วาสนาฆ่าหั่นศพผัวร่ำไห้กอดลูกก่อนเข้าคุก พี่วอนเห็นใจสุดทนผัวชอบซ้อม (คลิป)

5 มี.ค. 64

กรณีการเสียชีวิตของ นายสุบิน เกตุหิรัญ หรือ ตี๋ ถูกนางวาสนา เข็มขาว หรือ จอย และนายอนันตชัย ถิ่นชัยโย หลานของนางวาสนา ใช้มีดสปาต้าแทงอกเสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 ก่อนนำร่างหั่นและไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อ 1 มี.ค. 64 ก่อนเจ้าหน้าที่สืบทราบจนจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน จ.นนทบุรี 

912727121208

วันที่ 4 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ สภ.วังน้อย อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่คุมตัวนางวาสนา เข็มทอง ผู้ร่วมก่อเหตุกับนายอนันตชัย ถิ่นชัยโย ก่อนนำส่งเรือนจำจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในวันพรุ่งนี้ เวลา 11.00 น. โดยนางวาสนาอ้างว่าที่ก่อเหตุเพราะเก็บกดจากพฤติกรรมของสามีมานาน และกดดันมาตลอด 

659738683053

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดปากเมียอำมหิตรวมหัวหลานฆ่าหั่นผัวแค้นถูกซ้อมถี่ อึ้งแบงก์ร้อยโผล่ใกล้หัวศพ
ไขปริศนา! ศพเผาแยกร่าง อึ้งถูกเฉือนหัวนมตรงรอยสักหนุ่มโรงน้ำแข็ง แพทย์เชื่อหั่นไม่ชำนาญ
สยอง! ศพมนุษย์โผล่ข้ามอำเภอ หั่นแยกชิ้นแขนขาเผาอำพราง ชาวบ้านนึกว่าขยะผงะหัวหาย

575106

ช่วงบ่ายครอบครัวของนางวาสนา ประกอบด้วยพี่สาวของนางวาสนา ลูกชายวัย 13 ปี และลูกสาววัย 11 ปี ของนางวาสนาได้เดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งทันที่ครอบครัวเจอนางวาสนาทั้งหมดต่างเข้าไปสวมกอดกัน ก่อนจะต้องร่ำลากันใช้เวลา 20 นาที เพราะทั้ง 2 คนจะต้องไปรับโทษตามกฎหมาย ช่วงเย็นของวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำน้ำเปล่า อาหารเย็น ซึ่งเป็นข้าวกล่องภายในกล่องมี ข้าวสวย กับผัดผักหมูกรอบให้

679200

ทั้งนี้ นางสาววาสนาถูกคุมขังอยู่ด้านหน้าสุด ทีมข่าวสังเกตเห็นว่าช่วง 30 นาทีต่อมา หลังจากที่ตำรวจนำอาหารไปให้ นางวาสนาก็ยังไม่ได้กินข้าว ทันทีที่นางวาสนาเห็นทีมข่าวก็เดินหลบทันที บางช่วงก็นั่งลงและนั่งเขี่ยเท้าตัวเองเล่น คาดว่าน่าจะรู้สึกเครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

135331904018

ด้านนายอนันตชัย ขณะนี้ถูกนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ห้องสอบสวน โดยช่วงเย็นเจ้าหน้าที่ตำรวจอนุญาตให้นั่งพักกินข้าว ทีมข่าวสังเกตเห็นสีหน้าของนายอนันตชัยมีท่าทางอ่อนล้า และกินข้าวด้วยความหิวโหย คาดว่าน่าจะเหนื่อยจากการสอบปากคำ

977308

ทางด้านพี่สาว กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางนำเสื้อผ้ามาให้ ลูก ๆ อยากมาเห็นหน้าแม่ เพราะอีกไม่กี่วันจะกลับต่างจังหวัดแล้ว เขาอยากจะเจอหน้าแม่ นางสาววาสนาเองก็อยากเจอลูก อยากกอดลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงพาลูกสาวชายและลูกสาวมาพบกับ นางสาววาสนา จึงเข้าสวมกอดกับลูกทั้ง 2 คน และร้องไห้ โดยวันนี้ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากและไม่ได้ถามถึงสาเหตุ เพราะเรื่องเกิดขึ้นมาแล้ว อยากมาให้กำลังใจและขอให้เข้มแข็ง

457379

นางกิ่งแก้ว เข็มขาว พี่สาวของนางวาสนา มาที่ตลาดที่เปิดร้านขายน้ำปั่น พร้อมกับลูกของวาสนา เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งไปเยี่ยมน้องสาวมา ซึ่งน้องสาวบอกว่าเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ฝากให้ตนดูแลลูกของนางวาสนา ที่กระทำเหตุไปตนคิดว่าน่าจะเกิดจากความกดดัน และฝ่ายชายไม่ทำงาน ไม่หาเงิน ทำให้เครียด และนางวาสนาไม่ได้พูดถึงปมนี้ให้ตนฟัง

ทั้งนี้ น้องสาวไม่เคยมาแสดงอาการว่าจะไปก่อเหตุแบบนี้ ตนเองก็เสียใจ ส่วนครอบครัวฝ่ายชายตนเองไม่ทราบ ตนเองไม่เคยติดต่อ ไม่รู้ว่าใครจะรับศพไป หลังจากนี้ ตนเองก็จะทำหน้าที่ดูแลหลาน เพราะนางวาสนาฝากเอาไว้ นางวาสนาเป็นห่วงลูกและรักลูกมาก เมื่อทีมข่าวสอบถามถึงนายอนันตชัยว่าใช่หลานแท้ ๆ จริงหรือไม่ นางกิ่งแก้วเงียบ และอึ้งก่อนจะเดินกลับไปขึ้นรถ

938708

ทีมข่าวเดินทางมาที่แผงขายน้ำมะพร้าวปั่นของนางวาสนา พบว่าปิดร้าน แต่ยังมีข้างของอยู่ด้านใน นางอำภร แอนด์เดอเซ่น เจ้าของที่ เปิดเผยว่า นางวาสนามาขายของที่หน้าบ้านตนได้ราว 2-3 เดือน พี่สาวของนางวาสนาพามาขายของช่วงแรก ๆ ซึ่งไม่เคยมีปัญหากัน นางวาสนามาขายของวันสุดท้ายคือ 28 ก.พ. 64 ช่วงเวลา 10.00 น. แล้วกลับไปช่วง 18.00 น.

389404

ส่วนนายสุบิน คนตาย ตนเองไม่เคยเห็นมาที่นี่ แต่นางวาสนาเคยเล่าให้ตนฟังทำนองว่าเลิกกับแฟน แต่แฟนไม่เลิก ยังคอยตามทำให้กลัวแฟนจะมาตามที่นี่ ทั้งนี้ นางวาสนาเช่าที่เดือนละ 1,500 บาท ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่มีใครมาที่ร้าน ไม่มีใครบอกอะไร จนตนมาเห็นในข่าว และมีเพื่อนบ้านมาบอก ก็ยอมรับว่าตกใจมาก

359424477783

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวนายอนันตชัย ไปชี้จุดที่ริมคลองที่มีการโยนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุทิ้ง ใช้เวลา 3 นาที งมพบมีดสปาต้าที่ใช้ก่อเหตุแล้ว

726058

ด้านนางสาวคำหอม (นามสมมติ) พี่สาวของนายอนันตชัย ผู้ก่อเหตุ เปิดใจว่า ตนเพิ่งทราบข่าวเมื่อช่วงหัวค่ำของเมื่อวานนี้ พอทราบข่าว ตนก็ทำอะไรไม่ถูก และเดินทางมาที่สถานีตำรวจทันที และเพิ่งจะมาถึงเมื่อช่วงเช้า โดยวันนี้ตั้งใจจะมาให้กำลังใจและยังไม่ได้ถามสาเหตุที่ก่อเหตุ ด้านนายเมฆเคยบวชเรียนตั้งแต่เด็ก ก่อนจะมาทำงานที่กรุงเทพฯ และดูแลตัวเองได้ เป็นคนดีมาก ไม่เคยทำเรื่องไม่ดี เนื่องจากแม่เคยขอให้นายเมฆห้ามเสพยา และห้ามดื่มเหล้า ซึ่งนายเมฆทำได้หมด ไม่เคยผิดสัญญา ส่วนแม่พอทราบเรื่องก็เป็นลมถึง 3 ครั้ง พอมาเกิดเรื่องนี้ขึ้นตนไม่ทราบว่าทำไปเพราะอะไร เพราะตนยังช็อกอยู่ และยืนยันว่าทั้ง 2 คนไม่ใช่คนในสายเลือดกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส