ญาติเปิดปมสามี “เจ๊ไข่ ซีฟู้ด” ยิงหัวดับคาบ้าน ลูกน้องสุดอาลัยสูญเสียนายดี (คลิป)

4 มี.ค. 64

กรณีนายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส อายุ 65 ปี เจ้าของร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด ใช้ปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ยิงขมับขวาของตัวตายภายในห้องพักด้านบนของร้านอาหาร ขณะที่นางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือ เจ๊ไข่ กำลังเข้าห้องน้ำ ตามที่ปรากฏเป็นกระแสข่าวนั้น 

338109

ล่าสุดวันที่ 4 มี.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารพาณิชย์ 6 คูหา สูง 4 ชั้น บริเวณชั้นล่างเปิดร้านอาหาร ชื่อร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด นอกจากนี้ภายในซอยข้างหลังร้าน ผู้ตายยังซื้อที่ไว้เพื่อเป็นที่พักพนักงาน และสร้างเป็นลานจอดรถให้กับลูกค้า

274835

ทีมข่าวได้พูดคุยกับพนักงานของร้าน ทราบว่า เมื่อเช้ามืดเวลาประมาณ 01.00 น. หลังจากที่ร้านปิด และพนักงานของร้านเดินทางกลับที่พัก (ซอยข้าง ๆ ร้าน) กันหมดแล้ว จากนั้นไม่นานพนักงานก็ได้รับแจ้งว่า ผู้ตายฆ่าตัวตาย พนักงานทุกคนจึงรับมายังที่เกิดเหตุ

ตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้ตายไม่เคยแสดงอาการเครียดหรืออาการแปลก ๆ ให้เห็น จึงไม่มีใครทราบถึงปมการก่อเหตุของผู้ตาย โดยปกติผู้ตายเป็นคนนิสัยดี ใจดีกับพนักงานและลูก ๆ ของพนักงานทุกคนเสมอ จึงทำให้พนักงานทุกคนรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้พนักงานยังไม่ทราบถึงกำหนดการงานศพ และกำหนดการการเปิดร้าน ต้องรอรับแจ้งจากภรรยาผู้ตายอีกครั้ง

258731

นางสาวจอย (นามสมมติ) พนักงานอีกหนึ่งคนของร้านอาหารเกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์ว่า ผู้ตายไม่มีความเครียด ขณะนี้ครอบครัวและพนักงานร้านต่างมึนงงว่าทำไมผู้ตายขึงคิดสั้น เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุขึ้นในเวลาประมาณ 01.00 น. เมื่อพนักงานได้รับแจ้งเหตุ ต่างก็รู้สึกตกใจ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนดี มีน้ำใจ รักพนักงาน แบ่งปันอาหารและขนมให้กับพนักงานอยู่เสมอ

474244

ทั้งนี้ ผู้ตายและพนักงานอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว หากมีอะไรผิดปกติกับตัวผู้ตาย พนักงานต้องรู้ แต่ผู้ตายไม่ได้ทำตัวผิดปกติอะไร ทำให้ไม่มีใครทราบถึงสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ มีเพียงช่วงก่อนเกิดเหตุไม่กี่วันมานี้ (2 วัน) ผู้ตายมีอาการซึม ๆ เงียบ ๆ และบ่นว่านอนไม่หลับ เท่านั้น ตนขอยืนยันว่า ผู้ตายไม่มีความเครียดอะไร ร้านอาหารมีลูกค้าเข้ามาใช้บริการอยู่ตลอด และไม่ได้เป็นโรคซึมเศร้า ตนเพียงติดใจว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ผู้ตายเครียดถึงขั้นก่อเหตุในครั้งนี้

จากข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส อายุ 65 ปี ผู้ตาย เสียชีวิตอยู่บริเวณห้องพักชั้น 4 ของร้านอาหาร สภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิต บริเวณขมับด้านขวามีบาดแผลจากรูกระสุนปืน 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนพก แบบลูกโม่ขนาด .38 มม. ตกอยู่บริเวณปลายเท้าห่างจากศพประมาณ 1 เมตร

935870

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ประชาชื่น ให้ข้อมูลว่า เวลาประมาณ 21.00 น. ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปที่ชั้น 4 กระทั่งเวลาประมาณ 22.00 น. นางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือ เจ๊ไข่ ได้ปิดร้านแล้วตามขึ้นไปยังบริเวณชั้น 4 เพื่อเข้าห้องน้ำ

368481

จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น เมื่อภรรยาผู้ตายและพนักงานอีก 2 คน ที่อาศัยอยู่ภายในร้าน วิ่งกมาดูก็พบว่านายสุรศักดิ์ ได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง จึงรีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ชีพให้เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 03.00 น.

807864

สำหรับร้านเจ๊ไข่ ซีฟู้ด เป็นร้านอาหารชื่อดัง เปิดให้บริการมาจนถึงปัจจุบันกว่า 30 ปี โดยปี 2526 เริ่มจากธุรกิจร้านอาหารขนาดเล็ก เปิดเป็นร้านรถเข็นขายข้ามต้มและอาหารจามสั่ง หน้าซอยประชาชื่น 36 ใช้เงินลงทุนก้อนแรก 2,000 กว่าบาท โดยปีต่อมาได้เปลี่ยนมาขายอาหารทะเล

กระทั่งปี 2533 นางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือ เจ๊ไข่ ได้ตัดสินใจกู้เงินจากพ่อสามีซื้ออาคารพาณิชย์ 1 คูหา ริมถนนใหญ่ ซอยประชาชื่น 37 เปิดร้านอาหารตามสั่ง ข้าวต้ม โดยเน้นเมนูอาหารทะเล ซึ่งร้านประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับจุดเด่นของร้านคือความสดใหม่ของวัตถุดิบ ของสดรับวันต่อวัน ไม่มีเหลือค้างในตู้เย็น

ปัจจุบัน ร้านเจ๊ไข่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 30 ปี สถานที่ตั้งร้านเพิ่มจำนวนเป็นอาคารพาณิชย์ 6-8 คูหา รวมมูลค่าตึกราว 40 ล้าน มีพนักงาน 40 คน แม่ครัว 10 คน รายได้เฉลี่ยต่อวัน 4-5 แสนบาท

904253

อย่างไรก็ตาม มีรายงานแจ้งเพิ่มเติมว่า เมื่อประมาณ 1 เดือนก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้เข้ารับการผ่าตัดต้อ แต่หลังจากนั้นประสบอุบัติเหตุสะดุดล้มทำให้ดวงตามีความผิดปกติอีกครั้ง นอกจากนี้เมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายยังตรวจพบเชื้อมะเร็งในร่างกาย ทำให้ญาติ ๆ และลูกน้องคาดว่า ทั้ง 2 สาเหตุนี้หรือไม่ที่ทำให้ผู้ตายคิดสั้น และเป็นที่น่าเสียดายว่า ในวันที่ 6 มี.ค.64 จะเป็นวันเกิดของผู้ตาย แทนที่ครอบครัวและพนักงานร้านจะได้จัดงานฉลองวันเกิด กลับต้องจัดพิธีสวดพระอภิธรรมแทน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส