หนุ่ม กรรชัย ขอท้า พี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว แน่จริงให้เปิดลอตเตอรี่ก่อนออกรางวัล 7 งวด

4 มี.ค. 64

จากกรณีพี่ชาย "เฟี้ยว์ฟ้าว" อย่าง หนุ่ม "ฟ้าว์เฟี้ยว" หรือเบล โพสต์ โจมตี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" พิธีกรชื่อดังที่อ่านข่าว ฟ้าว์เฟี้ยว น้องสาวเกี่ยวกับความเชื่อเรื่องพญานาค โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ในรายการข่าวใส่ไข่ก็ได้มีการพูดถึงและชี้แจงกรณีดังกล่าวผ่านรายการ จากกรณี ภาพการก่อสร้างที่สำนักปฏิบัติธรรม ที่จังหวัดเชียงใหม่ มีภาพพญานาค ซึ่งหนุ่ม กรรชัย ก็ระบุว่า มองไม่เห็นเป็นพญานาค ตนเห็นเป็นใบไม้แห้ง และมองเป็นหัวหมู พร้อมทั้งพูดถึงกรณีการโชว์ล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลทุกงวด 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สรุปดราม่าเดือด หนุ่ม กรรชัย กับ พี่ชายเฟี้ยว์ฟ้าว เรื่องความเชื่อพญานาค !
เดือด! เบลล์ พี่ชายอิมอิม เฟี้ยวฟ้าว โพสต์ฟาด หนุ่ม กรรชัย - มดดำ อย่าหัวเราะในสิ่งที่คนอื่นศรัทธา

“เมื่อดาราเอาลอตเตอรี่มาโพสต์ก่อนรางวัลออก ความเสี่ยงอยู่ที่ตัวดารากับคนที่ซื้อตาม แต่ถ้าดาราโพสต์ลอตเตอรี่หลังรางวัลออกแล้ว ความเสี่ยงไม่ได้อยู่ที่ตัวดาราแล้ว ความเสี่ยงจะอยู่กับคนที่เขาติดตามคุณ แล้วไปซื้อของ (วัตถุมงคล) ของคุณมา ทุกวันนี้ข้าวก็ยากหมากก็แพงอยู่แล้ว เขาต้องมานั่งซื้อหุ่นพญานาค ต้องมานั่งซื้อลอตเตอรี่ แล้วถ้าเขาไม่ถูกขึ้นมา คุณรับผิดชอบมั้ย เอาเงินไปจ่ายคืนเขาหรือเปล่า คุณไปทำอย่างนี้ได้ยังไง”

โดย จากนั้นหนุ่ม กรรชัยก็ท้าว่า ถ้าแน่จริงให้เอาลอตเตอรี่มาโชว์ก่อนรางวัลออก ถ้าถูก 7 งวดติดต่อกัน เขาจะขึ้นไปกราบพญานาคด้วยตัวเอง  

1614833153674

1614833209346

1614833122093

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส