เปิดคลิปแฉ “ป้าแสงระวี” ปรี๊ดแตก ฉะเพื่อนบ้านฟ้องปศุสัตว์ คนในซอยหวังปรับปรุงตัว (คลิป)

22 มิ.ย. 61
หลังจาก เมื่อวันที่ 16 มิ.ย. 61 สำนักงานเขตเขตห้วยขวาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง กลุ่ม Watchdog Thailand และกรมปศุสัตว์ นำหมายค้นศาลอาญา เข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.แสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ หลังจากที่มีประชาชนที่อาศัยอยู่ในบริเวณซอยโพธิ์ปั้น ร้องทุกข์แจ้งความว่า ได้รับความเดือดร้อนจากกลิ่นเหม็นของสุนัขที่ถูกเลี้ยงไว้ในพื้นที่จำกัดกว่า 30 ตัว และมีเสียงดังรบกวนออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว
น.ส.แสงระวี กันใจรุ่งโรจน์ เจ้าของบ้าน
ต่อมาวันที่ 19 มิ.ย. 61 ตัวแทนชาวบ้านเดินทางไปที่กรมปศุสัตว์ เพื่อยื่นหนังสือขอให้อธิบดีกรมปศุสัตว์ พิจารณาข้อหาการทารุณกรรมสัตว์อีกครั้ง
นายตั้ม (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของป้าแสงระวี
โดยล่าสุด นายตั้ม (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของป้าแสงระวี เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่มาตรวจสอบบ้านของคุณป้าแสงระวี แต่คุณป้าก็คงยังไม่เลิกพฤติกรรมเดิม ๆ คือยังเลี้ยงสัตว์จำนวนมาก ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว และยังเปิดวิทยุเสียงดังรบกวนชาวบ้านละแวกนี้เช่นเดิม
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะป้าแสงระวีเดินไปที่บ้านของเพื่อนบ้าน
ขณะที่ นางภา (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของป้าแสงระวี ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ซึ่งปรากฎภาพป้าแสงระวีสวมเสื้อสีส้ม กำลังเดินตรงไปที่บ้านของชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เดินทางไปร้องเรียนที่กรมปศุสัตว์  ก่อนจะเข้าไปต่อว่าเพื่อนบ้านรายดังกล่าว
ภา (นามสมมติ) เพื่อนบ้านของป้าแสงระวี ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว
นางภา เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีการตรวจสอบบ้านป้าแสงระวี และได้มีการรื้อย้ายต้นไม้ ทำความสะอาดสิ่งสกปรกในบ้านของคุณป้าออกไปแล้วบางส่วน ก็ค่อนข้างดีขึ้น แต่เสียงที่ดังรบกวนชาวบ้าน ก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม ซึ่งทุกครั้งที่ชาวบ้านมีการร้องเรียนให้หน่วยงานต่าง ๆ เข้ามาตรวจสอบบ้านของป้าแสงระวี ป้าก็จะเดินไปต่อว่าและระรานชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุด หลังจากชาวบ้านรวมตัวกันไปร้องเรียนต่อกรมปศุสัตว์ ป้าแสงระวีได้เดินมาต่อว่าเพื่อนบ้านอีก ซึ่งตนมองว่าการกระทำของป้าแสงระวี เป็นการคุกคามเพื่อนบ้านอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ ตนอยากจะขอให้ป้าแสงระวี ช่วยปรับปรุงพฤติกรรมให้สามารถอยู่ร่วมกับชาวบ้านได้อย่างมีความสุข และอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาจัดการเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน อีกทั้งอยากให้ลูกหลานและญาติของป้าแสงระวี มาดูแลป้าแสงระวีบ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ