เพื่อนรักวีเจจ๋าออกโรง! "ครี พัสวีพิชญ์" ลั่นเพื่อนเป็นคนดี รู้ทุกอย่างแต่รอให้ "จ๋า" พูดเอง

23 มิ.ย. 61
หลังจากมีข่าวหนาหูว่า "วีเจจ๋า" เป็นมือที่ 3 แย่งสามีคนอื่น ล่าสุด “ตุ๊ ธนานันต์” ฝ่ายชาย แถลงข่าวตอบทุกข้อสงสัยแล้ว (อ่าน : “ตุ๊ ธนานันต์” เปิดอกรับคบ “วีเจจ๋า” จริง ยันไม่ใช่มือที่ 3 กำลังหย่าภรรยา ขอรับผิดคนเดียว) โดยขอยอมรับผิดเพียงคนเดียว ซึ่งฝ่ายชายเผยว่า คบกับ "วีเจจ๋า" จริง และอยู่ระหว่างการทำเรื่องหย่ากับภรรยา
ครี พัสวีพิชญ์  นักแสดง เพื่อนสนิท วีเจจ๋า
ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ทีวี ติดต่อสอบถาม "ครี พัสวีพิชญ์" เพื่อนสนิทของวีเจจ๋า ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยครี เปิดเผยกับทีมข่าวบันเทิงว่า เรื่องที่ทุกคนทราบมีเพียง 30% เท่านั้น และตนเชื่อว่าหากสิ่งไหนไม่ดี จ๋าคงไม่เอาเข้ามาในชีวิต พี่ครีเคยรู้จักพี่ตุ๊มาก่อนไหม? "เคยเจอ แต่ไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ได้เจอกัน" เจอกันบ่อยไหม? "เจอกับจ๋าบ่อย แต่ไม่ได้เจอกับตุ๊" พี่ตุ๊เป็นคนแบบไหน? "พอดีวันนั้นคุยงานประชุมกันอยู่ นิด ๆ หน่อย ๆ ยังไม่ได้ถึงขั้นรู้ว่านิสัยใจคอเป็นยังไง" พี่จ๋าได้เล่าเรื่องพี่ตุ๊ให้ฟังไหม? "เราคุยกันอัปเดทกันอยู่แล้ว เรื่องราวตัวเขาที่เกิดขึ้นเรารู้ รู้จากเขา" พี่จ๋ารู้อยู่แล้วว่าพี่ตุ๊ยังไม่ได้หย่า แต่ก็คุยกัน? "ลงดีเทลเป็นเรื่องเขา ให้เขามาตอบดีกว่า เราก็เป็นแค่เพื่อน จะให้ตอบไทม์มิ่งเราก็คงไม่รู้" ประเด็นการหย่า พี่จ๋าก็ไม่เคยมาปรึกษา? "เราคุยกันอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมีความละเอียดอ่อน รายละเอียดคนที่พูดได้ดีที่สุดคงเป็นจ๋ากับตุ๊" พี่ตุ๊ออกมาแถลงข่าวแล้ว พี่จ๋ารู้เรื่องหรือยัง? "คิดว่าทราบ" ได้คุยกันหรือยัง? "ได้คุย แต่ยังไม่ได้ลงดีเทล ครีประชุมทั้งวัน ยังไม่ได้ดูสัมภาษณ์"

ฝากบอกคนดูไหม หลังจากพี่ตุ๊ออกมาแถลง? "จริง ๆ แล้ว ครีเห็นข่าวทุกอย่าง คนตัดสินกันเร็วเกินไป ฟาดงวงฟาดงาไปถึงคนอื่นที่ไม่เกี่ยวอีกเยอะมาก ไม่แฟร์กับคนที่ไม่เกี่ยวข้อง หรือจะพูดถึงคนที่เกี่ยวข้อง เราก็รู้สึก เรื่องราวมี 1-6 แต่คุณรู้ 6-7 แล้วตัดสินเลย ก่อนหน้านั้นไม่เอามาวิเคราะห์รวมอะไรเลยเหรอ ครีรู้สึกว่าไม่แฟร์ที่ตัดสินคนคนหนึ่ง ทั้งที่คุณยังไม่รู้เรื่องราว ไม่ได้ศึกษา คุณรู้ไม่ถึง 30% ด้วยซ้ำ คุณตัดสินแล้วเหรอ ไม่แฟร์ ครีมองว่าส่วนตัว เชื่อเพื่อน เพื่อนไม่ใช่คนไม่ดี เพื่อนมีวิจารณญาณพอสมควรที่จะเลือกตัดสินดำเนินชีวิต ครีรู้ว่าจ๋าไม่ใช่คนแบบนั้น รู้อยู่ทุกวินาทีว่าเขาเป็นคนโอเคมาก ๆ คนหนึ่ง ถ้าจ๋าไม่โอเคคงไม่เอาอะไรเข้ามาในชีวิต เรื่องราวทั้งหมดเขาคงบอกได้คนเดียว ครีรู้ แต่ครีไม่มีสิทธิ์พูด เรากล้าพูดเต็มปากว่า เพื่อนเราเป็นคนดี ไม่ได้ทำอะไรให้คนอื่นรู้สึกแย่หรือผิดหวัง" ขอบคุณอินสตาแกรม @vj_ja

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ