคนเข้าออกค่อนข้างเยอะ" จนกระทั่งเมื่อพูดคุยกันมีปากเสียงกัน ทะเลาะกันเกิดขึ้น ชกต่อยกันหน้าบริเวณป้อมยาม และทางด้านนายพีระพันธ์ได้นำกระบองเหล็กฟาดเข้าที่แขนของนายเกียรติศักดิ์ วินมอเตอร์ไซค์ 1 ครั้ง และได้มีการยื้อแย่งกระบองเหล็กกัน จนกระทั่งนายพีระพันธ์ล้มลง

475825

ส่วนทางด้านนายเกียรติศักดิ์ วินมอเตอร์ไซค์นำกระบองเหล็กเข้ามาฟาดที่ศีรษะของนายพีระพันธ์ 2 ครั้ง ตนจึงรีบเข้าไปห้ามปราบและวินมอเตอร์ไซค์ดึงตัววินมอเตอร์ไซค์แยกออกมา และบอกให้แยกย้ายกลับไป จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที นาย เกียรติศักดิ์วินมอเตอร์ไซค์ได้กลับมาอีกครั้ง พร้อมพรรคพวกอีก 2 คน รวมทั้งหมดเป็น 3 คน กรูเข้ามาทำร้ายร่างกายนายพีระพันธ์ บริเวณป้อมยาม

cg

สภาพนายพีระพันธ์เบลอ ตาลอย ตนจึงพาเข้าไปนั่งในป้อมยาม และพยุงตัวเข้าห้องฉุกเฉิน รพ.บำราศนราดูร ในเวลาต่อมา โดยลักษณะนิสัยของ นายพีระพันธ์ เป็นคนดี นิสัยดี พูดจาอ่อนน้อม เป็นคนอยู่ในกฏระเบียบ รักความถูกต้อง เห็นอะไรผิดก็มักจะพูดตักเตือนกันเสมอ หากมีผู้คนขับรถเร็วก็มักจะพูดขอให้ช่วยชะลอลดความเร็วบ่อยครั้ง อีกทั้งไม่เคยพูดจาโผงผาไม่เคยทำตัวเป็นนักเลงใส่เพื่อนร่วมงานเลย ปฏิบัติงานปฏิบัติหน้าที่ รปภ. อย่างเต็มที่ทุกครั้ง

337435

ทีมข่าวลงพื้นที่ยังปากซอยโรงพยาบาลบำราศนราดูร โดยจากการสอบถามพ่อค้าผลไม้ ใกล้ร้านสะดวกซื้อ บอกว่าไม่เคยเห็นหน้ากลุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่ก่อเหตุ เพราะปกติแล้วไม่ได้สักเกต แต่ในพื้นที่หน้าปากซอยติดร้านสะดวกซื้อ ยืนยันเลยว่าไม่มีคิววินมอเตอร์ไซค์ตั้งอยู่ตรงจุดนี้ ทั้งนี้ ในช่วงกลางวันวินมอเตอร์ไซค์ก็ขับรถรับส่งพนักงานเป็นปกติ และในช่วงเย็นวินมอเตอร์ไซค์ก็จะน้อยลงเนื่องจากคนเลิกงานแล้ว

508101

ทีมข่าวลงพื้นที่ยังปากซอย ติวานนท์ 14 พบนายนัน (นามสมมติ) เพื่อนร่วมวิน บอกว่า ตนรู้จักกับคนก่อเหตุ และรู้จักกับคนชื่อนายเกียรติศักดิ์ หรือ เก่ง เป็นคนนิสัยดี ไม่พูดจาหยาบคาย รักเพื่อนฝูง เหตุการณ์นั้นเกิดจากนายพีระพันธ์ได้มีการโบกรถให้หยุดกระชั้นชิด และเรียกมาบอกว่าให้ขับรถช้า ๆ หน่อย จนมีปากเสียงกัน ก่อนจะทะเลาะกัน ส่วนที่อ้างว่ามีการนำกระบองเหล็กมาตีเข้าที่หัวของ นายพีระพันธ์ 2 ครั้งไม่เป็นความจริง และที่นายเก่งเอาเพื่อนมารุมกระทืบ ตนไม่ทราบ แต่กลุ่มเพื่อนอีก 2 คนนั้นก็เป็นเพื่อนสนิทของนายเก่ง อาจจะเพราะรักพวกพ้องจึงเข้ามาร่วมกันรุมทำร้าย อีกทั้งวินที่นี่ทราบกันดีว่า นายพีระพันธ์ มักจะชอบเดินออกมาห้ามหยุดรถวินมอเตอร์ไซค์อยู่บ่อยครั้งแบบกระชั้นชิด ทำให้เบรกไม่ทัน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส