ปุ๊กลุก หลุดปากเรียก ไมค์ ว่าแฟน  ยกเป็นคนพิเศษที่ค่อยๆเรียนรู้กันไป

4 มี.ค. 64

 

มาอัพเดทหลายๆเรื่องกับนักแสดงสาวตาคมคนนี้กันหน่อย “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” เพราะตั้งแต่สถานการณ์โควิด-19 เข้ามาก็ไม่มีโอกาสได้พูดคุยกับเธอเลย ซึ่งวันนี้เจ้าตัวก็กลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว หลังโบกมือลาช่องดังไปได้ไม่นาน พร้อมอัพเดทเรื่องวุ่นๆที่โดนแฮกทวิตเตอร์ แฮกบัตรเครดิต แล้วปิดท้ายด้วยความรักกับ “หนุ่มไมค์” แบบที่ฟังแล้วต้องเขินตาม

เจ้าตัวก็บอกว่านี่ถือเป็นละครเรื่องแรกที่เปลี่ยนสังกัดช่องมาเป็นนักแสดงอิสระ เพราะตอนนี้ยังไม่ได้คิดเรื่องของการจะตัดสินใจเซ็นสัญญากับที่ไหน พร้อมกับยอมรับว่าจากที่เก่าก็จบกันด้วยดี แต่ที่ดูเหมือนว่าหมดสัญญาเร็วเพราะมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดภายในสัญญาให้เหลือเพียงแค่ 1 ปีครึ่ง เนื่องจากผู้ใหญ่ต้องการลดจำนวนละครโดยรวมของช่องให้น้อยลง ทำให้ค่าตัวที่เคยได้รับจากตอนแรกเป็น 40 ล้านกับสัญญาที่มากกว่า 1 ปีนั้นก็เลยต้องมีการตกลงเปลี่ยนแปลงตัวเลขกันใหม่ แต่ก็ไม่ขอพูดถึงผลสรุปของเงินตรงนี้น่าจะดีที่สุด

1614845292860

อย่างไรก็ตามการโบกมือลาจากสังกัดเดิมและมามีผลงานกับช่องใหม่ทันที ทั้งๆที่ละครซึ่งถ่ายทำกับช่องเก่ายังไม่ออนแอร์นั้น กรณีนี้ “สาวปุ๊กลุก” ก็ถือว่าได้รับความน่ารักจากผู้ใหญ่อย่างดี เพราะตนมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่แล้วว่า แม้ตอนนั้นจะมีการเซ็นสัญญากับช่อง แต่ก็ขอให้สามารถรับละครช่องอื่นได้ ช่วงที่ใกล้จะหมดสัญญาตนจึงมีการพูดคุยกับช่องใหม่เกี่ยวกับการรับละครเรื่องล่าสุด ซึ่งผลที่ออกมาก็ไม่มีอะไรติดขัด

ตอนนี้ก็มีละครเข้ามาเรื่อยๆ ส่วนตัวตอนนี้เน้นทำงานแล้วเป็นอิสระ สนุก มีความสุขมากกว่าที่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องเงินแล้ว ส่วนประเด็นที่ว่าละครกับช่องใหม่มีคิวออนแอร์ก่อนช่องเก่านั้น ตนก็มองว่าเป็นเรื่องดี เพราะเป็นแนวละครที่เชื่อว่าคนอยากดู ไม่น่าจะกระทบอะไร

1614845366391

 

และปิดท้ายด้วยเรื่องราวของหัวใจของ “สาวปุ๊กลุก” กับพระเอกหนุ่มกล้ามแน่น “ไมค์ ภัทรเดช” ที่เมื่อวาเลนไทน์เจ้าตัวก็ได้รับดอกไม้ช่อโตจากฝ่ายชาย จึงตอบแทนด้วยการหอบตุ๊กตาหมีสีแดง ลูกโป่งพร้อมน้องหมาไปวางไว้ที่หน้าบ้านของ “ไมค์” นั้น เจ้าตัวบอกว่าแทนที่จะเซอร์ไพรส์กลับกลายเป็นว่า “ไมค์” กลัวโควิด-19 ไม่กล้าออกมาเอาของขวัญซะงั้น

ยกให้ “หนุ่มไมค์” เป็นคนพิเศษที่ค่อยๆเรียนรู้กันไป ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนเพราะมองว่าความรักในวงการบันเทิงไม่มั่นคง เวลาผู้ชายไปเล่นละครกับนางเอกที่น่ารักๆก็กลัวเขาจะหวั่นไหว ไปคุยผู้หญิงสวยๆ เพราะเขาเองก็มีโอกาสเจอคนที่ขาวกว่า หุ่นดีกว่าตนเยอะ ดังนั้นอยู่แบบไม่มีสเตตัสไปก็สบายดี

1614844986192

แต่ทั้งนี้ก็ไม่เคยหวงเวลาที่ “หนุ่มไมค์” ถอดเสื้อ เล่นละครกับสาวๆ เพราะให้อิสระในการทำงาน ทำแล้วมีความสุข ทำแล้วขอละครดังก็ทำไปเลย บวกกับทั้งคู่โตมาจากคำว่า “เพื่อน” ที่คอยเตือนกัน จึงอยากเห็นการเติบโตของเขาเหมือนกัน

ก่อนที่จะทิ้งท้ายด้วยความโป๊ะ หลุดพูดสถานะ “แฟน” ที่ไม่รู้ว่าเป็นสถานะปัจจุบันของทั้งคู่ในตอนนี้หรือเปล่าออกมาแบบงงๆ แล้วแก้เขินด้วยการอธิบายว่า อยากเป็นตัวอย่างให้เยาวชนว่าหากไม่มีควรเอาความสัมพันธ์มาเป็นอุปสรรคในการทำงาน

1614845273426

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส