หนุ่มตังเกหื่นลากสาวขืนใจโดนโจ๋สกรัมเลือดอาบ เพื่อนอึ้งเชื่อฤทธิ์ยาบ้า (คลิป)

4 มี.ค. 64

เมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 3 มี.ค. 64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข รับแจ้งเหตุเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกข่มขืนที่บริเวณหลังตึกแดง หรือพิพิธภัณฑ์เฉลิมพระเกียรติ ชลบุรี ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบนายเกียรติณรงค์ ร่มพุทธศาสนา หรือเล็ก อายุ 39 ปี อาชีพรับจ้างทำประมงถูกควบคุมตัวเอาไว้ ในสภาพใบหน้าบวมเปล่ง มีรอยฟกซ้ำบริเวณใบหน้าหลายแห่ง

318997

วันที่ 4 มี.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ เป็นเพิงตกปลาริมทะเล ด้านหลังตึกแดง ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายดอน (นามสมมติ) เพื่อนของนายเกียรติณรงค์ หรือ นายเล็ก ผู้ต้องหา ระบุว่า นายเล็กมีอาชีพรับจ้างทำประมง ส่วนใหญ่มักจะนอนในเรือที่ทำงาน ไม่มีญาติในพื้นที่

483381851744757686831523

ที่ผ่านมานายเล็กติดยาเสพติด มักจะชอบลักเล็กขโมยน้อย แต่ไม่เคยข่มขืนหรือมีพฤติกรรมอนาจารผู้อื่น โดยตนคาดว่านายเล็กน่าจะเมา เพราะดมกาวหรือใช้สารระเหยจึงก่อเหตุดังกล่าว เมื่อเช้าที่ผ่านมาตนได้ไปเยี่ยมนายเล็ก พบว่ามีรอยช้ำทั่วร่าง คาดว่าน่าจะโดนพลเมืองดีกระทืบช่วงที่ถูกจับกุม

420288

ซึ่งตนก็ถามเพื่อนนว่าทำไมถึงทำแบบนี้ อีกฝ่ายยอมรับว่าก่อเหตุจริง อ้างว่าทำไปเพราะเมา ตอนนี้สร่างแล้ว และรู้สึกผิดที่ทำลงไป ซึ่งตนก็ทำได้แค่ตักเตือน พร้อมปล่อยให้เพื่อนรับผลกรรมทำไป

204237

โดยเหตุการณ์เมื่อวานนี้ นายโจ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี และด.ญ.เอ (นามสมมุติ) แฟนสาว อายุ 14 ปี พร้อมกลุ่มเพื่อนรวม 6-7 คน ไปตกปลาที่ริมทะเล แต่นายโจกลับมาบ้านก่อนเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ในเวลาประมาณ 20.00 น. หลังจากนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ด.ญ.เอ ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านตนร้องไห้ บอกกับนายโจว่าถูกข่มขืน นายโจจึงรีบขี่รถจักรยานยนต์ไปตามเพื่อน ๆ และออกตามหาผู้ก่อเหตุ กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้

จากการสอบถาม ด.ญ.เอ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุหลังจากนายโจ กลับมาบ้านเพื่ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ตัวเองยังนั่งตกปลาอยู่กับเพื่อน ๆ ของนายโจ ระหว่างนั้นมีคนรู้จักขับรถตกสะพาน กลุ่มเพื่อนจึงออกไปช่วยโดยให้ ด.ญ.เอ นั่งเฝ้าเบ็ดเอาไว้คนเดียว จนนายเกียรติณรงค์ผ่านมาเห็นและก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส