ชายคนสนิทช็อกวาสนาหั่นศพผัว เผยสัมพันธ์ฝ่ายหญิงจีบก่อน ปัดคบซ้อนทำบ้านแตก (คลิป)

5 มี.ค. 64

กรณีการเสียชีวิตของ นายสุบิน เกตุหิรัญ หรือ ตี๋ ถูกนางวาสนา เข็มขาว หรือ จอย และนายอนันตชัย ถิ่นชัยโย หลานของนางวาสนา ใช้มีดสปาต้าแทงอกเสียชีวิต เมื่อวันที่ 28 ก.พ.64 ก่อนนำร่างหั่นและไปทิ้งในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อ 1 มี.ค. 64 ก่อนเจ้าหน้าที่สืบทราบจนจับกุมตัวได้ที่บ้านพักใน จ.นนทบุรี 

812529

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดปากเมียอำมหิตรวมหัวหลานฆ่าหั่นผัวแค้นถูกซ้อมถี่ อึ้งแบงก์ร้อยโผล่ใกล้หัวศพ
ไขปริศนา! ศพเผาแยกร่าง อึ้งถูกเฉือนหัวนมตรงรอยสักหนุ่มโรงน้ำแข็ง แพทย์เชื่อหั่นไม่ชำนาญ
สยอง! ศพมนุษย์โผล่ข้ามอำเภอ หั่นแยกชิ้นแขนขาเผาอำพราง ชาวบ้านนึกว่าขยะผงะหัวหาย

386379

วันที่ 4 มี.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่ห้องพักแห่งหนึ่งย่านรัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นที่พักของชายที่สนิทกับนางวาสนา ปรากฎคนที่หอพักยืนยันว่านางวาสนาเคยมานอนค้างที่นี่จริง 1 ครั้ง

440523

นายบอย (นามสมมติ) ชายคนสนิทของนางวาสนา เปิดใจเล่าว่า ตนเองยอมรับว่าเคยรู้จักกับนางวาสนา แต่รู้จักในชื่อว่า "มิ้น" ซึ่งตนได้เจอกันตอนที่นางวาสนามาขายลูกชิ้นปิ้ง บาร์บีคิวแบบรถพ่วงข้าง ซึ่งมาขายกับญาติอีกคน ไม่แน่ใจว่าพี่สาวหรือน้าสาว มาขายใกล้กับที่ทำงานตนได้ราว 1 สัปดาห์ ตอนนั้นก็มีการมองกัน ส่งสายตาให้กัน จึงทำให้รู้จักกัน

จากนั้น นางวาสนาเข้ามาขอเบอร์โทรศัพท์ตน และโทรติดต่อกัน ได้คุยกันมาเรื่อย ๆ ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน เพราะตนก็มีแฟนแล้ว ตนคุยกับนางวาสนาราว 1–2 เดือน เป็นช่วงต้นปีที่ผ่านมา และตนเลิกคุยไปราว 1 เดือนแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้บอกเลิก ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะตนไม่ได้จริงจังกัน ทั้งนี้ ยอมรับว่าเคยมีความสัมพันธ์กัน 1 ครั้ง ตอนนั้นนางวาสนามานอนค้างที่ห้องพักตน จากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีก อย่างไรก็ตาม นางวาสนาเท่าที่มาหาตนก็เป็นการคุยกันปกติ อีกทั้งระหว่างคุยกัน ตนเองยังเคยไปที่ร้านขายวุ้นมะพร้าวของฝ่ายหญิง ซึ่งขายอยู่ย่านรัตนาธิเบศร์เช่นกัน นอกจากนั้นก็ไม่เคยไปเที่ยวกันเลย

ส่วนตัวได้ดูข่าว แต่ไม่รู้ว่าคนฆ่านายสุบินคือคนที่ตนคุย ตนเห็นภาพบัตรประชาชน แต่จำหน้าไม่ได้ ยอมรับว่าตอนทีมข่าวมาตกใจมาก อีกอย่างตนเองยืนยันว่าชายเสื้อเหลืองในวงจรปิด ตนเองไม่รู้จัก และไม่ใช่ตนแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส