แตงโม นิดา เครียด! ปากผิดรูปเพราะเส้นประสาทถูกตัด น้ำหนักขึ้นพรวด มะรุมมะตุ้มจนเป็นโรคซึมเศร้า

4 มี.ค. 64

ถูกชาวเน็ตวิจารณ์เกี่ยวกับใบหน้ามาตลอดสำหรับดาราสาว แตงโม นิดา ไม่ว่าจะเรื่องทำไมหน้าเบี้ยว คางเบี้ยว จนเจ้าตัวเข้ามาชี้แจงว่าหน้ายังไม่เข้าที่ ล่าสุด แอนนา ทีวีพูล หรือ แอนนา วรินทร ก็ได้ออกมาเล่าเรื่องราวของสาวแตงโม ในรายการ แซ่บ 108 ให้กับทุกคนได้ฟังว่า

ตอนนี้สาว แตงโม นิดา เครียดหนักเนื่องจากช่วงก่อนที่จะเกิดการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เจ้าตัวได้เดินทางไปยังประเทศเกาหลีเพื่อ ขูดเอาฟิลเลอร์บริเวณคางออก เพราะรู้สึกเสียความมั่นใจเนื่องจากถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงในหมู่ชาวเน็ต แต่ทว่าหลังจากกลับมาประเทศไทยได้ไม่นาน เจ้าตัวก็เพิ่งมาทราบว่า มีเส้นประสาทบางส่วนถูกตัดออกไปด้วย

โดยหากสังเกตเวลา แตงโม ในละครหรือจากการให้สัมภาษณ์ต่างๆ จะเห็นได้ว่า การขยับปากช่วงล่างมีอาการเกร็งอยู่ตลอด และดูไม่เป็นธรรมชาติ ซึ่งเรื่องนี้สาวแตงโมได้เล่าให้เจ้าตัวฟังว่า จริงๆ แล้วตอนนี้มีหลากหลายปัญหาที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธอเยอะมาก แต่เธอเองก็พยายามเลือกที่จะไม่ออกมาเล่าให้คนอื่นรับรู้ เนื่องจากรู้สึกว่าจะเป็นการเห็นแก่ตัวเกินไปหากเอาปัญหาชีวิตของตัวเองออกมาพูดอีก ในวันที่คนอื่นๆ ก็มีปัญหากันทั่วทั้งประเทศ

นอกจากนี้ แตงโม นิดา ยังป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และต้องทานยาช่วยเพื่อให้นอนหลับ ซึ่งก็มีผลกระทบตามมาอีกตรงที่น้ำหนักตัวของเธอขึ้นมา 6 กิโลกรัม เวลาถ่ายรูปจะถ่ายได้แค่ภาพเซลฟี่เท่านั้นเพื่อให้มุมปากดูโอเค

ซึ่งสาวแตงโมกำลังพยายามรักษาอาการให้หายโดยเร็วที่สุด ดังนั้น แอนนา จึงขอฝากถึงชาวเน็ตว่านักแสดงสาวยังมีความเครียดอยู่มาก วอนทุกคนอย่าเข้าไปแสดงความเห็นบูลลี่ใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

1614833134509

1614833112139

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส