จับเมียทำแผนฆ่าผัวลากศพชำแหละในห้องน้ำ เพื่อนบ้านช็อกเพิ่งยืนคุยหน้าบ้านก่อนโดนหั่น (คลิป)

3 มี.ค. 64

กรณีเหตุการณ์เมื่อวันที่ 1 มี.ค.64 เวลา 08.00 น. พบศพผู้เสียชีวิตเพศชายไม่ทราบสัญชาติถูกตัดศีษะ แขน ขา และนำไปเผาอำพราง ที่บริเวณริมถนนทางเข้าโรงงานวีระอิฐบล็อก ม.4 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา ต่อมาเวลา 12.00 น. วันเดียวกันได้พบชิ้นส่วนแขน ขา มือ เท้า ถูกเผาอำพรางอยู่ที่บริเวณริมถนนสาย 347 บางปะอินมุ่งหน้าบางปะหัน ม.9 ต.บางประแดง อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ในพื้นที่ สภ.บางปะอิน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไขปริศนา! ศพเผาแยกร่าง อึ้งถูกเฉือนหัวนมตรงรอยสักหนุ่มโรงน้ำแข็ง แพทย์เชื่อหั่นไม่ชำนาญ
สยอง! ศพมนุษย์โผล่ข้ามอำเภอ หั่นแยกชิ้นแขนขาเผาอำพราง ชาวบ้านนึกว่าขยะผงะหัวหาย

ล่าสุดวันที่ 3 มี.ค.64 เวลา 19.50 น. ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานบรรยากาศภายในซอยกาหลง 5 หมู่ 5 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี บริเวณหน้าบ้านของนางวาสนา เข็มทอง ภรรยาผู้ตาย ที่ร่วมมือกับหลานชายลงมือฆ่าหั่นศพนายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 53 ปี สามีชาว จ.นนทบุรี และเป็นจุดฆ่าและหั่นศพนายสุบิน ก่อนนำไปทิ้ง ซึ่งวันนี้เจ้าหน้าที่ได้ล็อกประตูหน้าบ้านเอาไว้

900383

สอบถามจากนางมุกดา เพื่อบ้านละแวกใกล้เคียง บอกว่า ปกติแล้วไฟในบ้านหลังนี้จะไม่ค่อยเปิดให้สว่าง จะมืด ๆ แบบนี้เป็นปกติ ตนจำได้ว่าในวันเกิดเหตุ เวลา 20.00 น. ขณะที่ตนนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นนายสุบิน ผู้ตาย ขับรถออกไปก็ทักทายกันปกติ บ้างวันก็จะถามตนว่า "ทำอะไรกินกันวันนี้" เหตุการณ์ที่ปกติไม่มีอะไรผิดสังเกตแม้แต่น้อย แต่ตนไม่ทราบว่าเขาทะเลาะกันบ่อยหรือไม่

226385

ขณะที่ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ระบุว่า มือฆ่าหั่นศพแยกชิ้นส่วนทิ้ง จ.พระนครศรีอยุธยา รับสารภาพแล้วคือ นางวาสนา เข็มทอง ภรรยาผู้ตาย ร่วมมือกับหลานชายลงมือฆ่าหั่นศพนายสุบิน เกตุหิรัญ อายุ 53 ปี ชาว จ.นนทบุรี

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 356 ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ด้านหลังหมู่บ้าน จุดที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการค้นหา และพบส่วนของศีรษะที่ถูกตัดทิ้ง ซึ่งจุดที่พบอยู่บริเวณริมถนน ด้านหลังเป็นทุ่งหญ้ารถร้าง และมีหมู่บ้าน ตั้งอยู่ห่างประมาณ 1 กม.

253274

พฤติการณ์นองนางวาสนา และนายเมฆ ได้นำถุงดำที่ใส่ศีรษะมาทิ้งไว้ที่ริมถนนข้างป่าหญ้ารกร้าง ถุงดำมีรอยไหม้จากการถูกไฟเผา ลักษณะส่วนใหญ่เปื่อยทั้งหมดแล้ว ห่างออกไปประมาณ 5 เมตร เป็นจุดที่พบศีรษะในสภาพจมอยู่ในแอ่งน้ำขัง ข้างป่าหญ้า และครึ่งศีรษะส่วนหูข้างซ้ายโผล่ออกมาเหนือผิวน้ำเล็กน้อย

405821

พล.ต.ท.อำพล ได้เดินทางมาที่บ้านที่เกิดเหตุ ซอยกาหลง 5 อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังจากที่ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุพบคราบเลือดที่บริเวณชั้นล่าง ห้องน้ำ กำแพงห้องโถง ส่วนบริเวณที่มีการหั่นศพคือในห้องน้ำ จากคำรับสารภาพของวาสนา บอกว่าได้แทงผู้ตายที่ห้องโถงชั้นล่าง และลากไปหั่นในห้องน้ำ ล้างรอยเลือดก่อนเอาศพไปทิ้ง

586122

จากการตรวจวันนี้ก็พบรอยล้าง แต่ตำรวจสามารถตรวจสอบได้จากกระบวนการนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งจะตรวจสอบอีกว่าเชือกที่ใช้ถุงห่อศพกับเชือกที่เจอที่เกิดเหตุ เป็นถุงและเชือกชนิดเดียวกันหรือไม่ หลังจากก่อเหตุ นางวาสนาและนายเมฆก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ

สำหรับบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านที่นางวาสนา ผู้ตายจะแวะมาเรื่อย ๆ แต่มาทุกครั้งก็ทะเลาะกัน ซึ่งมีปัญหาเรื่องเงิน ฝ่ายชายก็ทำธุรกิจก่อสร้างและล้มเหลวขาดทุน อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นางวาสนาเคยมีประวัติแจ้งความเอาผิดผู้ตาย เพราะทะเลาะกับสามีและตบตีกัน แต่เมื่อแจ้งตำรวจก็มีการปรับ ผู้ตายก็ให้สัญญาว่าจะไม่ทำร้ายแล้ว แต่สุดท้ายก็ทำร้ายอีก

869511

จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวนายเมฆและนางวาสนา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในบ้านที่เกิดเหตุ มีเพื่อนบ้านออกมามุงดูเพียงเล็กน้อย โดยตำรวจให้นางวาสนาจำลองขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนกลับมาที่บ้าน เพื่อจำลองการขี่รถไปซื้อถุงดำที่ร้านสะดวกซื้อ และหลังจากนั้นตำรวจก็คุมตัวทั้ง 2 คนเข้าไปทำแผนในบ้าน จำลองการถือถุงดำเดินออกจากบ้านมาวางไว้ที่ท้ายรถกระบะ นายเมฆและนางวาสนาขึ้นไปนั่งบนรถกระบะ นายเมฆนั่งฝั่งคนขับ

ในระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้งนายเมฆและนางวาสนาก็ปิดปากเงียบ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าก่อเหตุเพราะอะไร เคยถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ แต่ผู้ต้องหาทั้ง 2 คนก็เงียบ หลังจากนั้นก็คุมตัวนางวาสนาไปยังร้านสะดวกซื้อปากซอยกาหลง เพื่อชี้จุดที่ซื้อถุงดำ

441009

หลังจากนั้นก็คุมตัวไปยังปั๊มน้ำมันที่ซื้อน้ำมันเผาบริเวณปั๊ม ปตท.ราชพฤกษ์ บนถนนสาย 345 พื้นที่ ต.บางเดื่อ อ.เมือง จ.ปทุมธานี เส้นทางจะเดินทางไปจังหวัดอยุธยา บริเวณนี้นางวาสนาได้เดินลงมาชี้ไปยังปั๊มน้ำมัน โดยผู้สื่อข่าวก็สอบถามถึงแรงจูงใจในการฆ่า แต่นางวาสนาก็เงียบและไม่พูด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส