น้ำตาท่วม! เผา "นิหน่า" จี้ประหาร แม่อึ้งเตียงยับเชื่อลูกมาหา เหยื่อบังหมัดแฉคดีเก่า (คลิป)

4 มี.ค. 64

หลังจากที่มีการจับกุมนายประถม เอียดขาว หรือ บังหมัด คนร้ายลงมือก่อเหตุอนาจารและฆ่านางสาวนิหน่า อายุ 15 ปี บริเวณร่องคูน้ำบริเวณกลาง บนถนนเอเชีย ในพื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 64 เวลาประมาณ 00.30 น. นั้น

466404693192

ล่าสุด วันที่ 4 มี.ค. 64 ที่วัดป่ายาง หมู่ 9 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา มีเพื่อนร่วมชั้นของน้องนิหน่า ได้รวมตัวกันพร้อมชูป้ายที่มีข้อความว่า "ข่มขืน=ประหาร" เรียกร้องความยุติธรรมให้กับน้องนิหน่า ต้องการให้ประหารชีวิตคนก่อเหตุ

669328

ล่าสุด พล.ต.ต.ทิวธวัช นครศรี ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 เดินทางไปที่ตั้งบำเพ็ญกุศล ร่วมเเสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องนิหน่าด้วย บรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้า เปิดเผยว่า คดีนี้ถือเป็นคดีที่โหดร้ายทารุณเป็นอย่างมาก คนร้ายมีพฤติการณ์ลงมือก่อเหตุที่โหดเหี้ยม ช่วงสอบปากคำคนร้ายมีสีหน้าที่นิ่งเฉย และเล่าพฤติกรรมการก่อเหตุอย่างไม่รู้สึกผิด จากการเก็บพยานหลักฐานอย่างละเอียด ยืนยันว่ามีหลักฐานที่แน่นหนาพอที่จะขอศาลให้พิจารณาโทษสูงสุดกับคนร้ายได้แน่นอน

623004

จากนั้นทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดป่ายาง ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา จัดตั้งงานสวดอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้ายแล้ว โดยมีกำหนดการณาปณกิจศพในวันพรุ่งนี้ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยญาติพี่น้องและเหล่าบรรดาเพื่อน ๆ ของน้องนิหน่าเดินทางมาแสดงความเสียใจ

187066

มีกลุ่มเพื่อนในชั้นเรียนของน้องนิหน่ามาร่วมร้องเพลงหน้าโลงศพ 4 เพลง คือเพลงฉันจะมีเธออยู่ - สิงโต นำโชค, เพลงเร็ว - ซูม, ไม่เคย - 25 hours, เราและนาย - เสก โลโซ และน้องมีน เพื่อนชายคนสนิทของน้องนิหน่า เดินทางมาร่วมเเสดงความอาลัยกับแฟนสาว สีหน้าที่เศร้าหมอง ร่วมร้องเพลง "เจียนตาย - วุฒิ ป่าบอน" ความหมายของเพลงนี้พูดถึงคนที่รักที่มาจากหรือไปอย่างกะทันหันแทนความรู้สึก

365930

วันนี้มีพัสดุมาส่งที่บ้านนิหน่า เป็นคอนแทคเลนส์ 4 คู่ เป็นของที่น้องนิหน่าสั่งออนไลน์ไว้ก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งได้ถูกนำมาตั้งไว้ที่หน้าโรงศพของน้องนิหน่าด้วย ทั้งนี้ เพื่อนร่วมชั้นกล่าวอำลาและแสดงความรู้สึกต่อน้องนิหน่าภายในศาลา

745078

โดยช่วงสุดท้ายก่อนเผาศพ สัปเหร่อของวัดได้เปิดฝาโลงศพเพื่อให้ครอบครัวของน้องนิหน่าได้ดูหน้าของน้องเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งทันทีที่เปิดฝาโลง และผู้เป็นแม่เห็นสภาพของลูกสาวก็ร้องไห้โฮออกมาด้วยความเสียใจ และเป็นลมล้มไปต่อหน้าญาติ ที่อยู่บริเวณตรงนั้น ญาติต้องรีบพยุงแม่ของน้องนิหน่าลงจากเมรุเผาศพก่อนที่จะมาพิธีการฌาปนกิจ

671201

นายอนันต์ พ่อของน้องนิหน่า กล่าวว่า ตนยังคงทำใจไม่ได้กับการจากไปของน้องนิหน่าลูกสาวของตน แต่ตนเป็นหัวหน้าครอบครัว ก็ต้องเข้มแข็งให้ลูกกับภรรยาเห็น ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ คือสภาพจิตใจของภรรยาที่ยังคงแย่มาก และยังไม่ดีขึ้น ซึ่งตนก็ต้องคอยช่วยให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ หลังจากนี้ตนจะเป็นอะไรไปอีกคนไม่ได้ เพราะยังมีลูกชายอีกคน และต้องดูแลครอบครัว ในวันที่ไม่มีน้องนิหน่าแล้ว ตนก็รู้สึกแย่ แต่ก็ต้องสู้ ซึ่งหลังจากเผาเสร็จ กระดูกของน้องนิหน่าก็จะเก็บไว้ที่วัด เพราะที่นี่มีความเชื่อและวัฒนธรรมไม่เอากระดูกคนตายเข้าบ้าน ให้เก็บไว้ที่วัด

411699

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าตนจะไม่มีสิ่งของอะไรเพื่อเป็นตัวแทนลูกก็ไม่เป็นอะไร เพราะลูกจะอยู่ในใจพ่อคนนี้เสมอ ส่วนเรื่องคดีความวันนี้ตนได้รับฟังคำยืนยันจากเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วว่าจะไม่มีการประกันตัวอย่างแน่นอน ซึ่งตนก็สบายใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็จะยังคงติดตามบังหมัดต่อไปว่าถูกลดโทษหรือไม่ ตนยืนยันว่าจะไม่มีวันอโหสิกรรมให้เด็ดขาด

342382

นางไหมเหนาะ แม่ของน้องนิหน่า ผู้เสียชีวิต บอกว่า สภาพจิตใจตนยังแย่เหมือนเดิม ยังกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เมื่อคืนที่หลับได้เพราะกินยานอนหลับ แต่ก็หลับไม่สนิท ตื่นเช้ามาก็คิดถึงลูกจนร้องไห้ บรรยากาศในบ้านเงียบกว่าเดิมเมื่อไม่มีลูกสาวแล้ว

808040

โดยแม่น้องนิหน่า พาทีมข่าวเข้าไปเปิดนอนของน้องนิหน่า เป็นห้องสี่เหลี่ยม มีที่ฟูกที่นอน แม่เล่าให้ฟังว่าวันก่อนได้มีการจัดผ้าปูและผ้าห่มเรียบร้อย แต่พอเปิดประตูห้องมาจะเอาของในห้อง ก็พบว่ารอยที่นอนยับ เหมือนกับว่ามีคนมีนอน ทั้งที่ตนล็อกกุญแจไว้ ก็มีความเชื่อว่าน่าจะเป็นน้องนิหน่ากลับมานอนที่บ้าน

159140565632

สิ่งของติดตัวที่น้องนิหน่ารักและหวงแหน ก็จะเป็นเสื้อผ้า ครีม สบู่ น้ำหอม ซึ่งนิหน่ามักจะหวง เวลาแม่หยิบสบู่ไปใช้ ก็จะพูดแซวแม่ว่า "ห้ามใช้นะ มันแพง" แม่ก็หยอกกลับว่า "แพงก็เงินแม่จ่าย" ซึ่งก็จะหัวเราะขำขันกันประจำ กับเสื้อผ้าเองนิหน่าก็ชอบสั่งเสื้อผ้าทางออนไลน์ให้แม่เป็นคนจ่ายเงินซื้อให้

192239

ซึ่งเสื้อผ้าของน้องนิหน่า ตนก็จะเก็บเอาไว้ เนื่องจากเป็นสิ่งของที่น้องนิหน่ารัก เวลาที่ตนคิดถึงลูก ก็จะหยิบเสื้อผ้าที่ลูกใส่มากอดมาดม ส่วนน้ำหอมเป็นกลิ่นประจำตัวที่น้องนิหน่าจะชอบฉีด จะกลายเป็นตัวแทนของน้องนิหน่า ชุดนักเรียนจะมอบให้เพื่อนสนิทนิหน่า เมนูอาหารที่น้องชอบกินจะเป็นยำมะม่วง ส่วนเมนูที่น้องนิหน่าชอบให้ตนทำให้คือแกงมัสหมั่นไก่ ในวันนี้น้องนิหน่าไม่อยู่แล้ว บ้านก็ค่อนข้างเงียบ เพราะปกติน้องจะเป็นสีสันของบ้าน ตนก็ไม่รู้เลยว่าตนจะสู้ต่อไปอย่างไร

199892

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ย้อนคดีปี พ.ศ.2545 ที่นายประถม เอียดขาว หรือ บังหมัด อายุ 49 ปี ผู้ต้องหา มีคดีพรากผู้เยาว์เด็กอายุ 17 ปี นางนุชา (นามสมมติ) แม่ผู้เสียหาย เล่าว่า ย้อนกลับไปเมื่อปี พ.ศ.2545 ขณะนั้น น.ส.ดา (นามสมมติ) ลูกสาวของตนอายุประมาณ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.5

478073

ในตอนนั้นลูกมีพฤติกรรมน่าสงสัย คือไม่กลับบ้าน 1 วัน โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าจะทำการบ้านที่บ้านเพื่อน ปกติแล้วตนจะให้ลูกสาวกลับรถโรงเรียนพร้อมคุณครู วันต่อมาก็ขาดการติดต่อ ไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้ ตนก็รู้สึกใจไม่ดี เลยตัดสินใจเข้าแจ้งความคนหาย

จากนั้นก็มีเบาะแสว่าลูกสาวหายตัวไปกับบังหมัด ตนก็ไปตามหาลูกสาวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายที่บ้านเพื่อน บริษัทที่บังหมัดทำงาน บ้านบังหมัดที่ จ.พัทลุง ก็ไม่เจอ ตนทำทุกวิถีทางไปถึงกับไปดูหมอดูว่าลูกสาวของตนสบายดีหรือไม่ ตอนนั้นหัวอกคนเป็นแม่หัวใจจะสลายเพราะหาลูกสาวไม่เจอ กระทั่งหายตัวไปครบ 10 วัน ลูกสาวของตนกลับมาพร้อมกับบังหมัด บังหมัดมาบอกกับตนว่ารักลูกสาวของตน จะสู่ขอลูกสาวไปเป็นเมียอีกคน จะเอาสินสอด 4-5 หมื่นก็ว่ามา พร้อมจะให้ ส่วนลูกสาวก็บอกว่ารักชอบพอใจกับบังหมัด ซึ่งตนก็คาดว่าบังหมัดน่าจะหลอกล่อด้วยการซื้อเสื้อผ้า ซื้อโทรศัพท์ให้ ลูกสาวของตนก็น่าหลงหัวปักหัวปรำ

554774943029714577566422

ส่วนตัวแล้วตนไม่ชอบพฤติกรรมของบังหมัดที่พาลูกสาวของตนหนีหายไปหลายวัน ไม่อยากให้ลูกสาวหมดอนาคตด้วยการไปแต่งงานในวัยที่ยังต้องเรียนหนังสือ จะกลายเป็นว่าหมดอนาคต อีกทั้งในส่วนของบังหมัดเองก็มีภรรยา มีลูกมีครอบครัวแล้ว ถึงศาสนาอิสลามจะมีเมียได้หลายคน แต่ก็ไม่มีแม่คนไหนอยากเห็นลูกสาวไปเป็นเมียน้อย

579745

ตนดำเนินการแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาทั้ง 2 คนไปชอบพอใจกันที่ไหน พอเกิดเหตุตนก็ไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะบอบช้ำมามากพอแล้ว จากนั้นไม่นานก็มีการมาไกล่เกลี่ยเสียค่าปรับกันประมาณ 30,000 บาท ตอนแรกตนก็จะไม่ยอมแต่ขณะนั้นตนไม่อยากให้คนรู้เยอะ เกรงว่าลูกสาวจะอายเพื่อน ก็อยากให้เรื่องราวจบไว ๆ เพื่อที่ลูกสาวจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

743591

ส่วนประเด็นที่บังหมัดได้มีการก่อเหตุอนาจารฆ่าน้องนิหน่า ตนก็มีการติดตามข่าวทางช่องอมรินทร์ ทีวี ทราบชื่อคนร้ายว่าคือนายประถม เอียดขาว ก็คุ้นชื่อบังหมัด ก็รู้สึกตกใจว่าคนเดิมก่อเหตุในลักษณะเดิมเกี่ยวกับเด็กผู้หญิง ครั้งนี้โหดร้ายมาก ตนรู้สึกเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ของน้องนิหน่าว่าการที่ลูกสาวโดนกระทำลักษณะแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร ส่วนตัวมองว่าบังหมัดก็มีลูกสาวเหมือนกันน่าจะนึกถึงคนเป็นพ่อเป็นแม่บ้าง และการที่บังหมัดอ้างว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนมองว่าเป็นเรื่องของสันดานมากกว่า เรื่องการลงโทษตนอยากให้โดนโทษประหารชีวิต เหมือนกับที่ญาติของน้องนิหน่าต้องการ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส