เจษ เมินอาถรรพ์รัก วิว 3 ปี ทุกอย่างมันถูกพิสูจน์แล้ว รับเข้าใจกันมากขึ้น

4 มี.ค. 64

ด้านของพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” วันนี้ก็มีโอกาสได้เล่าโมเมนต์หวานๆในช่วงวาเลนไทน์กับแฟนสาว “วิว วรรณรท” ที่คบหาดูใจกันมาเข้าสู่ปีที่ 3 พร้อมกับแชร์วิธีครองรักด้วยความเข้าใจและในฐานะทายาทก็ได้อัพเดตมาตรการป้องกันโควิด-19 ในตลาดพรพัฒน์ ย่านรังสิต ที่ได้รับผลกระทบและอยู่ในกลุ่มเสี่ยงใกล้ชิดผู้ป่วยที่อาจได้รับเชื้อโควิด-19 ระบาดรอบใหม่ ซึ่งตอนนี้ก็เปิดให้บริการแล้วและกำลังอยู่ในช่วงเรียกความมั่นใจกับผู้ใช้บริการ

s__20619316

เจ้าตัวก็ยอมรับว่าทุกวันนี้แม้จะทำงานและไม่ค่อยได้เจอกันแต่ความหวานที่มอบให้ก็ไม่ขาดตกบกพร่องแต่อย่างใด พยายามทำให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้ทุกอย่าง วาเลนไทน์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงก็มอบกระเป๋าที่ตนชอบให้ด้วย

ตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็ยอมรับว่าเข้าใจกันมากขึ้น ทุกอย่างมันถูกพิสูจน์แล้ว มีบ้างที่บางครั้งไม่ลงรอยกันแต่ก็ปรับให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนอาถรรพ์เลข 3 นั้นส่วนตัวก็ไม่ได้คิดเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะมองว่าเป็นช่วงระยะเวลาที่ยาวประมาณหนึ่ง เรื่องอะไรที่งอนกันก็พยายามหาตรงกลางและปรับเข้าหากันให้ได้ เน้นที่การพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิมมากกว่ามานั่งคิดเรื่องอุปสรรคอะไรพวกนี้

1614853179036

ยอมรับว่าทุกวันนี้มีความสุข มีคิดเป้าหมายในอนาคตกันบ้าง แต่ยังไม่ถึงขั้นวางแผนงานแต่ง เพราะส่วนตัวไม่ได้คำนึงว่าอายุเท่าไหร่หรือปีไหนจะต้องแต่งงาน

1614853122837

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส