นาทีสลด! ลุงขายไอศกรีมถวายสังฆทาน ก่อนยิงตัวตายในวัด เมียเผยปมเครียดโรครุม (คลิป)

4 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.64 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.มนตรี รัตนพันธ์ ร้อยเวร (สอบสวน) สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุพบคนยิงตัวตายภายในวัดกลางคลองสี่ ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สืบสวน สภ.คูคต แพทย์นิติเวช รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

titled_2

โดยที่เกิดเหตุข้างศาลาเรียนกรรมฐาน พบใต้ต้นไม้ใหญ่ รถกระบะยี่ ทะเบียน บจ-5893 ปทุมธานี จอดดับเครื่องอยู่ โดยที่ท้ายกระบะพบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายและเป็นเจ้าของรถกระบะคันดังกล่าว ทราบชื่อ นายประยูร นามเอี่ยม อายุ 68 ปี ชาว ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

294850

ทั้งนี้ศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่หน้าอกซ้าย เป็นเหตุให้เสียชีวิต ข้างกันพบอาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน 1 นัด และที่เบาะนั่งคนขับพบกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 2 นัด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

497399

จากการสอบถามนางศริวรรณ นามเอี่ยม อายุ 60 ปี ภรรยา ทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นสามีที่มีอาชีพขายไอศกรีมอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธปืนเป็นของบิดาผู้เสียชีวิต เบื้องต้นสาเหตุตนคาดว่ามาจากเรื่องปัญหาสุขภาพ ที่ผู้ตายมีโรคความดันเบาหวาน และระยะหลังมานี้ร่างกายเริ่มซูบผอม

489371

พระลูกวัดกลางคลองสี่ บอกว่า อาตมาเห็นผู้ตายมักจะเดินทางมาทำบุญที่วัดบ่อยครั้ง กระทั่งช่วงเช้าที่ผ่านมายังมาถวายสังฆทานกับพระภิกษุสงฆ์รูปหนึ่ง โดยที่ไม่มีทีท่าว่าจะก่อเหตุสลดเกิดขึ้น อาตมาก็นั่งปฏิบัติธรรมตามปกติและพระลูกวัดรูปอื่นก็มาบอกว่ามีคนยิงตัวตายในวัด

593943

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.มนตรี กล่าวว่า ตนได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด จึงไปพบว่าสามารถจับภาพไว้ได้บางส่วน และให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นให้อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรจุดลำลูกกา นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส