หนุ่มพม่าเศร้า! เพื่อนกลุ้มฉีดเพิ่มไซซ์ “เจ้าโลก” มา 20 ปี หมอไม่รับแก้ผูกคอหนีทรมาน (คลิป)

4 มี.ค. 64

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.64 เวลา 09.00 น. ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุชายผูกคอตัวเองเสียชีวิต บริเวณป่าละเมาะ ถนนเลี่ยงเมืองนนทบุรี-สนามบินน้ำ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดไปตรวจสอบ

128267

โดยที่เกิดเหตุบริเวณใต้ต้นมะขามใหญ่ พบศพชายใช้เชือกไนล่อนผูกคอ สภาพศพใส่เสื้อยึดแขนสั้น สีเทากางเกง 3 ส่วนสีดำ ทราบชื่อต่อมา นายซอ ทุน ยาเตน อายุ 42 ปี พ่อครัวร้านอาหารแห่งหนึ่งใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อนำศพลงมาชันสูตร พบสภาพศพลำคอเขียวช้ำจากรอยเชือก ตามร่างกายไม่มีร่องร่อยบาดแผลถูกทำร้าย

388919

นายอภิชาติ จันทา อายุ 30 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า วันนี้ตนนัดกับคนตายว่าจะไปหาหมอ ก่อนมาพบศพตนโทรไปหาผู้ตาย แต่มีเพื่อนที่อยู่ในห้องกับผู้ตายเป็นคนรับสายบอกว่า ไม่ทราบว่าผู้ตายไปไหน ตนจึงเดินทางเข้าไปหา พอมาถึงที่เกิดเหตุพบผู้ตายแขวนคออยู่บนต้นไม้ตกใจมาก จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

999644

ส่วนสาเหตุที่คิดสั้น คงเพราะคนตายได้ไปฉีดอวัยวะเพศมา แต่อวัยวะเพศเกิดอักเสบและบวม ก่อนหน้านี้ได้ไปโรงพยาบาลมาแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลยังไม่ได้รับไปรักษา เนื่องจากเป็นช่วง covid-19 ส่วนสาเหตุที่ฆ่าตัวตายคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องนี้ เพราะอวัยวะบวม ตอนที่ไปหาหมอน่าจะน้อยใจที่หมอไม่รับรักษา เงินก็เบิกมาแล้ว วันนี้กำลังจะนัดกันไปหาหมออีกรอบ นัดกันไว้ตอนเวลา 07.00 น. แต่มาเกิดเหตุเสียก่อน 

"ครั้งแรกมันอักเสบติดเชื้อ หมอที่โรงพยาบาลก็ให้ยามากิน เพราะวันนั้นไปหาหมอที่ห้องฉุกเฉิน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เขาแนะนำให้ไปโรงพยาบาลอีกแห่ง แต่ก็ไม่ได้ไป ตอนนั้นมันบวมมากและใหญ่มาก น่าจะใหญ่ประมาณขวดชาเขียวเพราะแผลติดเชื้อ เขาเคยบอกว่ามันยุบลงบ้าง แต่ผมคิดว่าเพื่อนโกหก เพราะอายไม่อยากไปหาหมอ ผมรู้ว่าเขาฉีดมาประมาณ 20 ปีแล้ว ฉีดตั้งแต่ตอนหนุ่ม ๆ ที่อยู่ประเทศเมียนมา แต่ไม่รู้ว่าเขาไปฉีดกับใคร" นายอภิชาติ กล่าว 

350625

อย่างไรก็ตาม ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบพยานแวดล้อม และเก็บรายละเอียดในที่เกิดเหตุ พร้อมมอบศพผู้ตายให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอีกครั้ง ก่อนประสานให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส